แนะนำ 3 สกินแคร์จากธรรมชาติ ดีต่อสุขภาพผิว สวยสะอาด ปลอดภัย

การดูแลสุขภาพผิวให้ดีขึ้นและเสริมความแข็งแรงได้ลึกถึงเซลล์ผิวอีกด้วยนั้น วันนี้แอดจะมาแนะนำ 3  สกินแคร์จากธรรมชาติ ดีต่อสุขภาพผิว สวยสะอาด ปลอดภัยมาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ

สำหรับเรื่องการดูแลผิว เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน หากเลือกใช้สกินแคร์ที่มีสารเคมีที่เป็นที่เป็นอันตรายต่อผิวก็ส่งผลให้ผิวสูญเสียสมดุล มีอาหารแพ้ เป็นผื่นคัน ระคายเคือง ดังนั้นสำหรับคนที่มีปัญหาผิว ผิวหน้าไม่แข็งแรง ผิวบอบบางแพ้ง่าย การเลือกใช้สกินแคร์จากธรรมชาติ จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี ในการดูแลสุขภาพผิวให้ดีขึ้นและเสริมความแข็งแรงได้ลึกถึงเซลล์ผิวอีกด้วย วันนี้จะมาแนะนำ 3  สกินแคร์จากธรรมชาติ ดีต่อสุขภาพผิว สวยสะอาด ปลอดภัย

A picture containing toiletry, cosmetic  Description automatically generated

Yuriterra – Single Origin Moringa Oil

น้ำมันสกัดจากมะรุม เป็นสกินแคร์จากธรรมชาติสกัดจากเมล็ดมะรุม อุดมไปด้วยวิตามินเอ ซีและอี และสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีต่อสุขภาพผิว พร้อมกรดไขมันโอเมก้า โอเลอิค ช่วยบำรุงสุขภาพผิวได้ล้ำลึกถึงเซลล์ เติมน้ำเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูริ้วรอยแห่งวัยให้ตื้นขึ้น รวมถึงคนที่มีปํญหาสิว รอยหายยาก น้ำมันมะรุมสูตรนี้จะช่วยลดการอักเสบและลดแบคทีเรียต่าง ๆ ได้ดีอีกด้วย

Caudalie – Makeup Removing Cleansing Oil

เป็นสกินแคร์จากธรรมชาติในรูปแบบคลีนซิ่งทำความสะอาด อุดมด้วยน้ำมันละหุ่งและสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีหน้าที่ขจัดสิ่งสกปรกได้ลึกถึงรูขุมขน ไม่ว่าเป็นเศษฝุ่นควัน มลพิษที่พบเจอในชีวิตประจำวันและเครื่องสำอาง สกินแคร์ตัวนี้ก็ทำความสะอาดได้หมดจดจริง ๆ ไม่เพียงแค่นั้นตัวนี้ยังมีหน้าที่เติมน้ำให้กับผิว เป็นการบำรุงเพิ่มไปอีกขั้น โดยไม่ทิ้งความมัน เหนียวบนใบหน้า

L’Occitane – Almond Milk Concentrate

หากพูดถึงสกินคร์ยอดนิยมจากแบรนด์ดังอย่าง L’Occitane ที่อุดมไปด้วยสารสกัดพิเศษจากธรรมชาติกว่า 95% เนื้อสัมผัสนุ่ม ซึบง่ายแห้งไว ไม่ถึงคราบเหนียว อุดมไปด้วยส่วนผสมของสวีทอัลมอนด์จากเมืองโพรวองซ์ ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง กระชับมากขึ้น พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวมากกว่าเดิม และมีคุณค่าจากโอเมก้า 6 , 9 และวิตามินอี ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัสเหมือนผิวเด็ก เป็นสกินแคร์จากธรรมชาติที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *