รวม 3 อันดับครีมเซราไมด์ สำหรับผิวแห้ง สูตรอ่อนโยน

วันนี้เราเลยได้รวบรวม 3 ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของครีมเซราไมด์ สำหรับผิวแห้ง โดยจะมีครีมตัวไหนบ้าง ตามแอดมินมาดูกันเลยยย

เบื่อไหมกับปัญหาผิวหน้าแห้ง หรือหน้าเป็นขุยตามจุดต่าง ๆ โดยปัญหานี้ถือเป็นหนึ่งในปัญหาทั่วไปที่เกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะเมื่อคุณเริ่มมีอายุที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้น้ำในผิวลดลง รวมถึงสาว ๆ ที่มีสภาพผิวแห้งกร้านอยู่แล้ว ซึ่งทางออกที่สามารถช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวได้นั้นก็คือ เซราไมด์

ส่วนผสมสำคัญที่อยู่ในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยรักษาความชุ่มชื้น ป้องกันความสูญเสียของน้ำ เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว และเปรียบเสมือนเกราะป้องกันให้ผิวสามารถทนต่อมลภาวะภายนอกได้ วันนี้เราเลยได้รวบรวม 3 ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของครีมเซราไมด์ สำหรับผิวแห้ง โดยจะมีครีมตัวไหนบ้าง ตามไปดูกัน 

ZERMIX Cream

เปิดกันด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของครีมเซราไมด์ สำหรับผิวแห้งอันดับแรกกับ ZERMIX Cream  (เซอร์มิกซ์ ครีม) สกินแคร์ผิวแพ้ง่าย ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้ายาวนานถึง 72 ชั่วโมง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีใบหน้าแห้งกร้าน เป็นขุยบ่อย โดยครีมตัวนี้เป็นครีมที่ถูกพัฒนาร่วมกับแพทย์ผิวหนังที่มีความรู้เฉพาะทางโดยตรง ทำให้ผู้ใช้สามารถวางใจในความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเนื้อครีมยังมีความบางเบา นุ่มลื่น และซึมซาบสู่ชั้นผิวได้ไว 

Omega Soothing Cream 

ต่อกันด้วยผลิตภัณฑ์ครีมเซราไมด์ สำหรับผิวแห้งตัวถัดมากับ Omega Soothing Cream จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Eucerin ที่มีส่วนผสมของกรดไขมันโอเมก้า 3 และ 6 รวมถึงเซราไมด์ และ Licochalcone A สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดรอยแดง และความระคายเคืองที่เกิดจากปัญหาผิวหน้าแห้ง โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้ช่วยคืนความชุ่มชื้นและฟื้นฟูบำรุงชั้นผิวให้แข็งแรงแลดูสุขภาพดี มีความอ่อนโยนต่อผิว ปราศจากพาราเบน น้ำหอม และสี รวมถึงสารระคายเคืองอื่น ๆ ที่อาจทำร้ายต่อผิวหน้าได้ 

Daily Moisture Therapy Cream

ปิดท้ายกันด้วยผลิตภัณฑ์สกินแคร์อันดับสุดท้ายอย่าง Daily Moisture Therapy Cream จาก PHYSIOGEL ที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวหน้าด้วย Ceramide 3 และส่วนผสม qualane ที่ช่วยให้ผิวหน้าแลดูนุ่มชุ่มชื้น และดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ โดยผลิตภัณฑ์ครีมเซราไมด์ สำหรับผิวแห้งตัวนี้ถือเป็นครีมบำรุงที่แพทย์ผิวหนังส่วนใหญ่แนะนำ โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย หรือแห้งกร้าน ที่สำคัญเนื้อครีมยังบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบใด ๆ บนใบหน้าอย่างแน่นอน 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นครีมผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของเซราไมด์ ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า และช่วยแก้ไขปัญหาผิวแห้งลอกได้เป็นอย่างดี หากใครกำลังมองหาครีมตัวใหม่และไม่รู้จะซื้อครีมไหนดี ก็สามารถเลือกซื้อจากผลิตภัณฑ์ข้างต้นได้เลย

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *