ไอเดียพิมพ์ภาพลงผ้าใบแคนวาสเป็นของขวัญโอกาสพิเศษ

สมัยเด็ก ๆ เวลาเรียนศิลปะหลายคนคงคุ้นเคยกับการวาดภาพระบายสีขึงบนเฟรมแคสวาสด้วยสีน้ำมันหรืออะคริลิก ซึ่งจริงๆ เรายังสามารถพิมพ์ภาพลงผ้าใบแคนวาสแทนการระบายสีได้อีกด้วย

หากสมองของเรามีวันหลงลืมและไฟล์บนคอมพิวเตอร์มีวันสูญหายแล้ว อีกสิ่งที่จะช่วยบันทึกช่วงเวลาสำคัญไว้ก็คือรูปภาพ ซึ่งเป็นการทำให้ภาพนั้น “จับต้องได้” จะวางหรือแขวนที่ไหนก็ชวนให้นึกถึงช่วงเวลาพิเศษเสมอ แม้หลายคนจะชื่นชอบการอัดรูปใส่กรอบ แต่ด้วยความที่กรอบรูปปกติอาจมีข้อจำกัดเรื่องกระจกที่แตกได้และน้ำหนักของกรอบที่มาก การพิมพ์ภาพลงผ้าใบแคนวาสขึงกรอบไม้จึงเป็นทางเลือกใหม่ที่ช่วยเพิ่มความสร้างสรรค์ เหมาะกับการให้เป็นของขวัญในโอกาสพิเศษเหมือนกัน แต่เวลาจะสั่งพิมพ์ มีไอเดียอะไรน่าสนใจบ้าง สามารถสั่งทำให้ในโอกาสไหนอีก วันนี้เรามีไอเดียดี ๆ มาฝากกัน ตามไปดูเลย

A picture containing bed, wall, indoor, white  Description automatically generated

รู้จักภาพพิมพ์แคนวาสกันก่อน

สมัยเด็ก ๆ เวลาเรียนศิลปะหลายคนคงคุ้นเคยกับการวาดภาพระบายสีขึงบนเฟรมแคสวาสด้วยสีน้ำมันหรืออะคริลิก ซึ่งจริงๆ เรายังสามารถพิมพ์ภาพลงผ้าใบแคนวาสแทนการระบายสีได้อีกด้วย เพื่อมอบให้เป็นของขวัญพร้อมความสร้างสรรค์ที่มีชิ้นเดียวในโลก ตัวผ้าจะเป็นผ้าใบหรือผ้าคอตตอน ขึงเฟรมไม้ ทำให้ภาพที่ได้ทนทาน ไม่ตกแตกหรือมีรอยขีดข่วน เพราะใช้หมึกพิมพ์คุณภาพสูงที่เกาะติดเนื้อผ้าได้เป็นอย่างดี

4 ไอเดีย สั่งพิมพ์ภาพอะไรลงบนเฟรมผ้าใบแคนวาสดี?

  • ภาพถ่ายช่วงเวลาสำคัญกับคนสำคัญ

ไม่ว่าจะเป็นภาพวันแต่งงาน ภาพครอบครัว หรือภาพช่วงเวลาสำคัญของใครก็ตามจะไม่จำเจอีกต่อไป เพราะการเลือกพิมพ์ภาพลงผ้าใบแบบแคนวาสจะช่วยให้ภาพนั้นดูเหมาะเป็นของตกแต่งบ้านที่ไม่ต้องเป็นทางการมาก แขวนง่าย ดูแลรักษาสะดวก ทั้งยังมีน้ำหนักเบา ติดผนังง่าย ถูกใจผู้รับ

  • ภาพวาดสีน้ำของขวัญวันรับปริญญา

บอกลาของขวัญแสดงความยินดีแบบจำเจออกไป เพียงสั่งวาดภาพสีน้ำของผู้รับแล้วนำมาเป็นแบบสำหรับพิมพ์ลงบนแคนวาสก็จะช่วยให้ของขวัญชิ้นนั้นดูครีเอทีฟมากยิ่งขึ้น น้ำหนักเบา พกไปให้ที่งานง่าย ทั้งยังมีราคาไม่สูงมาก เหมาะกับคนที่ต้องการให้ของขวัญบัณฑิตหลายคน

  • ภาพถ่ายธรรมชาติหรือสถานที่

ไอเดียนี้เหมาะกับคนที่ต้องการภาพไปตกแต่งบ้านหรือมอบให้เป็นของขวัญ แต่อาจไม่ต้องการมอบภาพบุคคล สามารถเลือกภาพธรรมชาติหรือภาพที่ตัวเองถ่ายมาพิมพ์ภาพลงผ้าใบแคนวาสได้เช่นกัน ผลงานที่ได้จะดูสร้างสรรค์มากขึ้นกว่าการใช้รูปถ่ายอัดกรอบ

  • ภาพวาดสีน้ำหรือสีน้ำมัน

อีกไอเดียที่เหมาะกับคนต้องการให้ของขวัญ นอกจากให้ภาพถ่ายได้แล้วยังสามารถเลือกภาพกราฟิกหรือภาพสไตล์สีน้ำหรือสีน้ำมันจากอินเทอร์เน็ตมาพิมพ์ได้เหมือนกัน แต่ต้องระมัดระวังเรื่องลิขสิทธิ์ให้ดี

ทั้งหมดนี้ก็คือ 4 ไอเดียการพิมพ์ภาพลงผ้าใบแคนวาสที่ช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับของขวัญสุดครีเอทีฟ สามารถเลือกภาพที่ต้องการแล้วติดต่อร้านที่รับพิมพ์งานประเภทนี้ได้เลย

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *