อยากยกระดับธุรกิจต้องอ่าน! Line Ads Platform คืออะไร? ดียังไง?

การยิงโฆษณาผ่าน Line Ads Platform คืออะไร? หรือจะมีความโดดเด่นกว่าแพลตฟอร์มอื่นอย่างไรบ้าง? เราจะพาคุณไปหาคำตอบกัน

การเปิดร้านค้าออนไลน์ หากไม่ทำการตลาด ก็ยากที่จะมีคนเห็น ดังน้ันการยิงโฆษณาออนไลน์จึงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ อย่างการยิงโฆษณาผ่าน Line Ads Platform ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่มีประสิทธิภาพ ว่าแต่ Line Ads Platform คืออะไร? หรือจะมีความโดดเด่นกว่าแพลตฟอร์มอื่นอย่างไรบ้าง? เราจะพาคุณไปหาคำตอบกัน

A picture containing text, person, table, indoor  Description automatically generated

Line Ads Platform คืออะไร?

เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะรู้จักแอปพลิเคชัน LINE กันอยู่แล้ว ซึ่งรู้หรือไม่ว่าฟีเจอร์อย่าง Line Ads Platform เนี่ยมีประโยชน์กับคนที่ทำธุรกิจมากๆ เลยนะ เพราะ Line Ads Platform คือแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ช่วยให้คุณมาทำโฆษณาลงบน LINE ได้อย่างมืออาชีพ ใช้งานได้ง่าย และมีความแม่นยำสูง ทราบกันไปแล้วว่า Line Ads Platform คืออะไร แต่หลายๆ คนก็อาจจะมีคำถามอีกว่า แล้ว Line Ads Platform มีความโดดเด่นอย่างไรอีกบ้าง ตามไปดูกันเลย

มีความแม่นยำ

อย่างที่เราได้กล่าวไปว่า Line Ads Platform นั้นมีความแม่นยำสูง ซึ่งเราก็จะมาขยายความตรงนี้ว่ามีความแม่นยำสูงในที่นี้ก็คือสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเพศ อายุ โลเคชั่น รวมไปถึงการกำหนดวัตถุประสงค์ และช่วงเวลาการลงโฆษณา ทำให้เราเข้าถึงกลุ่มว่าที่ลูกค้าได้อย่างแม่นยำ

เหมาะกับคนพึ่งเริ่มธุรกิจ

ต้องบอกว่าอีกหนึ่งข้อดีของ Line Ads Platform ก็คือเรื่องการใช้งานที่สามารถใช้งานได้ง่ายสุดๆ ซึ่งเหมาะกับคนที่พึ่งเริ่มธุรกิจอย่างมาก ไม่จำเป็นต้องเรียนด้านธุรกิจมา หรือมีความรู้ในการยิงโฆษณาก็สามารถทำได้ เพียงแต่แรกเริ่มอาจจะต้องค่อยๆ ลองปรับ และลองว่าวิธีไหนที่จะตอบโจทย์ธุรกิจคุณได้ดีที่สุด

งบไม่บานปลาย

เนื่องจากการใช้งาน Line Ads Platform นั้นคุณสามารถกำหนดงบประมาณเองได้เลย ทำให้งบหรือค่าใช้จ่ายในการทำโฆษณาไม่บานปลาย ไม่ต้องกลัวว่าทำไปเรื่อยๆ แล้วจะขาดทุน แถมยังไม่จำเป็นต้องลงเงินทีเดียว อาจจะค่อยๆ เพิ่มหรือลดตามความเหมาะสมก็ได้
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Line Ads Platform นั้นมีประโยชน์มากๆ โดยเฉพาะกับคนที่ทำธุรกิจออนไลน์ เพราะนอกจากจะช่วยให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้นแล้ว ก็ยังช่วยส่งเสริมการขายได้จริง และสามารถใช้งานได้ง่ายๆ เหมาะกับผู้เริ่มต้นทำธุรกิจ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *