mix&match เครื่องเพชรกับลุคเสื้อผ้า สร้างความมั่นใจในการแต่งตัวให้ดูดียิ่งขึ้น

ใครที่กำลังมองหาร้านเพชรแท้ แบรนด์ชั้นนำที่เชื่อถือได้และมีดีไซน์หลากหลาย วันนี้เรามีเทคนิคการเลือกเพชร และร้านเพชรแท้คุณภาพมาแนะนำให้ได้เยี่ยมชม พร้อมช็อปปิ้ง เลือก MATCH ตามลุคไปพร้อม ๆ กันทางนี้เลย

เครื่องประดับเพชร ไม่ว่าจะเป็น แหวนเพชร ต่างหูเพชร สร้อยเพชร หรือเครื่องประดับเพชรแท้อื่น ๆ อีกมากมาย เป็นไอเท็มที่สาว ๆ ควรมีติดบ้านไว้ เพราะเราสามารถนำเครื่องเพชรมาใส่ประดับได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการใส่ในการเดทเพิ่มความน่าหลงใหล หรือใส่กับชุดออกงานเพิ่มเอกลักษณ์ เพิ่มความสง่างาม และยังสามารถใส่ไปทำงานเพิ่มความน่าเชื่อถือด้วย บอกได้เลยว่า เครื่องประดับเพชรนี้ถือเป็นไอเท็มที่บ่งบอกถึงการใส่ใจในการแต่งตัว ความประณีต และภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่ เปลี่ยนจากลุคธรรมดาให้มีมิติ เรียบหรูและดูแพง

งานนี้ใครที่ยังไม่เคยเลือกซื้อเครื่องประดับอย่างเพชรไว้ติดบ้าน ไม่รู้ว่าควรเลือกซื้อแบบไหน? หรือใครที่กำลังมองหาร้านเพชรแท้ แบรนด์ชั้นนำที่เชื่อถือได้และมีดีไซน์หลากหลาย วันนี้เรามีเทคนิคการเลือกเพชร และร้านเพชรแท้คุณภาพมาแนะนำให้ได้เยี่ยมชม พร้อมช็อปปิ้ง เลือก MATCH ตามลุคไปพร้อม ๆ กัน มาชมกันเลย

เทคนิคในการเลือกเครื่องประดับเพชรใส่อย่างไรให้เข้ากับลุคเสื้อผ้าและดูแพง

ขอบอกเลยว่าเทคนิคมีแค่ไม่กี่ขั้นตอน แต่เราสามารถนำมาปรับใช้ได้กับทุกลุค เพียงแค่เราหาความชอบและการเข้าคู่ของชุดเครื่องประดับก็สามารถปรับเปลี่ยนใส่ได้ในทุก ๆ โอกาส ซึ่งเทคนิคหลัก ๆ มีดังนี้

1.การเลือกเครื่องประดับเพชรให้เหมาะกับโอกาสในการแต่งตัว

ในการแต่งตัวนั้นเราสามารถเลือกใส่เครื่องประดับเพชรได้ทั้งแบบจัดเต็มยกชุด หรือเราจะเลือกใส่แบบเรียบง่าย น้อยแต่มาก เรียบแต่หรูได้ เทคนิคนี้สาว ๆ สามารถคำนึงถึงเพียงชุดที่ใส่ตามโอกาส อาทิเช่น

  • วันธรรมดา หรือการใช้ชีวิตประจำวัน วันทำงาน และวันออกเดท

ในวันธรรมดาหรือการใช้ชีวิตประจำวัน สาว ๆ ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญต่อความเรียบง่ายและสะดวกสบาย การสวมใส่ที่ไม่เยอะเกินไป สามารถใช้ชีวิตได้อย่างคล่องแคล่ว แต่งตัวดูเรียบง่ายอย่างการใส่เดรสตัวเดียว หรือการใส่เสื้อยืด เสื้อครอป กางเกงยีนส์ แต่มีลูกเล่นสร้างมิติ หรืออย่างในทำงานและวันออกเดทกับหนุ่มๆ การใส่เครื่องประดับก็จำเป็นต้องมีความเรียบง่าย เพื่อเพิ่มความนุ่มนวล มีเอกลักษณ์ สามารถดึงดูดและดูน่าหลงใหลเพิ่มขึ้น 

การเลือกเครื่องประดับอย่างเพชร จึงควรเลือกเครื่องประดับที่สีไม่ฉูดฉาด มีขนาดเล็กน่ารัก ใส่เครื่องประดับเพียงไม่กี่ชิ้น อาจเลือกใส่เป็นแหวนวงเล็กน่ารัก ๆ ให้เราหยิบจับได้ง่าย แต่ยังมีความเป็นสาวหวาน ดูมีอะไรให้น่าหลงใหล และยังเสริมสร้างความมั่นใจพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ซ่อนความหรูหรา ดูแพงแบบประณีตในเลือกแต่งตัว ด้วยการใส่แหวนตามความชอบและความเรียบง่ายของสาว ๆ โดยแหวนที่แนะนำเหมาะสำหรับการใส่ในวันเบา ๆ หรือใส่ทำงานแบบไม่ฉูดฉาด อย่างแบรนด์ kos jewelry รุ่น Bianca diamond band ที่ออกแบบเพื่อความเรียบหรู ใส่ในวันเบา ๆ ได้ในทุก ๆ วัน  หรือ Masquise eternity ring แหวนที่ออกแบบมาโดยการเพิ่มลูกเล่นให้ได้มองเหมาะสามารถใส่ในชีวิตประจำวันเพิ่มมิติเล็ก ๆ

แหวนของทาง แบรนด์ kos* jewelry เป็นร้านเพชรแท้ ชั้นนำที่เชื่อถือได้มีประสบการณ์มากกว่า 50 ปีในอุตสาหกรรมเพชร และมีดีไซน์หลากหลายแบบเหมาะกับทุกลุค สามารถใช้เป็นแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน และแหวนที่ใช้ในชีวิตประจำวัน วันธรรมดา วันทำงานหรือวันออกงานต่าง ๆ ก็สามารถสวมใส่ได้ ดีไซน์ออกแบบมาตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ซึ่งเหล่าสาว ๆ สามารถปรับแต่งได้ตามความชื่นชอบ จะดีไซน์แหวนหรือเครื่องเพชรอื่น ๆ ออกแบบไม่เหมือนใครเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวก็สามารถสั่งทำได้เช่นกัน ทั้งนี้มีช่างฝีมือที่คอยใส่ใจในทุกขั้นตอนและรายละเอียดของการออกแบบ สร้างสรรค์ผลงานให้เป็นไปตามดีไซน์ที่สาว ๆ ต้องการ

  • หรือวันออกเดท วันไปทำงาน ตลอดจนการใช้ชีวิตประจำวัน

สาว ๆ อาจเลือกเป็นสร้อยคอจี้เพชรเม็ดเล็ก หรือต่างหูเพชรหมุดเรียบ ๆ ที่เพิ่มความส่องประกาย ให้ลุคการแต่งตัวในวันต่าง ๆ ดูมีมิติ เพิ่มความนุ่มนวล น่าหลงใหลยิ่งขึ้น

ทางแบรนด์  kos* jewelry ยังมีสินค้าอย่าง ต่างหูเพชร และสร้อยคอให้ได้เลือกช็อปปิ้ง หรือออกแบบดีไซน์ตามความต้องการ โดยในลุคของวันที่เราออกเดทหรือใส่ทำงาน จำเป็นจะต้องเลือกดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่มีความดึงดูดสายตาให้เข้ากับชุดในโอกาสนั้น ๆ ซึ่งตัวเลือกที่เซฟสาว ๆ สามารถนำมาแมทซ์ได้ตลอดนั้นก็คือการเลือกดีไซน์อย่าง Oval stud earrings ต่างหูเม็ดเพชรเพิ่มลูกเล่นเล็ก ๆ แบบเรียบแต่สวย ดูแพง หรือ Mixed shape Floral earrings ต่างหูเพชรดอกไม้สุดน่ารักที่ทำให้ผู้สวมใส่ดูหวานละมุน สามารถใส่ได้ทั้งวันเบา ๆ และมีประดับไว้ใช้ในวันออกงานก็ได้เช่นกัน

  • ลุคในวันออกงานต่างๆ

ในวันออกงานบอกเลยว่า สาว ๆ คนไหนที่อยากแต่งตัวแบบจัดเต็ม ใส่ชุดเดรสออกงานแบบผ้าซาตินหรือผ้ากำมะหยี่ หรือชุดอื่น ๆ ที่ให้ความเรียบหรูดูแพงแล้ว การใส่เครื่องประดับก็จำเป็นต้องมีความอลังการ พร้อมกับชุดร่วมด้วยเช่นกัน แม้ว่าสาว ๆ จะเลือกเพียงเดรสซาตินเบา ๆ ใส่ตัวเดียวจบ แต่งานคอ งานหู หรือแหวน เราก็สามารถใส่แบบจัดเต็ม ใหญ่อลังการไว้ก่อนเสมอ เพราะการใส่เดรสออกงานนั้น การใส่ชุดเรียบหรูอาจไม่ดึงดูดสายตาผู้คน แต่การใส่เครื่องประดับที่มีความหรูหรา และอลังการสามารถดึงดูดสายตาผู้คนได้ ซึ่งเครื่องประดับเพชรถือเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์ในการดึงดูดสายตาภายในงานเป็นอย่างมาก สาว ๆ สามารถเลือกใส่แหวนเพชรเม็ดโต หรือแหวนที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์อย่างของทางแบรนด์ kos* jewelry ที่มีรุ่น Signature และ Solitaire ให้เราได้เลือกแหวนเพชรเม็ดสวย ๆ แบบอลังการ ใส่เป็นตัวแทนสัญลักษณ์ของแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน หรือจะเป็นเอกลักษณ์ของสาว ๆ ที่ชอบความเวอร์ ความอลัง ก็สามารถใช้ได้ ทั้งนี้ทางแบรนด์มีดีไซน์ที่ออกแบบหลากหลายให้เลือกทั้งตัวเพชร และลวดลาย รูปทรงของแหวน

โดยตัวอย่างรุ่นที่แนะนำในการนำมาใส่กับชุดออกงาน อาทิเช่น The classic five stone elongated cushion ring แหวนเพชรเม็ดโตที่เหมาะสำหรับทั้งเป็นแหวนแต่งงานแทนใจ และสำหรับชุดออกงาน ดีไซน์ 5 stone พร้อมเพชรตรงกลางเพิ่มความหรูหรา LUXURY หรือ Kos* signature duet ring แหวนเพชรเม็ดคู่ที่มีการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์สวมใส่ไม่เหมือนใคร สามารถใส่ออกงานต่างๆ หรือใส่เที่ยวก็ได้เช่นกัน

2.เทคนิคการเลือกจับคู่เครื่องประดับเพชรให้เข้าชุด

การเลือกเครื่องประดับให้เข้าชุดในที่นี้ เป็นการเลือกเครื่องประดับกับเครื่องประดับให้เข้าเซ็ตไปในทางเดียวกัน อาทิเช่น สาว ๆ จะใส่ชุดออกงานและใส่แหวนเม็ดโตอย่างเทคนิคที่หนึ่งแล้ว ในการเลือกต่างหูหรือสร้อยคอ ก็ต้องเลือกเครื่องประดับอื่น ๆ ให้สอดคล้องไปทำนองเดียวกันทั้งเซ็ต เพื่อทำให้การแต่งตัวของสาว ๆ ดูมีมิติไปในทางเดียวกัน และยังช่วยส่งเสริมความมั่นใจ ดูหรู และดูแพง ดึงดูดสายตาให้มองยิ่งน่าหลงใหลเพิ่มขึ้น ซึ่งตัวอย่างชุดเดรสออกงาน เราได้ใส่แหวนเพชร Signature ของทางแบรนด์ kos* jewelry เราสามารถเลือกใส่ต่างหูที่เข้าคู่กันอย่าง

kos* jewelry รุ่น Classic Bridal Earrings ต่างหูคลาสสิกที่สามารถใส่คู่กับแหวนเพชรเม็ดโต โดยมีลูกเล่นให้มีทรงระย้า เหมาะสำหรับการแต่งเดรสออกงานรวมถึงการใส่เป็นเครื่องประดับในวันแต่งงานของเจ้าสาวอีกด้วย ให้ความหรูหราและเพิ่มมิติให้กับใบหูสวย ๆ ของสาวๆเรา หรือจะเป็น รุ่น KOS* Signature Pear Drop Earrings ต่างหู Signature ของทางแบรนด์ที่ออกแบบเป็นทรงหยดน้ำจัดเรียงขนาดต่างไซส์ เพิ่มความหรูหรา มีเสน่ห์พร้อมกับความทันสมัย ให้เหล่าสาว ๆ ได้ใส่เปล่งประกายภายในวันออกงาน หรือวันพิเศษต่าง ๆ โดยเฉพาะ

3.เทคนิคการเลือกเครื่องประดับโดยให้สัดส่วนของเครื่องประดับมีความเหมาะสม

ในการแต่งตัวของสาว ๆ อย่างเรานั้น ในบางชุดแม้เราจะคำนึงถึงโอกาสในการใส่ในแต่ละวันแล้วและการเข้าเซ็ตของเครื่องประดับแล้วนั้น เราจำเป็นต้องคำนึงความมากหรือน้อยของการแต่งตัว หากสาว ๆ ใส่ชุดสูทมีลวดลายแล้ว ยังเลือกใส่แหวน สร้อยคอ ต่างหูเป็นเครื่องประดับเสริมเข้าไปทั้งเซ็ต อาจทำให้ลุคแต่งตัวของเราดูล้น! ด้วยเหตุนี้ สาว ๆ จึงควรใส่แค่พอดี โดยคำนึงถึงสัดส่วนเครื่องประดับพร้อมชุด รวมทั้งการแต่งหน้า ทำผมร่วมด้วย อาทิเช่น

  • วันที่เราแต่งตัวด้วยชุดเสื้อผ้าที่มีลวดลาย

สีฉูดฉาด หรือมีความโดดเด่นของดีไซน์โดยเฉพาะอยู่แล้วนั้น อาจเลือกเครื่องประดับเพชรเล็กๆอย่างใดอย่างหนึ่งเพิ่มความน่าสนใจเล็กน้อย อย่างการใส่แค่สร้อยคอเส้นเล็กพร้อมจี้เพชรน่ารัก ๆ หรือเลือกไม่ใส่สร้อยคอและต่างหู ใส่เพียงแหวนวงเล็กๆเรียบ ๆ ให้ดูลงตัว

  • วันที่แต่งตัวลุคสายเดี่ยว

เกาะอก หรือการแต่งชุดที่เสื้อคออาจเว้าลึก เราก็สามารถเลือกใส่เครื่องประดับอย่าง สร้อยคอเพชรแบบสั้นเพิ่มความน่าดึงดูดในช่วงไหปลาร้า ไม่ให้ดูโล่งจนเกินไป และยังสามารถเปลี่ยนมาใส่เป็นกำไล สร้อยข้อมือเพชรเบาๆให้เข้าคู่กับสร้อยคอ เพื่อเพิ่มเครื่องประดับในช่วงแขนแทนการใส่แหวนให้มีมิติในการมองช่วงแขนมากยิ่งขึ้น

ซึ่งทางแบรนด์ kos* jewelry ยังมีสินค้าประเภทอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยเพชร กำไล หรือแหวนสำหรับหนุ่ม ๆ ที่ดีไซน์ออกมาสวยงาม มีให้เลือกหลากหลายแบบ และเราสามารถปรับเปลี่ยนตามความชอบเพิ่มเติม ตามความต้องการได้อีกด้วย สามารถชมเพิ่มเติมได้ที่ https://kos-jewelry.com/ 

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับเทคนิคในการเลือกเครื่องประดับเพชรมาใช้ในการแต่งตัวของสาว ๆ เรา ขั้นตอนง่ายกว่าที่คิดใช่ไหมคะ? งานนี้บอกเลยว่า รู้เทคนิคนี้แล้วสามารถนำไปปรับเปลี่ยนการแต่งตัวของสาว ๆ เราให้มีความสนุกยิ่งขึ้น และยังช่วยให้ลุคการแต่งตัวเรามีมิติ ดูประณีต น่าหลงใหล อีกด้วย ทั้งนี้ ในการเลือกซื้อเครื่องประดับอย่างเพชรแท้มาสวมใส่เป็นเครื่องประดับประจำกายของสาว ๆ นั้นยังช่วยส่งเสริมสร้างเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคลให้มีความสง่างาม สวยหรู ดูแพงยิ่งขึ้นอีกด้วย

และใครที่มองหาสินค้าเครื่องประดับเพชรแท้ที่มีคุณภาพ เปิดประสบการณ์ซื้อเพชรชั้นนำในราคาที่จับต้องได้ ดีไซน์หลากหลายที่มาพร้อมกับช่างฝีมือดี ปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบของสาว ๆ เพื่อให้การใส่เครื่องประดับของสาว ๆ ไม่ธรรมดาอีกต่อไป เพิ่มความหรูหรา ทันสมัย เสริมสร้างทุกความมั่นใจไปกับแบรนด์ kos* jewelry

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *