รวมซีรีย์สืนสวนสอบสวนยอดนิยมที่จะทำให้คุณสนุกระทึกกันมากขึ้น

ถ้าคุณต้องการมุมใหม่ ๆ ที่ตื่นเต้นกว่าที่เคยขอแนะนำเลยว่าเหล่าซีรีย์สืบสวนสอบสวนเหล่านี้ที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นแรงพร้อมทั้งลุ้นระทึกไปกับทุกตอนอย่างแน่นอน

ถ้าดูซีรีย์อินเลิฟสนุกสนานกันมาเยอะแล้วเกิดอยากเปลี่ยนมุมเพิ่มความตื่นเต้นกันบ้างวันนี้เราขออาสามาแนะนำซีรี่ย์จีน ซับไทยแนวสืบสวนสอบสวนที่จะพาคุณมาลุ้นระทึกในทุกตอน แถมยังได้อรรถรสในการรับชมที่แตกต่างจากที่เคย

เพราะแต่ละเรื่องเรียกว่าสร้างสรรค์ปมมาให้คุณได้คิ้มขมวดแล้วติดตามกันแบบเกาะหน้าจอจนกว่าจะได้รู้บทสรุป ถ้าเตรียมใจพร้อมแล้วเรามาเริ่มลุยแล้วกด Play เริ่มกระบวนการสอบสวนไปพร้อมกับซีรีย์จาก iQIYI กันเลยดีกว่า

เมื่อลูกสาวกลับมา

เมื่อลูกสาวกลับมา
เมื่อลูกสาวที่หายไปกลับมาความรักความอบอุ่นจะกลับมาด้วยหรือไม่

สำหรับซีรี่ย์จีน ซับไทยเรื่องนี้ถือว่าใหม่ล่าสุดและพร้อมให้คุณเข้ามาค้นหาความจริงแล้ว โดยเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1997 และเริ่มต้นจากการที่เฉินโย่วซีหนีออกมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเพื่อตามหาที่น้องที่หายไปของเธอตามลำพัง เบาะแสเดียวที่เธอมีคือเสี่ยวซิ่วพี่น้องของเธอนั้นไปทำงานที่บ้านของตระกูลหลี่ ที่เมื่อสืบหาเบาะแสไปเรื่อย ๆ ก็เจอแต่ความน่าสงสัย แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าเธอคือลูกสาวของตระกูลหลี่ที่หายตัวไปเมื่อหลายปีก่อน เธอจึงใช้จุดนี้เพื่อสืบหาความจริง ซึ่งในแต่ละตอนเราจะได้พบกับความหลอกลวงที่ค่อย ๆ เผยออกมาเรื่อย ๆ อย่างน่าระทึกใจ ใครที่ชอบตามหาความจริงไปพร้อมกับการดูซีรีย์ต้องรีบเข้ามาดูเรื่องนี้กัน

เนตรหิรัณย์

เนตรหิรัณย์
อุบัติเหตุทำให้เขาได้ดวงตาที่เปลี่ยนโลกแล้วต้องทำอย่างไรกับภารกิจที่ได้รับ

อุบัติเหตุที่ส่งผลต่อดวงตาเป็นจุดเริ่มต้นของซีรี่ย์จีน ซับไทยเรื่องนี้ จากชีวิตธรรมดา ๆ ของจวงรุ่ยพนักงานของโรงรับจำนำแห่งหนึ่งเมื่อเจอกับอุบัติเหตุครั้งใหญ่ที่ส่งผลกับดวงตาของเขา แต่ไม่ใช่ว่าทำให้สูญเสียดวงตาไปมันกลับทำให้เขาได้พบเจอกับเครื่องเคลือบ เครื่องลาย หินหยก และสิ่งของมีค่าโบราณต่าง ๆ มากขึ้นเรื่อย ๆ จนต้องค้นหาความจริงให้ได้ว่าภารกิจหลังจากได้ดวงตาคู่นี้ของเขามาคืออะไรกันแน่ เรื่องนี้มีรายละเอียดในแต่ละตอนที่น่าติดตามและบอกเลยว่าแทบเดาไม่ออกว่าสุดท้ายแล้วปลายเรื่องจะพาเราไปเจอกับอะไร ใครต้องการเจอกับซีรีย์แนวใหม่เดาทางยาก คุณต้องยอมให้เรื่องนี้เข้ามาอยู่ในวันหยุดของคุณกันให้เร็วที่สุด

พลิกล่าสืบคดีลับ

พลิกล่าสืบคดีลับ
เมื่อตำรวจต้องร่วมมือกับผู้ต้องสงสัยเพื่อสืบหาความจริงของคดีลวงโลก

ใครเป็นสาวกความยุติธรรมและชื่นชอบซีรี่ย์จีน ซับไทยแนวสืบสวนสอบสวนบอกเลยว่าต้องไม่พลาดพลิกล่าสืบคดีลับ เรื่องนี้เกิดขึ้นภายในกรมตำรวจที่เป็นการเชือดเฉือนกันอย่างดุเดือดระหว่างฉางเจิงผู้ซึ่งเป็นผู้บัญชาการตำรวจที่กำลังเร่งสืบคดียิงกันภายในบ้านพัก และมีจ้าวเผิงเสียงได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัย แต่แน่นอนว่าเขาไม่ใช่ผู้กระทำผิดจึงต้องร่วมมือกับฉางเจิงเพื่อสืบหาความจริงผ่านอิทธิพลและเรื่องราวในอดีตมากมายที่แม้แต่เจ้าตัวอย่างจ้าวเผิงเสียงเองก็ยังไม่เคยรู้มาก่อน เรื่องราวนั้นเข้มข้นทั้งในส่วนของการสืบสวนสอบสวนตามหาความจริง และมีความดราม่าแทรกเข้ามาด้วยการต้องเลือกระหว่างชีวิตกับความยุติธรรม สุดท้ายแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรคุณสามารถติดตามได้จากทาง iQIYI กันเลย

ปริศนาลับราชวงศ์ถัง

ปริศนาลับราชวงศ์ถัง
ในราชวงศ์อันแสนยิ่งใหญ่มีความลับมากมายที่ซ่อนอยู่ให้คุณได้ร่วมตามหา

ซีรี่ย์จีน ซับไทยที่มาพร้อมการสืบสวนสอบสวนในสมัยราชวงศ์ถังทำให้คนดูได้ทั้งความระทึกใจและยังได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของราชวงส์จีนไปพร้อมกัน โดยเรื่องราวในครั้งนี้นั้นเป็นการเกิดขึ้นของคดีต่อเนื่องที่สืบไปสืบมามีความทับซ้อนกับคดีอื่น ๆ มากถึง 9 คดีเล่นเอาต้องปวดหัวตั้งแต่เริ่มจับต้นชนปลายกันเลยทีเดียว แต่สุดท้ายว่ากันว่าความจริงนั้นยิ่งทำให้ทุกอย่างระทึกใจและเกินคาดมากกว่าที่เคย ถ้าคุณอยากเข้าร่วมขบวนการสืบหาความจริงก็ต้องกดเริ่มดูซีรีย์เรื่องนี้ไปพร้อมกับเรากันเลย

ปริศนาฆาตกรลับ

ปริศนาฆาตกรลับ
เหตุบังเอิญที่ทำให้พวกเขาต้องสืบหาความจริงว่าใครเป็นคนฆ่าร่วมกัน

ใครเป็นคนฆ่า? เรื่องนี้เริ่มต้นมาด้วยความสงสัยอย่างชัดเจน เพราะเกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นในบ้านเจ้าของโรงพิมพ์ และได้ตำรวจหน้าใหม่ในแผนกอาชญากรรมอย่างเหลิ่งเสี่ยวปิงและรุ่นพี่เข้ามาร่วมไขความลับ และจุดเริ่มต้นนี้ทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับฆาตกรต่อเนื่องของเมืองนี้เข้าอย่างจัง แต่เหลิ่งเสี่ยวปิง กลับพลาดที่จะยิงและเป็นเหตุให้รุ่นพี่ของเขาต้องตายในหน้าที่ โดยในเหตุการณ์มีผู้กุมความลับนี้อยู่อีกคนคือเซี่ยมู่ คดีนี้ปิดไม่ลงและทำให้เซี่ยมู่ใช้ความลับนี้มาเป็นข้ออ้างให้ทางเหลิ่งเสี่ยงปิงช่วยเขาร่วมไขคดี และเรื่องราวที่พวกเขามีร่วมกันกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการตามหาความจริงในครั้งนี้

บอกเลยว่าแต่ละเรื่องที่เราหยิบมาแนะนำในฐานะของซีรี่ย์จีน ซับไทยกันในวันนี้เป็นเนื้อหาสืบสวนสอบสวนที่เข้มข้น เดาทางยาก และสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างน่าติดตาม ดังนั้นถ้าคุณไม่อยากพลาดความสนุกทั้งหมดที่เราได้เกริ่นมาก็สามารถเข้ามาติดตามทุกเรื่องกันได้ที่ iQIYI รับรองว่าสนุกครบรสแถมภาพและสเสียงยังได้คุณภาพสมจริงมากที่สุดอีกด้วย

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *