ส่องลิสต์ 3 ครีมกันแดดทาหน้า ตัว ปัง !! หน้าไม่พัง ประจำปี 2022

หนึ่งในไอเทมครีมบำรุง และเครืองสำอางที่ต้องมีพกติดกระเป๋าสาว ๆ รวมถึงหนุ่ม ๆ ทุกคน จะเป็นครีมอะไรนั้นตามแอดมาดูกันเลย

หนึ่งในไอเทมครีมบำรุง และเครืองสำอางที่ต้องมีพกติดกระเป๋าสาว ๆ รวมถึงหนุ่ม ๆ ทุกคน ต้องยกให้ครีมกันแดดทาหน้า ที่มี SPF ติดลิสต์ไว้อย่างแน่นอน ซึ่งมีรีวิวไปทางเสียงเดียวกันที่หนักแน่นว่า เป็นไอเทมที่ต้องมีและต้องใช้ก่อนออกแดดเป็นประจำทุกวัน เพื่อปกป้องผิวหน้าที่บอบบาง ไม่ให้เจอกับรังสียูวีเอ และยูวีบีที่อยู่ในแสงแดด ซึ่งเป็นตัวการหลักของปัญหาผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ และมีริ้วรอย

แต่ในปัจจุบันที่หลายแบรนด์เจ้าดังและเจ้าใหม่ ได้ต่างพากันออกผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดมามากมาย วันนี้แอดจะมาแนะนำลิสต์ 3 ครีมกันแดดทาหน้าตัวปังหน้าไม่พัง ประจำปี 2022 ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันค่ะ

A picture containing person  Description automatically generated

Nivea Sun Aura Serum SPF50+PA+++

มาเริ่มที่ตัวแรก ครีมกันแดดทาหน้า Nivea Sun Aura Serum SPF50+PA+++ ที่มีคุณสมบัติความพิเศษ  Double Lock Technology เทคโนโลยีเฉพาะของ นีเวีย ซัน ที่ช่วยปกป้องผิวและคอลลาเจนในผิว จากรังสี UVA/UVB และ licorice Extract สารสกัดที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมจากแดด ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ซึ่งมาในเนื้อครีมพิเศษ Pink Primer เนื้อครีมสีชมพูอ่อน ที่มีบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว เป็นครีมที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ซึ่งสามารถใช้เป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้เลย

Eucerin Sun Serum Spotless Brightening SPF 50++

สำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ การเลือกใช้ครีมกันแดดหน้าของ Eucerin Sun Serum Spotless Brightening SPF 50++ เป็นอีกตัวเลือกที่มีรีวิวมากมาย ซึ่งมีส่วนผสมที่ผสาน THIAMIDOL TM ที่ช่วยเรื่องการลดฝ้าแดด จุดด่างดำที่ต้นตอ และป้องกันการเกิดซ้ำ พร้อมช่วปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นได้ดี มาในรูปแบบเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขน และสามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้สบายๆ

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk N SPF50+/PA++++

มาต่อกันที่ครีมกันแดดทาหน้าตัวปังแบรนด์สุดท้ายสำหรับวันนี้ Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk N SPF50+/PA++++ ครีมกันแดดที่มีความพิเศษอยู่ที่เนื้อครีมน้ำนมแบบบางบาง อ่อนโยนต่อผิวหน้า ซึมซาบง่าย ช่วยกระจายทั่วผิวอย่างสม่ำเสมอ มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ Thermo Boosterที่ช่วยเพิ่มการป้องกันรังสี UV มากขึ้น ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งวัย ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และมีกลิ่นความหอมอ่อนๆ สดชื่นจากซิตรัส ที่สำคัญเป็นครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติของไพรเมอร์ ช่วยเตรียมผิวก่อนการแต่งหน้าให้เครื่องสำอางติดทนอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับคนที่มองหาครีมกันแดดทาหน้าอยู่ หวังว่าทั้ง  3 ตัวนี้จะเป็นตัวเลือกที่ดีและช่วยปกป้องผิวของคุณจากแสงแดดได้เป็นอย่างดีนะคะ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *