บราซิลิโคน ที่แปะจุก จากmissbbgirl สัมผัสใหม่เพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัว

การมีบราซิลิโคนติดบ้าน ทำให้เราสามารถใส่แต่งตัวได้สนุกยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากเราใส่บราของ MISSBBGIRL บราคุณภาพ ยิ่งเสริมสร้างความมั่นใจในการแต่งตัวของสาวๆ ทุกช่วงวัยได้อย่างแน่นอน

บรา (Bra) หรือ ที่เราเรียกกันว่า เสื้อชั้นใน ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่สำคัญอย่างหนึ่งของผู้หญิงอย่างเราๆ โดยปกติแล้วสาวๆ จำเป็นต้องใส่เพื่อการเก็บทรวดทรงหน้าอก และอาจเป็นเครื่องประดับเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่สาวๆ ในการแต่งตัวอีกด้วย

ซึ่งในการเลือกบราให้เหมาะสมกับการใส่เสื้อผ้าแต่ละแบบ หรือการใช้ชีวิตประจำวันจึงเป็นสิ่งสำคัญ แต่มีบราประเภทหนึ่งที่สามารถทำให้เราใช้แล้วใส่เสื้อผ้าได้ทุกลุค แต่งตัวได้ดูดี และยังมีคุณภาพที่คุ้มราคา เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวในทุกช่วงวัย นั้นก็คือ บราซิลิโคน และ ที่แปะจุก นั่นเอง

บราซิลิโคน

บราซิลิโคน
บราซิลิโคน

มีทั้งแบบทรงกลมและแบบปีกนก ซึ่งเป็นการนำเอาซิลิโคนมาใช้แปะติดบริเวณเต้าทรงของหน้าอกเรา ด้านในของซิลิโคนจะมีกาวเป็นตัวช่วยยึดซิลิโคนติดกับเต้าหน้าอกของสาวๆ ให้เป็นทรงสวยนั่นเอง กาวแน่นและไม่หลุดง่าย เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่ช่วยให้หน้าอกของสาวๆ สามารถชิดกันมากยิ่งขึ้น เวลาใส่เสื้อผ้าจะดูสวย ปกปิดและป้องกันการโป๊ของสาวๆ ได้ดีมาก เหมาะกับการแต่งตัวกับลุค อาทิเช่น

1.เสื้อสายเดี่ยว หรือเดรสสายเดี่ยว

เสื้อสายเดี่ยวหรือเดรสสายเดี่ยว เป็นชุดที่เราจำเป็นต้องใส่ซิลิโคนบรา เพื่อลดปัญหาของสายเสื้อชั้นในโผล่ อาจทำให้สูญเสียความมั่นใจในการแต่งตัวของสาวๆ ได้ บราปีกนกและบราซิลิโคนจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการเก็บทรวดทรงหน้าอกพร้อมเสริมสร้างความมั่นใจ

2.เสื้อเปิดหลัง

เสื้อเปิดหลังเป็นเสื้อที่สาวๆ หลายๆ คนชอบนำมาแมทซ์กับกางเกงยีนส์ ซึ่งผู้หญิงอย่างเราๆ ก็อยากโชว์ความแซ่บของแผ่นหลังสวยๆ  แต่หากใส่เสื้อชั้นในแบบตะขอเป็นสาย อาจทำให้ความมั่นใจของสาวๆเราลดลง เพื่อความสวยและความมั่นใจ เราจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนจากการใส่บราหรือเสื้อชั้นใน มาเป็นแบบซิลิโคนที่ตอบโจทย์ในการสวมใส่กับเสื้อเปิดหลัง ซึ่งใครที่อยากเก็บทรวดทรงหน้าอกให้มีความชิดเพิ่มความมั่นใจ จึงควรใส่แบบบราปีกนกได้เช่นกัน

3.เกาะอก

ชุดเกาะอกเป็นอีกหนึ่งชุดที่สาวๆ ใส่กันบ่อยครั้ง แต่หลายคนอาจมีความกังวลใจในการใส่บราหรือเสื้อชั้นในเพื่อใส่ชุดเกาะอกให้มีความสวยงามเพิ่มขึ้น ซึ่งสาวๆ สามารถนำมาใช้แทนเสื้อชั้นในแบบปกติเปลี่ยนเป็นไอเทมอย่างบราซิลิโคน หรือ บราปีกนก มาใช้กับการใส่เกาะอกเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ และเพื่อความสวยงามในการแต่งตัวของสาวๆ ได้ด้วย

4.เดรสออกงานต่างๆ

ชุดเดรสออกงานต่างๆ ของสาวๆ ส่วนใหญ่จะเป็นชุดที่ออกแบบมาเพื่อให้สาวๆ ได้โชว์ช่วงไหล่ ช่วงแขน หรือหน้าอก ซึ่งการแต่งตัวออกงานด้วยชุเดรสในแต่ละครั้ง การใส่เสื้อชั้นในที่มีสาย อาจทำให้เกิดความไม่มั่นใจ หรืออาจทำให้มิติในการแต่งตัวของเราดูน้อยลง ด้วยเหตุนี้ การใช้ บราซิลิโคน จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะแก่การแต่งตัวในชุดเดรสออกงานต่างๆ โดยเราสามารถเลือก บราปีกนก ในการเก็บทรวดทรงหน้าอกของสาวอย่างเราๆ ได้เช่นกัน

แต่ในการเลือกซื้อบราซิลิโคน บราปีกนก หรือที่แปะจุก จำต้องเลือกแบรนด์ที่มีคุณภาพและคุ้มค่าต่อการใช้งาน จึงขอแนะนำสินค้า แบรนด์Missbbgirl  ซิลิโคนบราคุณภาพสุดพรีเมี่ยม ใส่นุ่มสบายที่มีทั้งซิลิโคนบราทรงกลมและบราปีกนกยอดฮิต สามารถปิดสีจุกของเราได้แบบ 100% ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ทำความสะอาดได้ง่ายและสามารถใช้ซ้ำได้หลายครั้ง มีสีให้เลือกทั้งสีเนื้อและสีดำ สามารถเลือกได้ทั้งแบบดันทรงและไม่ดันทรง กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ราคาย่อมเยาว์ สาวๆ วัยเรียนก็สามารถซื้อได้

ที่แปะจุก

ที่แปะจุก
ที่แปะจุก

บราอีกประเภทที่มีความตอบโจทย์สำหรับการแต่งตัวทุกลุคของสาวๆ หรือเหมาะสำหรับใครที่ชอบใส่เสื้อผ้าตัวเล็กตัวน้อย เสื้อผ้ารัดรูปหรือบางชุดที่จำเป็นต้องต้องการเสริมความมั่นใจของการเห็นทรวดทรงหน้าอก หรือต้องการความสบายและง่ายต่อการใช้งาน ซึ่งซิลิโคนแบบแปะจุก ก็เป็นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

สามารถตอบโจทย์ของเหล่าสาวๆ ที่ต้องการใช้ซิลิโคนขนาดเล็ก เพียงแค่แปะปิดจุกหน้าอกของตนเท่านั้น โดยให้แนบไปกับผิวของสาวๆ เพื่อป้องกันการโป๊ ซึ่งเสริมสร้างความมั่นใจในการแต่งตัวแม้จะใส่เสื้อจิ๋ว ที่แปะจุกนั้นสามารถใส่ได้กับทุกลุคแล้วแต่ความต้องการของสาวๆ แต่ลุคเสื้อผ้าที่แนะนำว่าจำเป็นต้องใส่ที่แปะจุกโดยเฉพาะเพื่อความสวยงามนั้นก็คือ

1.ชุดเดรสออกงานหรือเดรสสายเดี่ยว

ชุดเดรสออกงานบางดีไซน์อาจมีการโชว์ช่วงร่องอก หรือโชว์ช่วงไหล่สวยๆ ของเหล่าสาวๆ ซึ่งการใช้บราซิลิโคนอย่างบราปีกนก แม่จะมีการเก็บทรวดทรงอกที่ดี แต่จำเป็นต้องใช้ตะขอในการต่อช่วงอก การเลือกใช้บราจึงควรเปลี่ยนเป็น ที่แปะจุก เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในการแต่งตัว ป้องกันการโป๊แต่ยังสามารถสนุกกับการแต่งตัวแซ่บๆ ไปพร้อมๆ กันได้

2.บิกินี่ หรือ ชุดซีทรู

ชุดบิกินี่ หรือชุดซีทรู ชุดสุดแซ่บแต่ติดความน่ารักเหมาะกับสาวๆ ที่ใส่ในการไปเที่ยวทะเล หรือเวลาว่ายน้ำ ที่แปะจุกจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการปิดน้องจุกของสาวๆ และยังสามารถเสริมสร้างความมมั่นใจในการแต่งชุดบิกินี่หรือซีทรูเพิ่มขึ้น 

3.เสื้อโชว์ร่องอก หรือ เสื้อแฟชั่นตัวจิ๋ว

เสื้อแฟชั่นตัวจิ๋วหรือเสื้อที่เน้นการโชว์ร่องอก เป็นชุดที่สาวๆ สายแซ่บหลายๆ คนชอบมาก และยิ่งปัจจุบันเทรนด์ในการแต่งตัวเสื้อจิ๋วมาแรง !! และเสื้อผ้าตัวจิ๋วมักไม่มีการเสริมบราไว้สำหรับสาวๆ จึงเป็นเรื่องเครียดของหลายๆ คนที่ไม่รู้ว่าใส่บราแบบไหนจะช่วยให้สวยปัง โดยเสื้อผ้าแฟชั่นเหล่านี้ควรเลือกใช้บราซิลิโคนที่ป้องกันการโป๊ด้วยที่แปะจุก ที่มีการออกแบบมาขนาดเล็กและสามารถใส่แนบเนียนไปกับผิวเรา จึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการใส่คู่กับเสื้อตัวจิ๋วหรือเสื้อโชว์ร่องอกร่วมด้วย

โดยการเลือกที่แปะจุกก็จำต้องคำนึงคุณภาพเช่นเดียวกันเพื่อการคุ้มค่าต่อการใช้งาน จึงขอแนะนำที่แปะจุกของแบรนด์ Missbbgirl ซิลิโคนแปะจุกคุณภาพสุดพรีเมี่ยม ใส่นุ่มสบาย ออกแบบทันสมัย สามารถเลือกได้ทั้งทรงหยดน้ำ ไร้ขอบ หรือยกกระชับ ที่มาพร้อมคุณสมบัติในการกันน้ำกันเหงื่อ และกาวมีความติดแน่น ไม่หลุด ปิดจุกได้ 100% ทำความสะอาดง่าย สามารถใช้ซ้ำได้หลายครั้ง เป็นสีเนื้อแนบเนียนไปกับผิว ราคาย่อมเยาว์  เด็กนักเรียนและนักศึกษาสามารถซื้อได้ สาวๆ จึงจำเป็นต้องมีพกติดตู้เสื้อผ้ากันเลย

เป็นยังไงกันบ้างคะ ? กับเหล่าบราซิลิโคนที่ออกแบบมาให้สาวๆ อย่างเราๆ ใช้เพื่อในชีวิตประจำวัน บอกเลยว่า การมีบราซิลิโคนติดบ้าน ทำให้เราสามารถใส่แต่งตัวได้สนุกยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากเราใส่บราของ MISSBBGIRL บราคุณภาพ ยิ่งเสริมสร้างความมั่นใจในการแต่งตัวของสาวๆ ทุกช่วงวัยได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีสินค้าอย่าง เสื้อผ้า ซิลิโคนกันกัดรองเท้า และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ให้สาวๆ ได้ไปช็อปปิ้งกัน อย่าลืมตามไปช็อปปิ้ง และนำไปใช้มิกซ์แอนแมทซ์กับเสื้อผ้าสวยๆ มาให้ชมกันด้วยน้า

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *