บอกต่อ 3 แอปเก็บออมเงิน ดอกเบี้ยสูง ตอบโจทย์คนยุคใหม่

เคยไหมเก็บเงินอย่างไรก็เก็บไม่เคยอยู่สักที พอจะเก็บเงินได้สักก้อนหนึ่งสุดท้ายก็ต้องถอนออกมาใช้ จะดีกว่าไหมถ้าวันนี้คุณมีแอปเก็บออมเงิน ที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานอันแสนง่าย สะดวก รวดเร็วภายในไม่กี่ขั้นตอน

เคยไหมเก็บเงินอย่างไรก็เก็บไม่เคยอยู่สักที พอจะเก็บเงินได้สักก้อนหนึ่งสุดท้ายก็ต้องถอนออกมาใช้ จะดีกว่าไหมถ้าวันนี้คุณมีแอปเก็บออมเงิน ที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานอันแสนง่าย สะดวก รวดเร็วภายในไม่กี่ขั้นตอน แถมคุณยังมีเงินออมไว้ใช้ในวัยเกษียณ หรือเหตุการณ์ฉุกเฉินจำเป็นอันไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้ทุกเมื่อ ที่สำคัญยังไม่ต้องมานั่งทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายให้ยุ่งยากอีกด้วย วันนี้เราเลยรวบรวม 3 แอปเก็บออมเงิน ที่มาพร้อมอัตราดอกเบี้ยสูง และตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี จะมีแอปไหนน่าใช้บ้าง ตามไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า  

A person smiling and holding a phone  Description automatically generated with low confidence

Kept 

มาเริ่มกันด้วยแอปเก็บเงินออมอันดับแรกอย่าง Kept จาก Krungsri แอปพลิเคชันออมเงินที่ช่วยให้การเก็บเงินของคุณเป็นระเบียบและง่ายมากยิ่งขึ้น โดยจุดเด่นของแอปนี้ที่แตกต่างจากแอปอื่น ๆ เลยก็คือ Kept จะมี 3 บัญชีแยกตามการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น บัญชีสำหรับการใช้จ่าย, กระปุกออมเก็บเงินก้อน Grow ที่ให้อัตราดอกเบี้ยคงที่ 1.50% ต่อปี นานถึง 2 ปี โดยคุณสามารถถอนได้ทุกเมื่อที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีบัญชีกระปุก Fun ที่เปรียบเสมือนกระปุกเพื่อออมเงินออนไลน์ให้คุณสามารถเก็บเงินได้อย่างมีวินัย รับรองว่าแอปนี้จะช่วยให้การบริหารเงินของคุณกลายเป็นเรื่องง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน 

Money Lover Expense Tracker

ต่อกันด้วยแอป Money Lover Expense Tracker ที่มาพร้อมการใช้งานที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และสามารถจดบันทึกรายรับ-รายจ่าย ในแต่ละวันได้อย่างแม่นยำ ทำให้คุณสามารถรู้ที่มาที่ไปของเงินว่ามีการจ่ายไปกับค่าอะไรบ้าง เพื่อให้คุณวางแผนการใช้จ่ายในอนาคตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังรองรับเงินหลายสกุล และหลายบัญชีด้วยกัน เพียงคุณกดดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านระบบ Android หรือ iOS คุณก็จะได้ลองใช้งานแอปเก็บเงินออมที่ทำให้คุณสามารถควบคุมงบประมาณในการใช้จ่ายแต่ละเดือนได้แล้ว  

Save Money Daily

ปิดท้ายกันด้วยแอปเก็บเงินออมอย่าง Save Money Daily ตัวช่วยในการจดบันทึกรายการค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่แสดงผลในรูปแบบของกราฟเพื่อให้คุณสามารถรับรู้ถึงพฤติกรรมการใช้เงินของตนเองทั้งแบบรายวัน สัปดาห์ และรายเดือนได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังสามารถเรียกดูประวัติการใช้เงินย้อนหลังได้อีกด้วย รับรองได้เลยว่าการจัดระเบียบทางการเงิน และการเก็บออมจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณมากย่ิงขึ้น 
ทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 แอปเก็บออมเงิน ที่มาพร้อมอัตราการจ่ายดอกเบี้ยสูง และความสะดวกในการใช้งานที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี รับรองว่าคราวนี้หมดปัญหาเรื่องการเก็บออมเงินไม่อยู่มือ และช่วยให้การใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของคุณเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *