โปรแกรมHR แนะนำจาก Byte HR ตัวเลือกดี ๆ ที่คู่ควรกับพนักงานฝ่ายบุคคล

รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับ โปรแกรม hr แนะนำจาก Byte HR ให้พี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ชาวพนักงานฝ่ายบุคคลทั้งหลายได้ทำความรู้จักและเก็บข้อมูลไว้พิจารณากัน จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

โปรแกรม hr ที่มีอยู่หลากหลายโปรแกรมในปัจจุบันนี้ คือทางเลือกที่ดีของพนักงานฝ่ายบุคคล แต่ด้วยตัวเลือกที่มีค่อนข้างมาก อาจทำให้ผู้ใช้งานต้องการข้อมูลแนะนำเพิ่มเติม

ในเนื้อหาบทความนี้ เราจึงได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับ โปรแกรม hr แนะนำจาก Byte HR มาให้พี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ชาวพนักงานฝ่ายบุคคลทั้งหลายได้ทำความรู้จักและเก็บข้อมูลไว้พิจารณา ดังนี้

1. Byte HR

หนึ่งในโปรแกรม hr แนะนำจาก Byte HR ก็คือโปรแกรม Byte HR เอง ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์การใช้งานครอบคลุมเกี่ยวกับการจัดการพนักงานในองค์กร ไม่ว่าจะเป็นการจัดการเงินเดือน ที่รองรับการคำนวณรายการเงินได้และการหักเงินทั้งหมดโดยอัตโนมัติ สามารถสร้างไฟล์ธนาคารสำหรับการโอนเงินออนไลน์ได้ และมีระบบแจ้งเตือนให้พนักงานเข้าถึงสลิปเงินเดือนออนไลน์และรายงานอื่น ๆ

นอกจากนี้โปรแกรม Byte HR ยังรองรับการลงเวลางานผ่านมือถือ ซึ่งระบบจะซิงค์ข้อมูลอัตโนมัติกับเครื่องสแกนไบโอเมตริกซ์สำหรับข้อมูลแบบเรียลไทม์ แม้พนักงานจะทำงานนอกสถานที่ก็สามารถลงเวลางานได้อย่างสะดวก โดยข้อมูลก็จะถูกบันทึกไว้อัตโนมัติ พนักงานฝ่ายบุคคลไม่ต้องเก็บข้อมูลใหม่ให้ยุ่งยาก อีกทั้งยังสามารถจัดการตารางงานสำหรับพนักงานประจำและพนักงานชั่วคราวได้อย่างง่ายดาย มีการรวบรวมข้อมูลอัตโนมัติและรายงานออกมาเป็นไทม์ชีท

2. Empeo

โปรแกรม hr แนะนำจาก Byte HR ถัดมาคือ Empeo โปรแกรม hr ที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานที่ครอบคลุมเกี่ยวกับการจัดการพนักงานเช่นกัน ทั้งเรื่องเงินเดือน การลงเวลางาน การจัดทำเอกสารต่าง ๆ ที่สามารถทำงานได้อย่างอัตโนมัติเช่นเดียวกันกับโปรแกรม hr อื่น ๆ  อย่างฟีเจอร์ Time Attendance ที่รองรับการบันทึกเวลาเข้าออกงานได้หลากหลายช่องทาง สามารถบันทึกเวลาเข้างานได้ผ่านเครื่องสแกนไบโอเมตริกซ์ มือถือ คอมพิวเตอร์ โดยที่พนักงานยังสามารถเช็คสถานะการเข้างานได้อย่างง่ายดาย มีระบบ Leave Request ให้พนักงานสามารถลางานผ่านออนไลน์ได้ ไม่ต้องเขียนเอกสารให้ยุ่งยาก หัวหน้างานสามารถอนุมัติการลางานได้ผ่านออนไลน์เช่นกัน รูปแบบการลางานครอบคลุมทั้งลาป่วย ลากิจ ลาพักร้อน ลาจัดงานแต่งงาน ลารับปริญญา ฯลฯ มีระบบ Shift Management ที่สามารถตั้งค่าได้อย่างง่ายดายและจัดการกะได้อย่างยืดหยุ่น

3. HumanSoft

โปรแกรม hr แนะนำจาก Byte HR  ถัดมากับ HumanSoft จุดเด่นของโปรแกรมนี้ก็คล้าย ๆ กับโปรแกรมอื่น อย่างการคำนวณเงินเดือนง่าย ๆ ไม่ต้องใช้หลายโปรแกรม รองรับกับการจัดการเบี้ยขยัน เงินพิเศษ และภาษีได้สะดวก รองรับการยื่นและอนุมัติเอกสารออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว มีระบบ Cloud ที่มาพร้อมความปลอดภัยสูง ใช้งานได้กับองค์กรหลากหลายทั้งขนาดเล็กและใหญ่ มีฟีเจอร์คิดเงินเดือน Payroll แบบครบเครื่อง และมาพร้อมกับ HRM Solution ที่มีประสิทธิภาพ

4. Tigersoft

โปรแกรม hr แนะนำจาก Byte HR ถัดมาชื่อว่า Tigersoft ที่แนะนำโปรแกรมนี้ก็เพราะเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่น่าสนใจ ซึ่งทางบริษัทได้คลุกคลีอยู่ในวงการตัวช่วย HR มาอย่างยาวนาน เป็นผู้ติดตั้งเครื่องบันทึกเวลา เครื่องสแกนนิ้ว เครื่องสแกนใบหน้าระบบ face recognition กระทั่งเป็นผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ระบบ HR ที่ครบวงจร ทั้งเรื่องการทำเงินเดือน และการจัดการด้านทรัพยากรบุคคลแบบมืออาชีพ

5. Humanica

โปรแกรม hr แนะนำจาก Byte HR ลำดับถัดมาคือ Humanica อีกหนึ่งโปรแกรมที่จัดการครบเครื่องทั้งเรื่องเงินเดือนและการจัดการทรัพยากรบุคคล มีความสามารถในการจัดเก็บฐานข้อมูลและประวัติการทำงานของบุคลากร รองรับการบันทึกเวลาเข้า-ออกงาน และผูกกับการคำนวณเงินเดือนแบบอัตโนมัติ มีฟีเจอร์ช่วยจัดการสิทธิประโยชน์ของบุคลากรและการประเมินผลการทำงาน

6. myHRCloud

โปรแกรม hr แนะนำจาก Byte HR อีกหนึ่งโปรแกรมชื่อว่า myHRCloud ที่ทำงานกับข้อมูลพนักงานบนฐานข้อมูล on cloud ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม และไม่ต้องเตรียม Server ก็สามารถใช้งานโปรแกรมได้ รองรับการเก็บข้อมูลประวัติพนักงานรวมถึงเอกสารต่าง ๆ พร้อมทั้งสามารถจัดการข้อมูล และประมวลผลเวลาการทำงานแบบอัตโนมัติ สามารถขออนุมัติเอสารได้ง่ายผ่านออนไลน์ มีระบบคำนวณเงินเดือนที่แม่นยำ

7. Prosoft HRMI

โปรแกรม hr แนะนำจาก Byte HR โปรแกรมนี้ชื่อว่า Prosoft HRMI รองรับด้วยฟีเจอร์ครบครัน ทั้งทำเงินเดือน และออกสลิปเงินเดือนออนไลน์ จัดการทรัพยากรบุคคลได้ง่าย ๆ ผ่านระบบเพียงแค่คลิก เช่นเดียวกับโปรแกรม HR อื่น ๆ และที่น่าสนใจคือรองรับการทำงานแบบ Multi Company และ Multi Branches ที่สามารถบริหารจัดการข้อมูลได้หลายบริษัทในฐานข้อมูลเดียว รองรับการลางานออนไลน์ ใช้งานง่ายและสะดวก อีกทั้งยังมี Dashboard สำหรับวิเคราะห์ข้อมูลและสรุปผลในงานด้าน HR เพื่อนำไปจัดทำงบประมาณและวางแผนงานต่าง ๆ ในอนาคต

8. Orisoft

มาต่อกันที่โปรแกรม hr อีกหนึ่งโปรแกรมกับ Orisoft ตัวช่วยบริหารงานฝ่ายบุคคล HRM ที่มาพร้อมฟีเจอร์ครบครันเรื่องการจัดการทรัพยากรบุคคล สามารถทำเงินเดือนได้ รองรับการลงเวลางานของพนักงานได้ผ่านมือถือและเชื่อมโยงข้อมูลเข้ากับตัวระบบ สามารถคำนวณเงินเดือนได้แบบอัตโนมัติ 

9. Timemint

โปรแกรม hr แนะนำจาก Byte HR สุดท้ายคือ Timemint โปรแกรมที่รองรับการทำงานด้านทรัพยากรบุคคล มาพร้อมฟีเจอร์ครบ มี Time Attendance ที่สามารถเลือกระบบการบันทึกเวลาทำงาน เพื่อให้เหมาะกับองค์กรได้

มี Leave Online รองรับการลางานออนไลน์ผ่านมือถือ พร้อมแจ้งเตือนการลาจากพนักงานทันที รองรับการลากิจ ลาป่วย ลาพักร้อน และลาประเภทอื่น ๆ ตามกฏหมายกำหนด

ทั้งหมดนี้ก็เป็นโปรแกรม hr แนะนำจาก Byte HR ซึ่งมีอยู่หลากหลายโปรแกรมด้วยกัน โดยในทุกโปรแกรมก็มีความน่าสนใจเฉพาะตัว แต่ภาพรวมก็จะมีฟีเจอร์การใช้งานที่ครอบคลุมการจัดการทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร ทั้งเรื่องทำเงินเดือน การบันทึกเวลางานเข้า-ออกงานของพนักงาน แต่อาจมีความแตกต่างในรายละเอียดบางอย่าง แนะนำว่าแต่ละองค์กรควรเลือกใช้ให้เข้ากับธุรกิจของตัวเอง

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *