ชุดคลุมท้อง ผ้าคลุมให้นม ที่ให้สัมผัสความนุ่มสบาย ออกแบบมาเพื่อเหล่าคุณแม่โดยเฉพาะ

คุณแม่คนไหนมองหาสินค้าคุณภาพดี ตอบโจทย์ทั้งเนื้อสัมผัสที่มีความนุ่มสบาย ดีไซน์เก๋ ลวดลายสวยงาม และการคุ้มค่า ตอบโจทการใช้งานสำหรับคุณแม่และลูกน้อยโดยเฉพาะเชิญทางนี้ค่ะ

สำหรับใครที่เพิ่งมีท้องแรก หรือเป็นคุณแม่มือใหม่อาจมีความตื่นเต้น และมีความกังวลใจไปพร้อมกัน ในการเตรียมตัวเลี้ยงลูกน้อย วันนี้เรามีเกร็ดความรู้สำหรับการเตรียมตัวเป็นคุณแม่มือใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมในการดูแลตัวเองและลูกน้อย โดยสิ่งที่สำคัญของการมีลูกน้อยนอกจาก คุณแม่จะต้องเตรียม ชุดคลุมท้อง ผ้าคลุมให้นมแล้วนั้น จะต้องเตรียมตัวเตรียมความพร้อมอย่างไรบ้างมาดูกัน

เนื่องจากการมีลูกน้อยถือเป็นการเผชิญกับความท้าทายในที่ชีวิตไม่น้อย เริ่มตั้งแต่การตั้งครรภ์ที่ต้องอุ้มท้องเป็นระยะเวลานานถึง 9 เดือน(40สัปดาห์) ทั้งยังต้องคอยดูแล ใส่ใจ ลูกน้อยเป็นพิเศษในช่วงทารกวัยแรกเกิด สิ่งที่สำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยนอกจากการเตรียมตัวด้าสุขภาพของคุณแม่แล้ว ก็คือ สินค้าที่จำเป็นต่างๆ ที่ต้องใช้สำหรับคุณแม่และน้อง และนั่นหมายถึงคุณแม่มือใหม่อย่างเราจึงต้องมีการเลือกทุกสิ่งอย่าง อย่างพิถีพิถัน เพื่อความสะดวกสบาย และการใช้งานที่เหมาะสมสำหรับคุณแม่และลูกน้อยโดยเฉพาะ อาทิเช่น

ช่วงตั้งครรภ์

ในการตั้งครรภ์เจ้าตัวน้อย คุณแม่ต้องทำการฝากครรภ์กับแพทย์ เพื่อตรวจสุขภาพร่างกาย จิตใจ และวิวัฒนาการของเหล่าตัวน้อยในครรภ์ ซึ่งระยะการตั้งครรภ์นั้นเป็นเวลา 40 สัปดาห์ คุณแม่อาจต้องอุ้มท้องพร้อมกับการเจริญเติบโตของเจ้าตัวน้อยในครรภ์ เสื้อผ้าที่เหล่าคุณแม่ใส่จึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก หากช่วงตั้งครรภ์คุณแม่ใส่เสื้อผ้าทั่วไป อาจเกิดการรัด ทำให้อึดอัดช่วงท้องได้ และยังมีผลอันตรายต่อลูกน้อยในครรภ์ของเราร่วมด้วย ด้วยเหตุนี้ การเลือกเสื้อผ้าจึงต้องเป็นการเลือกใส่ชุดคลุมท้องแทนเสื้อผ้าทั่วไป

ตัวอย่างชุดคลุมท้อง

ตัวอย่างชุดคลุมท้อง
ตัวอย่างชุดคลุมท้อง
ตัวอย่างชุดคลุมท้อง
ตัวอย่างชุดคลุมท้อง

ชุดคลุมท้องของ NITAN ออกแบบมาเพื่อเหล่าคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะ ทางแบรนด์ใช้ผ้าในการผลิตที่มีคุณภาพ ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง สัมผัสเนื้อผ้านุ่ม เบาสบาย สามารถซัก ดูแลได้ง่าย และมีดีไซน์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ต่อการสวมใส่ ใส่ได้ทั้งเที่ยว ทำงาน หรือจะใส่พักผ่อน สามารถใส่ได้ทุกโอกาส ทั้งยังมีไซส์ให้เลือกอีกด้วย

โดยชุดคลุมท้องของทาง NITAN เป็นได้มากกว่าชุดคลุม ยังสามารถเป็นชุดสำหรับให้นมบุตรได้ด้วย ซึ่งออกแบบให้มีช่องสำหรับการให้นมบุตรที่สะดวกสบาย และป้องกันการโป๊ขณะให้นมบุตร ทั้งนี้ มีให้เลือกทั้งแบบชุดเดรสสั้นและยาว  คุณแม่สามารถซื้อครั้งเดียวใส่ได้ตั้งแต่คลุมท้องจนถึงให้นมเจ้าตัวน้อยได้เลย ถือว่าคุ้มมากๆ และทางแบรนด์ยังมีจัดโปรโมชั่นสินค้าลดราคาสำหรับคุณแม่มือใหม่ที่ต้องการชอปสินค้าคุถณภาพในราคาย่อมเยาว์อีกด้วย

ช่วงทารกวัยแรกเกิด

เป็นช่วงที่คุณแม่ต้องใส่ใจและดูแลเป็นพิเศษ ซึ่งลูกน้อยแรกเกิดจนถึง 1 ขวบ (หรือมากกว่านั้นแล้วแต่ของแต่ละบ้านสะดวก แต่อย่างน้อยควรให้นมแม่ครบ 1 ปีจะดีมาก) การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่จึงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะนมแม่มีคุณค่าสารอาหารครบถ้วน ช่วยให้ลูกน้อยแข็งแรง และเจริญเติบโตได้ดี อีกทั้งยังสร้างภูมิคุ้มกันแก่ลูกน้อยได้ดีที่สุด

ทั้งนี้ ระหว่างการดูแลลูกน้อย เหล่าคุณแม่อาจมีความจำเป็นต้องพาเจ้าตัวเล็กออกไปสถานที่ต่างๆ จึงจำเป็นต้องมี ผ้าคลุมให้นม เพื่อป้องกันความปลอดภัยขณะให้นมลูกน้อยยิ่งขึ้น และเพื่อความสะดวกสบายง่ายต่อการให้นมบุตรเมื่ออยู่ในสถานที่นอกบ้าน หรือในการปั๊มนมในสถานที่สาธารณะ ซึ่งเป็นสินค้าที่คุณแม่มือใหม่จำเป็นต้องมีเช่นเดียวกัน

ตัวอย่างผ้าคลุมให้นม

ตัวอย่างผ้าคลุมให้นม
ตัวอย่างผ้าคลุมให้นม
ตัวอย่างผ้าคลุมให้นม
ตัวอย่างผ้าคลุมให้นม

โดยทางแบรนด์ NITAN ก็มีสินค้าประเภทผ้าคลุมให้นมบุตร ที่ออกแบบเพื่อการโอบกอดที่สัมผัสลูกน้อยให้พิเศษยิ่งขึ้น โดยผ้าคลุมให้นมบุตรที่สามารถคลุมได้เต็มตัว ใช้ผ้าคุณภาพดี สัมผัสเนื้อผ้านุ่ม เบาสบาย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และไม่ทำให้คุณแม่กับลูกน้อยต้องรู้สึกร้อนในขณะให้นมบุตร และยังออกแบบให้สามารถม้วนเก็บได้ง่าย ไม่ต้องกลัวเรื่องเสียทรง มีดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบเรียบง่ายและลวดลายสุดน่ารัก ตอบโจทย์สำหรับเหล่าคุณแม่โดยเฉพาะ

และนี่คือสินค้าบางส่วนของทางแบรนด์ NITAN ซึ่งหากใครสนใจสินค้าอย่างอื่นเพิ่มเติม อาทิ เสื้อ ชุดนอน กระโปรง กางเกง เครื่องประดับและชุดเด็ก สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.ilovenitan.com/th/

งานนี้คุณแม่คนไหนมองหาสินค้าคุณภาพดี ตอบโจทย์ทั้งเนื้อสัมผัสที่มีความนุ่มสบาย ดีไซน์เก๋ ลวดลายสวยงาม และการคุ้มค่า ตอบโจทการใช้งานสำหรับคุณแม่และลูกน้อยโดยเฉพาะ ให้นึกถึงแบรนด์ NITAN สินค้าที่ออกแบบมาสำหรับเหล่าคุณแม่และลูกน้อย

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *