ชี้เป้าร้านเด็ด! ซื้อ iMac ที่ไหนดีให้คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด?

หากคุณกำลังตัดสินใจว่าจะซื้อ iMac ที่ไหนดี เพื่อให้คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด ไม่ต้องกังวลไป! วันนี้เรามี 3 ร้านแนะนำ ให้คุณเลือกเข้าไปชมได้ทั้งหน้าร้านหรือผ่านทางออนไลน์กันอย่างสะดวก ง่าย และปลอดภัยอีกด้วย

ใกล้ถึงสิ้นปีเข้าไปทุกทีแบบนี้ เราเชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาของขวัญชิ้นใหญ่มอบให้ตัวเอง หรือคนที่คุณรัก เพื่อมอบและเติมเต็มสิ่งดีๆ ตอบแทนจากการทำงานหนัก หรือเรียนหนักตลอดปีที่ผ่านมาอย่าง iMac รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมสีสันน่ารัก แถมสเป็กในงานใช้งานที่สูงและคุ้มค่า แต่หากคุณกำลังตัดสินใจว่าจะซื้อ iMac ที่ไหนดี เพื่อให้คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด ไม่ต้องกังวลไป! วันนี้เรามี 3 ร้านแนะนำ ให้คุณเลือกเข้าไปชมได้ทั้งหน้าร้านหรือผ่านทางออนไลน์กันอย่างสะดวก ง่าย และปลอดภัยอีกด้วย

ชี้เป้าร้านเด็ด ซื้อ iMac ที่ไหนดีให้คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด
ชี้เป้าร้านเด็ด ซื้อ iMac ที่ไหนดีให้คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด
  1. Istudio by Copperwired 
    ตัวแทนผู้จัดจำหน่ายสินค้าภายในเครือ Apple อย่าง Istudio by Copperwired ที่เปิดให้บริการมานานกว่า 20 ปี โดยทางร้านได้รับการแต่งตั้งจาก Apple ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปี 2543 พร้อมสาขาที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่าง สยามพารากอน และ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมอำนวยความสะดวกให้คุณอย่างครบครัน แถมคุณยังสามารถผ่อนชำระแบบ 0% สูงสุด 10 เดือนจากธนาคารที่ร่วมรายการได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีร้านในเครืออย่าง U-Store ที่ตั้งอยู่ภายในมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วเมืองไทย พร้อมมอบบริการแก่นิสิตนักศึกษาที่กำลังคิดว่าจะซื้อ iMac ที่ไหนดี ในโปรโมชั่นราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นสาขา สามย่านมิตรทาวน์, สาขา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา, สาขา มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขต พระราชวังสนามจันทร์ ฯลฯ ที่รับรองว่าเหล่านักศึกษาจะได้รับเครื่อง iMac ราคาดีอย่างแน่นอน 
  2. Studio 7
    อีกหนึ่งตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์จาก Apple ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ที่มีสาขาให้คุณได้เลือกไปรับชมตัวอย่างสินค้าได้ก่อนซื้อ ไม่ว่าจะเป็นสาขา เอ็มควอเทียร์ ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์, สาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต, สาขา มาบุญครอง พระราม 1, สาขา ศูนย์การค้าโรบินสันต่างๆ ทั่วประเทศ ฯลฯ ที่มักจะเข้าร่วมโปรโมชั่นส่วนลดกับห้างให้คุณได้เลือกซื้ออย่างจุใจ แถมยังมีโปรโมชั่น ผ่อน 0% นาน 10 ถึง 36 เดือนอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมี U-Store ภายในมหาวิทยาลัย อย่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งหากคุณไม่รู้จะซื้อ iMac ที่ไหนดี เราขอแนะนำว่า Studio 7 ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีโปรโมชั่นดีๆ มานำเสนอตลอดทั้งปีเช่นกัน
  3. iStudio by SPVI
    ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้า Apple อย่างเป็นทางการ ที่ไม่ว่าคุณจะมองหาว่าซื้อ iMac หรือ Macbook ที่ไหนดี ร้าน iStudio by SPVI ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง ที่ยังมาพร้อมบริการ iCenter หรือศูนย์ซ่อมและบริการสินค้า Apple Product ภายในมาตรฐาน Apple Authorised Service Provider อีกด้วย รับรองว่าอุปกรณ์ Apple ต่างๆ ของคุณนั้นจะได้รับการดูแลที่ดี จากช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านกากรรับรองจาก Apple โดยตรง

การได้ร้านตัวแทนจำหน่าย iMac ที่ดี มีคุณภาพ ก็เหมือนการได้รับโชค 2 ชั้น เพราะเราเชื่อว่าใครก็อยากใช้ iMac ไปนานๆ ไม่อยากเปลี่ยนเครื่องใหม่อยู่บ่อยๆ ซึ่งร้านตัวแทนจำหน่าย Apple ทั้ง 3 แห่งนี้ จะสามารถตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาว่าซื้อ iMac ที่ไหนดีเพื่อให้คุ้มที่สุดได้อย่างแน่นอน

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *