ทริกเลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์ หมดคำถาม จะเลือกหมอไหนดี!

สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจจะฉีดฟิลเลอร์แล้วยังขาดความมั่นใจ ไม่รู้ว่าจะฉีดฟิลเลอร์หมอไหนดี มาเลื่อนอ่านข้อมูลเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์เพื่อประกอบการตัดสินใจไปพร้อม ๆ กันเถอะ

“การฉีดฟิลเลอร์” หัตถการยอดนิยมของคลินิกศัลยกรรม ตอบโจทย์คนอยากลดริ้วรอยและอยากมีผิวหน้ากระชับเปล่งปลั่งดูอ่อนวัยอยู่เสมอ แถมยังแก้ปัญหาผิวได้หลายประการเนื่องจากสามารถฉีดได้เกือบทุกบริเวณบนใบหน้า สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจจะฉีดฟิลเลอร์แล้วยังขาดความมั่นใจ ไม่รู้ว่าจะฉีดฟิลเลอร์หมอไหนดี มาเลื่อนอ่านข้อมูลเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์เพื่อประกอบการตัดสินใจไปพร้อม ๆ กันได้ที่บทความนี้!

การฉีดฟิลเลอร์
การฉีดฟิลเลอร์

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับฟิลเลอร์ทำไมใคร ๆ ก็ฉีดกันทั่วเมือง?

การฉีดฟิลเลอร์เป็นการฉีดสารเติมเต็ม Hyaluronic Acid หรือ HA เข้าไปช่วยเติมเต็มหรือเสริมชั้นในผิวหนังและใต้ผิวหนัง ช่วยแก้ไขปัญหาผิวบริเวณใบหน้าได้หลายประการ ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยร่องลึก ความหย่อนคล้อย ถุงใต้ตา รอยคล้ำ คางสองชั้น เหนียงใต้คาง กรอบหน้าไม่ชัด เพื่อทำให้ใบหน้าของคุณดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง กระชับ และเรียวสวยได้รูปตามที่ต้องการ

ฟิลเลอร์สามารถฉีดได้หลายบริเวณ เช่น ขมับ แก้ม ใต้ตา ริมฝีปาก และคาง เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยร่องลึก ต้องการปรับแต่งรูปหน้า ต้องการคืนความอ่อนเยาว์และกระจ่างใสให้ผิวหน้า และมีปัญหาเรื่องรูขุมขนกับหลุมสิว หากถามถึงความปลอดภัย ก็ต้องบอกว่าถ้าคุณเลือกฉีดฟิลเลอร์แท้ ย่อมมีความปลอดภัยสูงแน่นอน เพราะฟิลเลอร์เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่สามารถย่อยสลายได้เอง ไม่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย ยิ่งฉีดโดยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและใช้เทคนิคการฉีดที่ถูกต้อง ฉีดในปริมาณที่เหมาะสม ก็ยิ่งสบายใจได้ว่าคุณจะดูดีขึ้นได้อย่างปลอดภัยแน่นอน

คลินิกมีทุกหัวมุมถนน แล้วจะเลือกฉีดฟิลเลอร์กับหมอไหนดี!?

เมื่อตัดสินใจได้แล้วว่าอยากแก้ปัญหาผิวบนใบหน้าด้วยวิธีการฉีดฟิลเลอร์ คำถามถัดมาของคนส่วนมากก็หนีไม่พ้นเรื่องการเลือกคลินิกว่าจะฉีดฟิลเลอร์ที่ไหน และฉีดกับคุณหมอไหนดี ไม่ต้องเสียเวลาคาดเดาเอาเอง เพราะเรารวมเคล็ดลับเลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์มาฝากกัน รับรองว่าอ่านจบ ตอบทุกคำถามคาใจว่าจะฉีดฟิลเลอร์กับหมอไหนดีได้เลย

  1. เลือกฉีดฟิลเลอร์กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านฟิลเลอร์และการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ ประสบการณ์สูง มีใบอนุญาตชัดเจน สามารถตรวจสอบได้ เพื่อความปลอดภัย ป้องกันการเกิดปัญหาฟิลเลอร์เป็นก้อน
  2. เลือกฉีดฟิลเลอร์กับคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีใบอนุญาตเปิดสถานประกอบการอย่างถูกต้อง อุปกรณ์และเครื่องมือทันสมัย สะอาด และมีความน่าเชื่อถือ
  3. เลือกฉีดฟิลเลอร์กับคลินิกที่ใช้ฟิลเลอร์แท้ ผ่านอย.ชัดเจนเท่านั้น เพราะฟิลเลอร์ราคาถูกที่หมอกระเป๋าหิ้วมา อาจเป็นฟิลเลอร์ปลอม เมื่อฉีดเข้าไปแล้ว นอกจากจะไม่สวยอย่างที่ตั้งใจ อาจก่อให้เกิดอันตรายภายหลังด้วย

รู้แล้วว่าจะเลือกฉีดฟิลเลอร์กับหมอไหนดี อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมก่อนฉีดด้วยการงดวิตามินอี ยาแอสไพริน เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และอาหารหมักดอง ป้องกันเลือดไหลไม่หยุดหลังฉีดฟิลเลอร์นั่นเอง

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *