สาว ๆ ควรรู้ เลือกบราปีกนกอย่างไรให้อกสวยกระชับ ใส่สบาย ไม่หลุดง่าย

ที่หากใส่ชุดชั้นในแบบทั่วไปที่มีสายจะทำให้มองเห็นสายเสื้อในหรือตะขอด้านหลังทำให้ดูไม่สวยและขาดความมั่นใจ มาดูมีวิธีการเลือกซื้อและวิธีใช้งานบราปีกนกเพื่อเสริมความมั่นใจในการแต่งตัวกัน

บราปีกนก เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับผู้หญิงที่ช่วยให้สวมใส่เสื้อผ้าได้สวย กระชับ และมั่นใจมากขึ้น โดยเฉพาะชุดที่ต้องมีการโชว์สัดส่วน เช่น ชุดโชว์แผ่นหลัง ชุดเกาะอก ชุดสายเดี่ยว ที่หากใส่ชุดชั้นในแบบทั่วไปที่มีสายก็จะทำให้มองเห็นสายเสื้อในหรือตะขอด้านหลังทำให้ดูไม่สวยและขาดความมั่นใจ ส่วนจะมีวิธีการเลือกซื้อและวิธีใช้งานอย่างไรเรามีมาบอกกัน

วิธีการเลือกซื้อบราปีกนกให้ใส่แล้วสวยกระชับ ไม่หลุด

  • เลือกขนาดที่พอดีกับหน้าอก การเลือกไซซ์บราปีกนกก็เหมือนกับการเลือกไซซ์เสื้อใน ควรเลือกไซซ์ที่พอดีกับขนาดหน้าอก เพื่อให้สวมใส่ได้พอดี กระชับ ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไปเพราะจะทำให้เก็บทรงได้ไม่ดี ทรงไม่สวย
  • เลือกโทนสีที่เข้ากับสีชุด เพื่อให้บราไม่ดูเด่นจนเกินไปและกลมกลืนไปกับชุด เช่น การเลือกบราสีเนื้อกับชุดสีขาวหรือชุดโทนสีอ่อน เพราะหากเลือกบราสีดำกับชุดสีขาวจะทำให้บราดูเด่นเกินไป
  • เลือกซิลิโคนคุณภาพดีอ่อนโยนต่อผิว ควรเลือก บราซิลิโคน บริสุทธิ์ 100% เพราะมีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ซิลิโคนคุณภาพดีสามารถใช้งานได้นาน 
  • เลือกกาวคุณภาพดี ไม่ระคายเคืองต่อผิว ควรเลือกบราที่เลือกใช้กาวทางการแพทย์หรือกาว Medical Grade เพราะมีความอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ไม่ทำให้คัน เนื่องจากกาวเป็นส่วนที่ยึดติดกับผิวหนังโดยตรงและติดตลอดทั้งวัน หากเลือกใช้กาวคุณภาพไม่ดีจะทำให้ผิวหนังเกิดการระคายเคือง แพ้หรือคันได้ง่าย อีกทั้งยังไม่ติดทน
  • สามารถใช้งานได้หลายครั้ง ควรเลือกบราที่สามารถใช้งานได้หลายครั้ง เช่น ใช้ได้นาน 30 – 50 ครั้ง 

วิธีการใส่บราปีกนกให้กระชับ เก็บทรงสวย มั่นใจได้ทุกชุด

  • ทำความสะอาดผิวก่อนติดบราปีกนก เพื่อให้ผิวสะอาดและติดได้กระชับ หากผิวเปียกควรซับให้แห้งก่อนติด
  • ไม่ทาครีมหรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ลงบนผิว เพราะผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จะทำให้ผิวลื่นและกาวติดได้ไม่ทน หลุดออกง่าย
  • ลอกแผ่นกาวออกและติดจากด้านข้างหน้าอกเข้ามา โดยให้ก้มหน้าอกไปข้างหน้าเล็กน้อย ลอกแผ่นกาวออกและติดทีละข้าง วัดให้ตำแหน่งของตะขอหรือส่วนกลางของบราอยู่ตรงกลางหน้าอก 
  • เก็บทรงและไล่อากาศออก เก็บทรงด้านข้างขึ้นให้กระชับและใช้มือลูบ ไล่อากาศออก ตรวจสอบว่าติดอยู่ในตำแหน่งกลางหน้าอกแล้ว หากไม่เท่ากันให้ขยับให้เท่ากัน
  • ติดตะขอกลางหน้าอก หากเป็นรุ่นที่มีตะขอกลางให้ดึงบราทั้ง 2 ข้างมาติดตะขอที่กลางหน้าอกเพื่อป้องกันการหลุดและช่วยให้หน้าอกสวยกระชับ แต่หากเป็นรุ่นที่ไม่มีตะขอก็ถือเป็นอันเสร็จสิ้นแล้ว

บราปีกนก เป็นบราที่เหมาะสำหรับชุดเปิดไหล่ ชุดเกาะอก ชุดโชว์แผ่นหลัง หรือชุดที่มีการโชว์สัดส่วนเพื่อให้ใส่ออกมาแล้วดูสวย นอกจากนี้สาว ๆ ยังนิยมใส่กับเสื้อผ้าทั่วไปในชีวิตประจำวันด้วย เพราะเก็บทรงได้ดีและไม่มีโครง ทำให้ใส่สบาย ไม่เจ็บหน้าอก ถอดง่าย ทำความสะอาดง่าย และหากคุณกำลังมองหาบราปีกนก คุณภาพดี สามารถช้อปออนไลน์ง่ายๆ ที่ https://www.missbbgirl.com/

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *