แจกพิกัด! เครื่องถ่ายเอกสารให้เช่า มีที่ไหนบ้าง?

A picture containing person, indoor  Description automatically generated

งานเอกสารเป็นงานที่ไม่ว่าจะยุคสมัยไหน ผู้คนก็ยังต้องใช้เอกสารในการทำงาน หรือดำเนินธุรกรรมต่างๆ เพื่อเป็นหลักฐานในการยืนยันข้อมูลและตัวตนได้มากขึ้น สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องถ่ายเอกสารให้เช่า เพราะเนื่องจากว่าไม่อยากลงทุนซื้อเครื่องเอง ที่อาจจะไม่ตอบโจทย์หรือคุ้มค่าการใช้งานสักเท่าไร วันนี้เราจึงได้รวบรวม 4 ร้านที่มีบริการเครื่องถ่ายเอกสารให้เช่ามาฝากคุณผู้อ่านทุกท่านกัน

  1. Konica Minolta

หากคุณต้องการทำงานอยู่ที่บ้าน หรือใช้เครื่องถ่ายเอกสารระยะสั้น ไม่ว่าจะเป็นการสแกน ถ่ายเอกสาร หรือส่งแฟกซ์ ที่ Konica Minolta เราพร้อมบริการเครื่องถ่ายเอกสารให้เช่าระยะสั้น ที่ให้คุณได้มั่นใจถือคุณภาพของเครื่องถ่ายเอกสารจากทางแบรนด์ที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล  โดยราคาเริ่มต้นเพียง 700 บาท/เดือนเท่านั้น

  1. GCS Sales & Services

บริการเครื่องถ่ายเอกสารให้เช่าหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Konica Minolta, Canon, Xerox, Sharp และยี่ห้ออื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ที่นี่มีให้คุณเลือกเครื่องถ่ายเอกสารทั้งแบบสี และแบบขาว-ดำ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายอีกด้วย โดยราคาเช่าเครื่องถ่ายเอกสารของที่นี่ เริ่มต้นเพียง 999 บาท/เดือนเท่านั้น 

  1. Perenial

บริษัทตัวแทนจำหน่ายเครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องโทรสาร เครื่องพิมพ์งานครบวงจร พร้อมอะไหล่อุปกรณ์เครื่องถ่ายเอกสารทุกยี่ห้อ ทั้ง Canon, Sharp, Panasonic, Rico, Samsung, Toshiba ฯลฯ ที่ทางบริษัทยังมีเครื่องถ่ายเอกสารให้เช่าในราคาย่อมเยาอีกด้วย นอกจากนี้ ที่ Perenial ยังมีบริการให้คำปรึกษาฟรีเกี่ยวกับการใช้งานเครื่องถ่ายเอกสารที่เหมาะสมอีกด้วย โดยราคาเช่าเครื่องถ่ายเอกสารเริ่มต้นเพียงเดือนละ 990 บาทเท่านั้น

  1. PSI Copy & Print

บริการให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ไปจนถึงรายปี โดยเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเช่าไปออกงานต่างๆ ไม่ว่าจะป็นงานประชุม งานออกบูธ รวมไปถึงการใช้ภายในสำนักงานอีกด้วย โดยที่นี่มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยแนะนำรุ่นที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ และมีเครื่องหลากหลายระดับ หลากหลายฟังก์ชัน พร้อมตอบโจทย์การใช้งานภายในองค์กรคุณได้มากขึ้น
เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 4 พิกัดบริการเครื่องถ่ายเอกสารให้เช่า ที่เราขอรับรองจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและการจัดการเอกสารให้กับธุรกิจหรือองค์กรของคุณได้อย่างแน่นอน

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *