สถานที่ลึกลับของโลก

สถานที่ลึกลับของโลกที่เราจะมาพูดถึงในวันนี จะหมายถึงสถานที่มีความลึกลับ ไม่ทราบว่ามันมีอะไร ไม่ทราบว่ามันคืออะไรกันแน่ และรวมถึงสถานที่ ที่ไม่สามารถเข้าไปคนทั่วไป ไม่สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ จะมีสถานที่ลึกลับที่ไหนบ้าง ไปชมความลึกลับของสถานที่เหล่านั้นกันเลยค่ะ

สถานที่ลึกลับของโลก
Mezhgorye สถานที่ลึกลับของโลก

สถานที่ลึกลับของโลกอันดับ 1 : เมือง Mezhgorye ประเทศรัสเซีย
เมือง Mezhgorye เป็นเมืองปิดของประเทศรัสเซียที่อเมริกาให้ความสนใจ เพราะอมเริกาสงสัยว่า สถานที่ลึกลับที่เห็นนี้ คือเมืองอะไรกันแน่ เพราะจากภาพถ่ายดาวเทียมพบว่าเหมือนจะเป็นเมืองใหญ่ และมีผู้คนอาศัยอยู่ แต่ไม่มีข้อมูลของเมืองนี้เลย สหรัฐอเมริกา จึงสงสัยว่า เมืองลึกลับที่เห็นนี้อาจจะเป็นฐานปล่อยจรวดนิวเคลียร์ลับของรัฐเซียก็เป็นได้
อเมริกา เองก็พยามใช้ดาวเทียม ถ่ายภาพเมืองนี้อยู่หลายครั้ง เพื่อหาข้อมูล ว่าจริงๆแล้ว เมืองนี้คืออะไรกันแน่ ฝั่งรัสเซียเองก็ออกมาโต้ว่า จริงๆมันก็เป็นเพียงแค่เหมืองแร่ธรรมดา ไม่ได้มีอะไรเลย เมืองนี้เริ่มปรากฏให้เห็นเมื่อประมาณปี 1979 กลางหุบเขา Yamantaw ซึ่งมีความสูงถึง 1640 เมตร จากระดับน้ำทะเล ซึ่งเป็นภูเขาที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ของเทือกเขายูเร็ลส มีประชากรประมาณ 17,464คน(ปี2006) จนถึงขณะนี้ เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นสถานที่ลึกลับแห่งนี้ ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่แน่ชัก ว่าเมืองมีจริงหรือไม่ หรือว่ามันคืออะไรกันแน่ เพราะเป็นความลับสุดยอดของทางรัสเซียนั่นเอง

สถานที่ลึกลับของโลก
Vatican Secret Archives สถานที่ลึกลับของโลก

สถานที่ลึกลับของโลกอันดับที่ 2 Vatican Secret Archives
Vatican Secret Archives หรือหอจดหมายเหตุลับของนครวาติกัน เห็นหอสมุดที่สร้างลับๆ ไว้ใต้ดิน เก็บเอกสารสำคัญต่างๆ ไว้มากมายมีทั้งเอกสารที่สามารถเปิดเผยได้ และเอกสารลับ มีเอกสารหลายประเถท เช่น แบบม้วนหนังสือ แผ่นหนัง และชุดหนังสือที่ทำด้วยเเผ่นหนัง บางเล่มมียาอุมากเกินกว่าร้อยปี เช่น จดหมายของพระสันตะปาปาถึงฮิตเลอร์ จดหมายของพระนางแมรี่ ราชินีแห่งสก๊อต เป็นต้น

Area 51 สถานที่ลับของโลก
Area 51 สถานที่ลับของโลก

สถานที่ลึกลับของโลกอันดับที่ 3 Area 51
สหรัฐอเมริกา มีอยู่ทั้งหมด 50 รัฐ เมื่อมีผู้คนสงสัยว่าจะมีพื้นที่ลับ ซึ่งลับสุดยอดจริงๆ แม้แต่ประธานาธิบดีสหรัฐ ยังไม่มีสิทธิจะเข้ามา อยู่ทางใต้ของรัฐเนวาดา ในอมเริกาฝั่งตะวันตก เป็นพื้นที่ทางทหาร ที่มีฐานการบินลับขนาดใหญ่ สร้างขึ้นเพื่อทดสอบอากาศยานและระบบอาวุธ สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1955 จากความเข้มงวดมาก ทหารจะเข้ามงวดไม่ให้ใครเข้าไปในพื้นที่โดยเด็ดขาด จึงทำให้หลายคนสงสัยว่า มีอะไรปกปิดอยู่หรือป่าว บางคนก็เคยเห็นวัตถุลึกลับบินอยู่เหนือพื้นที่อยู่บ่อยๆ บ้างก็ว่าเป็นอากาศยานของมนุษย์ต่างดาว จนถึงทุกวันนี้ ก็ยังไม่มีใครให้ข้อมูลที่ชัดเจน ว่ามีอะไรอยู่ใน Area 51 กันแน่

วันนี้ เรานำเสนอ สถานที่ลึกลับ 3 ที่ ก่อนนะคะ เดี๋ยวจะมานำเสนอกันอีก ในบทความต่อๆ ไป ^__^”

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *