5 ข้อดีของการเลือกสินเชื่อรถแลกเงินแบบไม่โอนเล่ม

ในช่วงที่เศรษฐกิจไม่ดี หมุนเงินไม่ทัน หลายคนคงกำลังมองหาสินเชื่อดี ๆ ที่ช่วยประคับประคองชีวิตของเราให้ก้าวเดินต่อไปแบบไม่มีสะดุด เราเลยขอแนะนำสินเชื่อรถแลกเงินแบบไม่โอนเล่ม ซึ่งเป็นหนึ่งในสินเชื่อที่ได้รับความนิยม ซึ่งจะมีข้อดีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

ในช่วงที่เศรษฐกิจไม่ดี หมุนเงินไม่ทัน หลายคนคงกำลังมองหาสินเชื่อดี ๆ ที่ช่วยประคับประคองชีวิตของเราให้ก้าวเดินต่อไปแบบไม่มีสะดุด เราเลยขอแนะนำสินเชื่อรถแลกเงินแบบไม่โอนเล่ม ซึ่งเป็นหนึ่งในสินเชื่อที่ได้รับความนิยม ซึ่งจะมีข้อดีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย 

A person holding a fan  Description automatically generated with medium confidence

1.อนุมัติไว 

ข้อดีอันดับแรกของสินเชื่อรถแลกเงินแบบไม่โอนเล่ม คือ การอนุมัติไว เพียงแค่เตรียมเอกสารตามที่สถาบันทางการเงินกำหนดเอาไว้ ก็สามารถเดินเข้าไปขออนุมัติสินค้าเชื่อได้ทันที รออนุมัติเพียงไม่กี่ชั่วโมง 

สำหรับเอกสารที่ต้องเตรียม พื้นฐานจะมีทะเบียนเล่ม บัตรประชาชน หนังสือรับรองรายได้ และอื่น ๆ ตามที่สถาบันทางการเงินร้องขอ

2.วงเงินสูง

นอกจากอนุมัติสูงแล้ว สินเชื่อรถแลกเงินแบบไม่โอนเล่ม ยังให้วงเงินที่สูงกว่าสินเชื่อทั่ว ๆ ไปที่ไม่ได้นำรถยนต์มาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน และยิ่งหากว่าเป็นรถที่ยังใหม่ หรือจำนวนปียังน้อยอยู่ ยิ่งทำให้ได้วงเงินที่สูงมากขึ้นไปอีก 

สำหรับสินเชื่อรถแลกเงินแบบไม่โอนเล่ม นอกจากจะให้วงเงินที่สูงแล้ว ยังมีดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า เมื่อเทียบกับสินเชื่ออื่น ๆ โดยเฉพาะเงินกู้นอกระบบ 

3.ปลอดภัยไม่เสี่ยง

หลายคนเลือกที่จะกู้เงินนอกระบบ เพื่อที่จะได้เงินเร็ว แต่ความเป็นจริงนั้น เงินกู้นอกระบบเสี่ยงทั้งเรื่องดอกเบี้ยบานจนไม่สามารถใช้เงินต้นจนหมดได้ แถมยังเสี่ยงโดนทำร้าย หรือโดนขู่กรรโชก หากว่าเราไม่สามารถหาเงินไปจ่ายได้ทัน แต่สำหรับสินเชื่อรถแลกเงินแบบไม่โอนเล่ม  การทวงหนี้จะเป็นไปตามกฎหมาย ไม่มีการขู่กรรโชก หรือทำร้ายกันอย่างแน่นอน 

นอกจากนี้ เรายังมีกำหนดระยะเวลาชำระที่แน่นอน ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องใช้หนี้ไปหลายปีอย่างไม่มีกำหนด 

4.รถยังมีขับ

สำหรับคนที่กังวลว่าหากเอาทะเบียนรถไปจำนำแล้ว จะต้องจอดรถทิ้งเอาไว้ที่สถาบันทางการเงินเลยหรือเปล่า ขอตอบเลยว่า “ไม่ต้อง” เพราะแม้ว่าสินเชื่อเราจะได้รับการอนุมัติแล้ว เรายังสามารถมีรถขับได้ แม้ว่าเราไม่ได้โอนเล่มทะเบียนก็ตาม  

ด้วยเหตุนี้ หากว่าใครที่กำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน แต่ยังไม่ได้อยากขายรถ เพราะต้องใช้รถทำงาน หรืออื่น ๆ เราขอแนะนำให้ลองขอสินเชื่อรถแลกเงินแบบไม่โอนเล่ม  นอกจากจะได้เงินก้อนมาใช้แล้ว เรายังมีรถขับอีกด้วย 

5.ไม่เสียเวลา ไม่ยุ่งยาก

สำหรับสินเชื่อแบบโอนเล่ม อาจจะได้วงเงินที่สูงกว่าแบบไม่โอนเล่มทะเบียน แต่ข้อเสียอย่างหนึ่งก็คือ จะต้องไอโอนเล่มไปมา กว่าจะได้สินเชื่อ ก็เสียเวลาไปมากอยู่ แต่สำหรับสินเชื่อรถแลกเงินแบบไม่โอนเล่ม  เราไม่จำเป็นต้องไปติดต่อขนส่งแต่อย่างใด สามารถรับเงินก้อน จากนั้นค่อยชำระหนี้ตามช่วงเวลาที่กำหนด

ใครที่กำลังเดือดร้อน หรือหาเงินกู้ ลองติดต่อสินเชื่อรถแลกเงินแบบไม่โอนเล่มกันดูเลย

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *