วิธีแก้ปัญหาผมร่วง

วันนี้เรามีวิธีแก้ปัญหาผมร่วงมาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ จะทำอย่างไรนั้น ตามแอดมาชมกันเลยยย

สวัสดีค่ะท่านผู้ชมที่น่ารักทุกคนน!! วันนี้เราจะแก้ปัญหากัน!!! จะไปแก้ปัญหาระดับโลกเหรอ!? ก็ไม่ใช่ ระดับประเทศ ! ก็ไม่ใช่ เราจะมาแก้ปัญหาของเราเอง!!! ปัญหาที่ว่านั่นก็คืออ ไอ้เจ้าผม!!! ผมเอ่ยทำไมจึงร่วง ? ที่ผมมันร่วงมันแก้ได้เปล่า!? แก้ได้สิคะทุกคน ไม่ต้องห่วงนะคะเราจะมาแก้ปัญหานี้กันไม่ให้ขาดตกบกพร่องกันเลยทีเดียว วิธีแก้ก็ไม่ยากค่ะ ท่านผู้ชมเชื่อใจได้เลย มาเริ่มดูวิธีกันเลยดีกว่า

ผมร่วง

วิธีแก้ปัญหาผมร่วงแบบง่ายๆ

  • เริ่มจากการสระผมให้สะอาดค่ะ และต้องไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะ เพราะจะยิ่งทำให้ผมร่วงได้ง่ายขึ้นนะคะ อย่าใช้ในปริมาณมากด้วยนะ และก็ไม่ควรสระผมบ่อยจนเกินไป เพราะทำให้หนังศีรษะแห้งได้ง่าย แชมพูสระผมที่แนะนำควรใช้แชมพูสระผมเด็ก อย่างเบบี้มายด์ เพราะมีสารเคมีน้อยและไม่ให้เกิดการแพ้ได้ด้วย หรือใช้แชมพูสระผมสมุนไพรก็ได้ค่ะ
  • สระผมเสร็จแล้วควรเช็ดหรือเป่าให้หมาด อย่าให้ไดร์ร้อนจนเกินไปจะทำให้หนังศีรษะแห้งได้ค่ะ แล้วก็อย่าให้ผมเปียกชื้นจนเกินไป อย่านอนตอนผมเปียกด้วยน้าา จะเกิดเชื้อราได้ด้วยย
  • อย่าทำสีผมค่ะ อย่าพยายามย้อมสีบ่อยจนเกินไป ทางที่ดีควรให้สีธรรมชาติแต่แรกจะดีกว่าน้าาาา
  • ทานอาหารที่มีธาตุเหล็กและโปรตีนก็ช่วยได้ด้วยนะคะ
  • ไม่ควรเครียดด้วยน้าาา นี่เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผมร่วงด้วย อย่าพยายามเครียดกันบ่อยนะคะ
  • ควรงดทานคาเฟอีน เช่น กาแฟ น้ำอัดลม ด้วยนะคะ
  • การนวดศีรษะก็ช่วยได้ด้วยนะคะในการรักษาผมร่วง
  • ไม่อยากผมร่วง พยายามไม่ทานของที่มีเกลือสูง หรือไขมันสูง หรือ ผงชูรส !!!! และแอลกอฮอล์ !!!!
  • ใช้เซรั่มปลูกผมนี่ก็ช่วยได้น้าาา
  • แก้ผมร่วงด้วยการทำทรีทเม้นท์ โดยจะะใช้ทรีทเม้นท์สำเร็จ เอามาอุ่น ให้ร้อน นำทรีทเม้นท์มาพอกและนวดทั้งหนังศีรษะและเส้นผม หลังจากนั้นคลุมด้วยหมวกอาบน้ำทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมงแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็ใช้ได้ค่ะ
  • เราสามารถรักษาด้วยสมุนไพร ดังนี้เลยค่ะ
  1. ขิง โดยการนำขิงแก่มาย่างให้พออุ่น ไม่ไหม้ แล้วมาบดให้ละเอียด แล้วนำมาทาทิ้งไว้ให้ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้ 20-30 นาที ล้างออก ด้วยน้ำสะอาด สระผมตามปกติ นอกจากน้ำมันในขิงจะกระตุ้นการงอกของเส้นผม สรรพคุณของขิงเองยังฆ่าเชื้อราบนหนังศีรษะ
  2. หมักผมด้วยเบียร์  โดยการนำเบียร์มา ชโลมผมที่สระแล้ว 1 รอบหมักผมทิ้งไว้ 20-30 นาที โดยใช้หมวกคลุมอาบน้ำ หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด สระผมต่อตามปกติ
  3. มะกรูด เป็นสูตรบำรุงผมทั้งรังแค ผมมัน ลดผมร่วง โดยการนำมะกรูด 4-5 ผล มาต้มพอให้มะกรูดนิ่ม นำมาคั้นเอาแต่น้ำ นำน้ำมะกรูดมาหมักผมไว้2-5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้สามารถทำได้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง
  4. น้ำผึ้ง โดยการใช้น้ำผึ้งประมาณ 1 อุ้งมือ ผมหนาควรใช้มากกว่านั้น นำมาชโลมทั่วผมที่สระแล้ว 1 ครั้ง หมักไว้ 10-20 นาที แล้วก็ล้างออกด้วน้ำสะอาดตามปกติ

เห็นวิธีแล้วใช่มั้ยคะ!? มีตั้งมากมายหลากหลายวิธีที่เราจะแก้ปัญหาน้องผมของเราที่ร่วงนั่นเองไม่ต้องกังวลเรื่องผมร่วงอีกต่อไปใช้กระทู้นี้!!! ทำอย่างกับโฆษณาเลย555555555 วิธีทีที่ดีที่สุดคือการหันมาดูแลตัวเองค่ะ ไม่ว่าจะตรงไหนส่วนไหนในร่างกายก็สำคัญไม่แพ้กัน แอดมินอยากให้ทุกคนมีผมที่สวยและร่างกายที่ดี ไม่ว่าจะสิ่งไหน ขอให้ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพทั้งกายและใจด้วยนะคะ อย่าลืมใส่ใจน้องผมที่น่ารักของคุณด้วยน้าาา

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *