หลายคนไม่รู้ แจ้งเตือน Alarm ผ่าน LINE มีข้อดีเพียบ!

แจ้งเตือน Alarm ผ่าน LINE หรือที่เรียกว่า LINE Notification Solution อีกด้วย ถือเป็นแพลตฟอร์มที่พร้อมจะตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้ทุกรูปแบบ ทั้งสำหรับบุคคลทั่วไปและภาคธุรกิจอย่างครอบคลุม

รู้หรือไม่? นอกจากจะเป็นแอปพลิเคชันแชตยอดนิยมของคนทั่วโลกที่มียอดผู้ใช้งานกว่า 50 ล้านคนในประเทศไทยแล้ว LINE ยังมีฟีเจอร์ต่าง ๆ อีกมากมายที่ช่วยรองรับการใช้งานหลายรูปแบบ ทั้ง LINE Today สำหรับอัปเดตข่าวสาร LINE Shopping สำหรับการซื้อขาย LINE BK สำหรับกู้เงิน รวมทั้งยังมีการแจ้งเตือน Alarm ผ่าน LINE หรือที่เรียกว่า LINE Notification Solution อีกด้วย ถือเป็นแพลตฟอร์มที่พร้อมจะตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้ทุกรูปแบบ ทั้งสำหรับบุคคลทั่วไปและภาคธุรกิจอย่างครอบคลุม

แจ้งเตือน Alarm ผ่าน LINE

แจ้งเตือน Alarm ผ่าน LINE ยกระดับการทำงานภาคอุตสาหกรรม

บริการแจ้งเตือน Alarm ผ่าน LINE หรือ LINE Notification Solution เป็นบริการที่คนทั่วไปอาจจะไม่รู้จัก แต่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในหมู่ผู้ประกอบการ เพราะเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยยกระดับอุตสาหกรรมทุกประเภทสู่ Industry 4.0 ช่วยปรับโครงสร้างภายในโรงงานให้กลายเป็น Smart Factory อย่างเต็มตัว ส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้พัฒนาไปได้ไกลมากยิ่งขึ้น นอกจากจะตอบโจทย์โรงงานอุตสาหกรรมแล้ว ยังเหมาะกับการใช้งานประเภทอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเตือนไฟฟ้าดับ การแจ้งเตือนอุณหภูมิ การแจ้งเตือนไฟไหม้ หรือการแจ้งเตือนอื่น ๆ ซึ่งจะถูกส่งไปยัง ID LINE ทุกเครื่องตามที่ตั้งค่าเอาไว้ได้อย่างทันท่วงที ลดความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี

สำหรับบริการแจ้งเตือน Alarm ผ่าน LINE ในภาคโรงงานอุตสาหกรรมนั้น หน้าที่หลักคือช่วยแจ้งเตือนสถานะของเครื่องจักรในโรงงานผ่านทาง LINE ว่าตอนนี้อยู่ในสถานะไหน สามารถทำงานได้เป็นปกติหรือไม่ หรือมีส่วนไหนชำรุด ป้องกันการเกิดความล่าช้าในกระบวนการผลิตซึ่งอาจส่งผลเสียต่อธุรกิจได้ โดยสามารถส่งแจ้งเตือนได้แบบ Real-Time เลยทีเดียว

ข้อดีของแจ้งเตือน Alarm ผ่าน LINE ที่หลายคนไม่เคยรู้!

  1. LINE Notification Solution สามาถแจ้งเตือนข้อมูลและสถานะของเครื่องจักรผ่านทาง LINE ได้อย่างแม่นยำ บอกได้ทุกสถานะ ข้อมูลการผลิต และการทำงานของเครื่องจักรทุกตัวในโรงงานตามที่คุณต้องการ
  2. ช่วยแจ้งเตือนข้อมูลให้ผู้ประกอบการรับทราบได้แบบ Real-Time มีประโยชน์ต่อการวิเคราะห์สถานการณ์และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี
  3. ผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของสิ่งที่เกิดขึ้นในโรงงานได้ตลอดเวลาผ่านแอปพลิเคชัน LINE
  4. รองรับการใช้งานผ่านหลายอุปกรณ์ ทั้งคอมพิวเตอร์ แท็บเลต และโทรศัพท์มือถือ
  5. สามารถกำหนดข้อความที่ต้องการส่งเองได้
  6. ติดตั้งง่าย ใช้งานได้สะดวก และมีแพ็กเกจการใช้งานฟรีให้เลือกใช้

 สำหรับใครที่เป็นผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการธุรกิจอื่น ๆ การใช้ LINE Notification Solution ก็ถือเป็นบริการที่ตอบโจทย์เอามาก ๆ อีกทั้งยังสามารถเลือกได้ว่าจะให้แจ้งเตือนในเรื่องอะไร ครอบคลุมทุกการใช้งาน เหมาะกับการทำธุรกิจในยุค 4.0 อย่างแท้จริง

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *