พฤติกรรมของผู้ชายที่แอบชอบผู้หญิง

 

บางครั้งความรักอาจจะมาจากเพื่อนใกล้ตัว คนใกล้ชิดหรืออาจจะมาจากคนที่อยู่ใกล้ๆ เราหรือเราไม่เคยสังเกตเห็นก็ได้ บางครั้งผู้ชายข้างนอกอาจจะดูแข็งกร้าวแต่ภายในอาจจะแอบซ่อนอะไรบ้างอย่างอยู่หรือเปล่า บางครั้งเพศชายอาจจะไม่แสดงออกถึงความรักมากนัก เนื่องจากไม่ต้องการที่จะเปิดตัวเร็วเกินไป จนกว่าจะแน่ใจจริงๆ ว่าจะไม่โดนปฎิเสธ เนื่องจากหากโดนปฎิเสธแล้วก็อาจจะทำให้เสียเชิงชายเป็นแน่แท้แถมยังจะชวดโอกาสที่จะได้คุยกับสาวที่ชอบไปอีก แต่เอ เราจะรู้ได้อย่างไรว่าผู้ชายคนนี้ชอบเราอยู่ ในวันนี้เราจะมาบอก 10 สัญญาณที่ทำให้ทราบว่าผู้ชายแอบชอบเราอยู่กันค่ะ

สัญญาณแรก การมีอยู่ของเราส่งผลกระทบต่อเขา เช่น เขาจะค่อนข้างมีอาการหวงเกินความจำเป็นเล็กน้อยแม้ว่าผู้ชายคนนี้อาจจะเป็นผู้ชายที่ดูง่ายๆ สบายๆ แต่เมื่อคุณอยู่ข้างๆหรืออยู่ใกล้เขา เขาจะแสดงอาการหวงออกมา ซึ่งนี้ก็เป็นหลักฐานหนึ่งที่ชี้ให้เห็นว่าผู้ชายคนนี้แอบมีใจให้อยู่ หรือพยายามสร้างความประทับใจเมื่อคุณอยู่ใกล้ทำให้คุณประทับใจตัวเขา แต่คุณยอมรับที่จะตอบรับน้ำใจ ยิ้มให้เขาเพียงนิดก็ทำให้เขามีความสุขไปตลอดวัน

อาการหึงหวง
อาการหึงหวง

สัญญาณต่อมา ดวงตาจะบอกทุกความในใจ ผู้ชายเป็นเพศที่พูดไม่เยอะแต่เห็นที่การแสดงออกทางแววตา สีหน้าและท่าทาง หากคุณได้สังเกตว่ามีผู้ชายเฝ้ามองคุณอยู่ห่างๆตลอดเวลาและเมื่อคุณมองไปยังเขา ก็จะจับได้เสมอว่าเขากำลังแอบมองคุณอยู่ หรือว่าเคยสังเกตไหมว่าเพื่อนชายของคุณมองคุณด้วยแววตาที่ต้องการให้คุณอยู่ด้วยตลอดเวลา ด้วยแววตาที่มองเห็นถึงความอ่อนโยน นี้และสัญญาณอีกหนึ่งสัญญาณที่จะบ่งบอกว่าเขาแอบชอบคุณอยู่นั้นเอง

แววตา
แววตา

คำตอบของคุณสำคัญต่อเขาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใหญ่หรือเรื่องเล็กแค่ไหนก็ตาม ก็จะให้ความสำคัญกับคุณเสมอ เอาใจใส่กับเรื่องของคุณ พยายามเข้าใจคุณ นอกจากนี้เขายังแสดงให้เห็นว่าอยากรู้จักคุณให้มากยิ่งขึ้นและมักจะถามคำถามแนวที่แสดงให้เห็นว่าคุณรู้สึกอย่างไรต่อการกระทำของเขา ถึงขนาดนี้แล้ว นี้ยังแสดงออกไม่พอหรือว่าเขาแอบชอบคุณอยู่

มักจะสังเกตเรื่องเกี่ยวกับคุณเป็นคนแรกเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทรงผมหรือว่าการแต่งหน้า หากมีอะไรที่เปลี่ยนไปเขาก็จะจำและหาเรื่องเพื่อทักทายคุณหรือว่าเป็นคนแรกที่กดไลค์ให้คุณในคอมเม้นหรือโพสต์หน้าวอลล์เฟซบุ๊คเป็นคนแรกๆ ที่เดียวเชียว เพื่อให้คุณสนใจเขาบ้างนั้นเอง

แม้ว่าเพื่อนสาวของคุณจะสวยหยาดเยิ้มเพียงใด คนเดียวที่เขาแอบชอบก็คือคุณ คนที่ชอบคุณจริงๆ จะไม่มีวันทำให้คุณทุกข์จากอาการหึงหวงสาวอื่นหรือมีการนอกใจ เขาจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทำให้คุณสบายใจที่สุด

ผู้ชายที่ยอมไปซื้อของเป็นเพื่อนกับคุณ ปกติแล้วเพศชายจะเป็นเพศที่ค่อนข้างซื้อของอย่างรวดเร็ว แต่เมื่อต้องไปซื้อของกับคุณแล้วเขาจะยอมไปเป็นเพื่อนคุณ เสนอตัวเพื่อถือของให้คุณ ไม่มีผู้ชายคนไหนหรอกค่ะ ที่ไปซื้อของเป็นเพื่อนผู้หญิงที่ตัวเองไม่ได้ชอบ ผู้ชายที่ชอบและรักคุณย่อมต้องรักความเป็นตัวของคุณตัวค่ะ

ผู้ชายคนนั้นแอบชอบคุณอยู่
ผู้ชายคนนั้นแอบชอบคุณอยู่

หลังจากอ่านสัญญาณต่างๆ กันไปแล้วมีเพื่อนชายหรือผู้ชายคนใดใกล้ตัวคุณที่แสดงออกเช่นนี้กันหรือเปล่าคะ หากเจอสัญญาณใดใดที่อยู่ในนี้ ให้รับรู้ไว้ว่าผู้ชายคนนั้นแอบชอบคุณอยู่นะคะ หากเราชอบเขาตอบก็ให้เราแสดงออกเล็กน้อยว่าชอบเขาเช่นกันนะคะ สุดท้ายแล้วความรักย่อมเป็นสิ่งสวยงามเสมอค่ะ ครั้งหน้าเราจะเอาอะไรมาฝากท่านผู้อ่านกันอีกนั้น อย่าลืมที่จะติดตามกันนะคะ

 

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *