เทรนด์กางเกงสุดฮิพ ที่ฤดูฝนนี้จำเป็นต้องมี

ฝนตกบ่อยเหลือเกินช่วงนี้ ดูเหมือนเราว่าจะเผชิญกับฤดูฝนของจริงเข้าแล้วสิคะ ว่าแต่แค่ฝนตก มันก็น่าจะดูอากาศเย็นๆเนอะ แต่กลับมีน้ำท่วมทำการจราจรบ้านเราชะงัก แถมเดินทางไปไหนมาไหนลำบากอีก ถ้าอย่างนั้นช่วงนี้ เราขอแนะนำให้สาวๆเว้นกางเกงขายาวและกระโปรงทรง maxi dress ไปก่อนเลย เผื่อเอาไว้ทุกสถานการณ์ อาจจะต้องลุยน้ำหรือเจอฝน ระวังไว้ดีกว่าปล่อยให้เสื้อผ้าของเราเลอะเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำเน่านะจ๊ะ งั้นเรามาดูกันเลย ว่ากางเกงฮิพๆแบบไหนบ้าง ที่ทั้งอินเทรนด์มากๆอยู่ตอนนี้ และเหมาะสุดๆกับฤดูที่พายุโถมกระหน่ำเช่นนี้

กางเกงขาสั้นเอวสูง
กางเกงขาสั้นเอวสูง

ยังไม่เอ้าท์ไปซะทีเดียว สำหรับกางเกงเอวสูง ขาสั้น เพราะเมื่อสวมแล้วมันทำให้คุณดูตัวเล็กน่ารัก สาวขาสั้นก็ขายาวขึ้นมาได้ง่ายๆเลยล่ะคะ กางเกงเอวสูงขาสั้นถ้าชอบลุคชิคๆเหมาะที่จะสวมคู่กับเสื้อสายเดี่ยวหรือเสื้อเชิตสีเรียบไม่มีลวดลาย แต่ถ้าชอบแบบแบ๊วๆลองหาเสื้อสีหวานดีเทลฟรุ้งฟริ้งมาสวม หรือจะเป็นแบบชุดแฟชั่นเซทที่มีลายผ้าเป็นลายเดียวกันทั้งท่อนบนท่อนล่างดูนะคะ เห็นแล้วน่ารักสุดๆ แถมเจอน้ำท่วมถึงหัวเข่าเราก็ไม่กลัวอีกด้วยนะบอกเลย

กางเกงขายาว 5 ส่วน
กางเกงขายาว 5 ส่วน

กางเกงขายาว 5 ส่วนคือกางเกงที่มีความยาวช่วงขาอยู่ที่บริเวณหน้าแข้ง ไม่ลงมาต่ำจนถึงตาตุ่ม เพราะนั่นมันจะยาวไปอาจทำให้เลอะเทอะได้ค่ะ กางเกงขายาว 5 ส่วนตอนนี้เป็นอะไรที่ฮอตฮิตมากๆ โดยเฉพาะทรงเอวสูงและเป็นขาบานลงมาจนถึงช่วงล่าง นอกจากมันจะฮิตแล้วมันยังช่วยอำพรางต้นขาของสาวๆได้อีกด้วยนะ แนะนำว่าให้เลือกซื้อที่เป็นสีเรียบอย่างสีขาว สีดำ หรือสีน้ำเงินเข้มจะดีมากค่ะ เพราะมันสามารถแมทช์ได้ง่ายกับหลายชุดเลย

กางเกงผ้าพิมพ์ลายเอวต่ำ
กางเกงผ้าพิมพ์ลายเอวต่ำ

กางเกงเอวต่ำมักจะให้ลุคเท่ห์ๆมากกว่า ไม่เหมือนกางเกงเอวสูงที่ให้สไตล์แบบย้อนยุคและเป็นเลดี้ ดังนั้นถ้าคุณเลือกสวมกางเกงเอวต่ำ ลองมองหาอะไรที่มันดูเจ๋งกว่านั้นด้วยกางเกงที่ทำจากผ้าพิมพ์ลาย สามาถมิกซ์แอนด์แมทช์กบเสื้อผ้าได้หลากหลาย แถมยังช่วยให้คุณดูเป็นสาวมั่น เหมาะกับฤดูฝนเพราะเนื้อผ้าโปร่ง สบาย แห้งเร็วมากค่ะ ถ้าไปเที่ยวทะเลอาจจะเลือกที่มันสั้นขึ้นมาซักหน่อยเพิ่มความเซ็กซี่ แต่ถ้ายังไม่มั่นใจในเรียวขา ให้คุณกะความยาวแบบพอดี เพื่อให้คุณได้มั่นใจกับทุกอย่างที่คุณสวม แถมยังได้ลุคแบบโบฮีเมี่ยนกันด้วยนะคะ ที่สำคัญอย่าลืมเครื่องประดับอย่างสร้อยคอหลายเส้น นาฬิกาสายหนังพร้อมกับกำไลเชือกหลายๆเส้น รับรองว่าได้ลุคฮิพๆ เป็นแฟชั่นนิสต้าหน้าหน้าฝนกันเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Pinterest

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *