รวมซีรีย์ที่ให้คุณดูไปทำอย่างอื่นไป ได้สบาย ๆ กับพากย์ไทย

ใครชอบทำกิจกรรมต่าง ๆ ไปพร้อมกับการดูซีรีย์บ้าง ลองหันมาดูซีรีย์พากย์ไทยกันดีกว่าจะได้เข้าใจทุกฉากรู้เรื่องทุกคำพูด แถมยังทำอย่างอื่นไปพร้อมกันได้แบบสบาย ๆ

ไม่ต้องกังวลว่าคุณจะต้องนั่งดูซีรีย์อย่างใจจดใจจ่อหรือมัวแต่อ่านซับจนตามภาพไม่ทัน วันนี้เราขอนำเสนอซีรีย์พากย์ไทยที่ขนขบวนซีรีย์มาแบบนานาชาติให้คุณได้ดูไปทำอย่างอื่นไปพร้อมกันแบบสบาย ๆ หรือให้คุณได้ฟินไปกับภาพสวย ๆ เสียงประกอบสุดเร้าใจแบบไม่ต้องมานั่งอ่านซับกันให้ปวดตา มาดูกันเลยดีกว่าว่าซีรีย์ดังที่สแตนบายพร้อมให้คุณดูแบบพากย์ไทยใน iQIYI ตอนนี้มีเรื่องไหนที่ห้ามพลาดกันบ้าง บอกเลยว่าได้ลองดูพากย์ไทยสักครั้งคุณจะติดใจกันอย่างแน่นอน

แผนรักลวงใจ

แผนรักลวงใจ
คนเคยรักที่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งจะสามารถกลับมารักกันได้หรือไม่

มาเริ่มต้นกันด้วยซีรีย์ยอดนิยมจากจีนอย่างแผนรักลวงใจกันเลยดีกว่า โดยเรื่องนี้เป็นหนึ่งในซีรีย์พากย์ไทยที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ส่วนถ้าใครอยากติดตามให้ทันกระแสแต่ไม่อยากอ่านซับแนะนำเลยว่าที่ iQIYI พร้อมให้บริการคุณแล้ว

โดยเรื่องราวของซีรีย์จีนเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างซูเป่ยกับลู่หนาน พวกเขาเคยเป็นสามีภรรยากัน แต่ก็มีเรื่องราวที่ทำให้พวกเขาต้องแยกย้ายกันไป แต่แล้วอีก 7 ปีให้หลังพวกเขาต้องโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งเพื่อตามหาความจริงและจุดเชื่อมโยงต่าง ๆ ของแผนการร้ายที่เคยเกิดขึ้นเมื่อ 7 ปีที่แล้ว แน่นอนว่าระหว่างทางอดีตคู่สามีภรรยามีโอกาสได้เรียนรู้กันในวัยที่โตขึ้นในจังหวะที่ใช่มากขึ้น แต่หนังสือเล่มเดิมพร้อมทั้งเรื่องราวร้าย ๆ ที่เคยเกิดขึ้นจะสามารถกลับมาบรรจบกันได้อีกหรือไม่คุณสามารถติดตามพร้อมพากย์ไทยแบบฟิน ๆ กันได้เลย

สะดุดรัก 24 ชั่วโมง

สะดุดรัก 24 ชั่วโมง
หญิงสาวสุดแสบที่ตกหลุมรักหนุ่มแสนดีเธอจะสามารถเอาชนะใจเขาได้หรือไม่มาติดตามกัน

ย้ายมาฟินกับซีรีย์พากย์ไทยจากฝั่งเกาหลีกันบ้างดีกว่าเรื่องนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดกับสะดุดรัก 24 ชั่วโมง เรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ของหนุ่มสาวที่ทำงานด้วยกันในร้านสะดวกซื้อ และยิ่งถ้าใครเป็นสาวกการ์ตูนอย่าง Convenience Store Saet-Byeol ยิ่งห้ามพลาดเพราะซีรย์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่องนี้นั่นเอง ทำให้คุณได้ฟินแบบภาพเสียงสมจริงไม่ต้องจินตนาการตามเหมือนเวลาดูการ์ตูนกันแล้ว

โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างเจ้าของร้ายสะดวกซื้ออย่าง ชเวแดฮยอน ที่โคจรมาพบกับสาวน้อยตัวแสบที่ยื่นใบสมัครเข้ามาขอเป็นพนักงานในร้านของเขาอย่าง จองแชตบยอล สาวคนนี้มีเรื่องตบตีเป็นประจำแถมไม่เคยแพ้ใคร เธอเกเรสูบบุหรี่แต่ชเวแดฮยอนขอให้เธอเลิก เพราะเป็นห่วงสุขภาพและอยากให้เธอทำตัวให้ดีเพื่อชีวิตในอนาคตที่ดีขึ้น ทำให้สาวน้อยประทับใจในตัวเขาตั้งแต่แรกพบ 3 ปีผ่านไปเธอตั้งใจมาสมัครเป็นพนักงานของร้านเขาเพื่อหวังเอาชนะใจ เด็กดื้อกับหนุ่มสุดแสนดีจะลงเอยกันได้หรือไม่ ระหว่างทางพวกเขาจะได้เจออะไรร่วมกันบ้าง ลองมาลุ้นแบบฟิน ๆ แถมยังขำน้ำตาเล็ดไปพร้อมกันได้เลย

วันพีซ

วันพีช
ราชาโจรสลัดผู้ทิ้งวันพีชเอาไว้ให้โจรสลัดรุ่นหลังได้ตามหาปลายทางใครจะได้ครองต้องมาลุ้นไปพร้อมกัน

ใครเป็นสาวกการ์ตูนจากญี่ปุ่นอย่างวันพีชกันบ้างบอกเลยว่าที่ iQIYI ก็จัดเรื่องนี้มาเป็นซีรีย์พากย์ไทยเตรียมเอาไว้ให้คุณได้สนุกกันแล้ว ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถสนุกไปกับการ์ตูนเรื่องนี้กันได้ง่าย ๆ แต่ถ้าใครกำลังสนใจอยากดูการ์ตูนในตำนานเรื่องนี้ลองมาดูเรื่องราวย่อ ๆ ของเหล่านักพจญภัยเหล่านี้กันก่อนดีกว่าว่าจะพาคุณไปเจอกับอะไรบ้าง

ตัวหลักของเรื่องคือโกล ดี โรเจอร์ ราชาโจรสลัดที่ได้ครอบครองสมบัติมหาศาลแต่กลับถูกประหารชีวิตและถูกเปิดเผยความลับว่าสมบัติที่เขานั้นได้ต่อสู้เพื่อครอบครองมาทั้งชีวิตถูกนำไปซ่อนไว้ที่มหาสมุทรอันกว้างใหญ่ แต่ไม่มีเฉลยต่อว่านำสมบัติเหล่านั้นไปไว้ที่จุดไหนกันแน่ ทำให้เหล่าโจรสลัดรุ่นน้องทั้งหลายเรื่องมันว่าวันพีช ทุกคนมุ่งหน้าเพื่อเป้าหมายเดียวกันคือการได้ครอบครองสมบัติมหาศาลของราชาโจรสลัดผู้ล่วงลับ ทำให้เกิดขึ้นเป็นบุคแห่งโจรสลัดอันรุ่งโรจน์ และมีโจรสลัดชื่อว่า มังกี้ ดี ลูฟี่ ร่วมยุคนี้กับเพื่อน ๆ เพื่อตามหาสมบัติชิ้นนี้กับเขาด้วยเหมือนกัน ระหว่างทางแน่นอนว่าอุปสรรคและศัตรูช่างมากมาย พวกเขาจะเอาชนะไปได้ด้วยวิธีไหนแล้วต้องพลาดท่ากับอะไรบ้างต้องมาติดตามร่วมลุ้นไปพร้อมกัน

วันนี้เราได้หยิบซีรีย์พากย์ไทยยอดนิยมทั้งจากจีน เกาหลี และแบบการ์ตูนจากญี่ปุ่นมานำเสนอและแนะนำให้คุณได้รู้จักกันไปแล้ว บอกเลยว่าทุกเรื่องที่เราได้หยิบมาฝากกันในวันนี้ล้วนเป็นเรื่องเด็ดเรื่องดังที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก แต่รับรองว่าการรับชมซีรีย์เหล่านี้จะเป็นเรื่องง่ายขึ้นอย่างแน่นอนเมื่อคุณได้ดูแบบพากย์ไทย คุณจะได้รับชมความเข้มข้นอย่างเต็มตาไม่ต้องคอยอ่านซับกันให้เมื่อย แถมยังสามารถทำกิจกรรมอื่น ๆ ร่วมไปกับการชมซีรีย์ได้ถือเป็นการประหยัดเวลาและเพิ่มความผ่อนคลายให้กับคุณได้ในเวลาเดียวกัน

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *