การดูเนื้อคู่ในอนาคต

การดูเนื้อคู่ในอนาคต

โปรดส่งใครมารักฉันที อยู่ตรงมานแล้วเธอ ฮ่าๆเมื่อไรเนื้อคู่จะเกิดนะ ต้องรออีกนานไหมนะ เรามาดูดีกว่าว่าเนื้อคู่เราจะเป็นยังไงนะ จะมีนิสัยยังไง  ลักษณะยังไง รูปร่างยังไง แต่สำหรับคนมีแฟนแล้วหรือคนที่คบอยู่อยากรู้ว่าจะใส่เนื้อคู่เราไหมและยังเป็นคำถามในอนาคตและเรายังอยากจะทราบ เรามีวิธีตรวจสอบ ทำนายเนื้อคู่ลองไปดูกันเลย

การดูเนื้อคู่ในอนาคต
การดูเนื้อคู่ในอนาคต

ทำนายเนื้อคู่ตามวันเกิดบอกนิสัยและเนื้อคู่
ผู้ชายที่เกิดวันอาทิตย์ เป็นคนมาดขรึม ท่าทางสุขุมนุ่มลึก ผู้ชายที่เกิดวันนี้จะไม่ชอบผู้หญิงที่เปรี้ยวเกินไป แต่ก็ไม่เฉื่อยแฉะเกินไปด้วย เป็นคนค่อนข้างหัวโบราณสักหน่อย ชอบผู้หญิงรูปร่างสันทัด ความรักที่เจอมักจะเป็นแบบรักแรกพบ ประเภทส่งสายตาปิ๊งกันมากกว่า เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์ วันพฤหัสบดี วันศุกร
ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์ เป็นคนที่มีความคิดโลดแล่น รวดเร็ว และใจร้อน เนื้อคู่จะเป็นคนรูปร่างใหญ่หรือไม่ก็สันทัด ผิวค่อนข้างจะคล้ำ หรือไม่ก็ดำแดงมากกว่าเหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันอังคาร วันพุธ
ผู้ชายที่เกิดวันจันทร์ เป็นคนอ่อนน้อม ช่างวิตกกังวล แต่ชอบการต่อสู้แข่งขัน ผู้ชายที่เกิดวันนี้จะเจ้าชู้ แล้วก็ช่างเลือก เขาจะชอบผู้หญิงที่รูปร่างสันทัด สัดส่วนดี ผิวขาว เอาใจเก่ง เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี วันเสาร์
ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์ เป็นคนเจ้าอารมณ์ แต่ก็อ่อนหวานได้เหมือนกัน มีนิสัยร่าเริง รักสนุก มักเลือกผู้ชายที่รูปร่างกำยำเป็นสุภาพบุรุษ ที่สำคัญต้องเอาใจเก่งด้วย เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันพุธ วันเสาร์
ผู้ชายที่เกิดวันอังคาร มักชอบพูดจาขวานผ่าซาก และดูเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ เป็นคนโรแมนติกทีเดียว จะชอบผู้หญิงที่อ่อนหวานนิ่มนวล ผิวไท่ขาวหรือดำจนเกินไป แต่ถ้าผิวดำแดงจะถูกใจเป็นพิเศษ ส่วนรูปร่างน่ะไม่สำคัญ เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์ วันศุกร์

ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร เป็นคนรอบรู้ ช่างเจรจา แต่จะเป็นคนดื้อรั้น ไม่ค่อยจะยอมใคร เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันจันทร์ วันศุกร์
ผู้ชายที่เกิดวันพุธ เป็นคนช่างคิด ใจกว้าง รู้จักเห็นอกเห็นใจคนอื่น น่ารักทีเดียว ชอบผู้หญิงที่อ่อนหวาน แต่งตัวนำสมัย มักจะปิ๊งเพื่อนร่วมชั้นหรือเพื่อนที่ทำงาน แรกๆอาจไม่ถูกชะตาแต่ต่อไปก็ยิ่งซึ้งน้ำใจมากขึ้นเอง เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์ วันพุธ

ผู้หญิงที่วันพุธ เป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวง่าย และมีเสน่ห์ดึงดูดใจมาก จะชอบผู้ชายที่มีรูปร่างสูงใหญ่และผิวสองสีหรือผิวดำแดง เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันพุธ วันศุกร์ วันเสาร์
ผู้ชายที่เกิดวันพฤหัสบดี ชอบเป็นผู้นำ ช่างพูด จริงใจ ชอบผู้หญิงที่ค่อนข้างเรียบร้อย ไม่จำเป็นต้องสวยเลิศเลออะไรนัก แต่ต้องมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ชอบผู้หญิงผิวขาว โดยเฉพาะรูปร่างอวบๆ จะถูกใจมาก เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี วันศุกร์

ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนถือตัว บางทีอาจดูเหมือนหยิ่ง แต่ก็ชอบช่วยเหลือคนอื่น มักจะมองผู้ชายที่สุภาพ นุ่มนวล มีความรู้ มีเกียรติ แต่ถ้าเพื่อนๆที่ออกจะโลๆ ละก็ไม่ถูกใจเธอแน่เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันจันทร์ วันพฤหัสบดี วันเสาร์
ผู้ชายที่เกิดวันศุกร์ เป็นคนฉลาด พูดจามีเสน่ห์ แต่อารมณ์มุทะลุ โกรธง่ายแต่หายเร็ว ชอบผู้หญิงที่เรียบร้อย ไม่ช่างพูดจนเกินไปและต้องใจเย็นทนอารมณ์แปรปวนเขาได้ เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร วันเสาร์

ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ เป็นคนพูดจาอ่อนหวานรักสวยรักงาม พูดจาตรงไปตรงมาดี มีนิสัยน่ารัก คือชอบช่วยเหลือคนอื่น มักชอบผู้ชายที่มาดขรึม และสุภาพ เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันอังคาร วันพฤหัสบดี วันอาทิตย์
ผู้ชายที่เกิดวันเสาร์ เป็นคนเด็ดเดี่ยว หูเบา เชื่อคนง่าย ชอบผู้หญิงรูปร่างสเลนเดอร์ สูงโปร่ง ผิวขาว มีเสน่ห์ที่ดวงตา และการพูดจา เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์ วันพฤหัสบดี วันศุกร์

ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ จะเป็นคนหัวรั้นซักหน่อย จึงไม่ค่อยแคร์ใครๆ มักจะปิ๊งแบบฉับพลัน มากกว่ามองกันเป็นชาติ จะชอบคนที่ค่อนข้างผิวขาวมากกว่าผิวดำ เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันพฤหัสบดี

วิธีดูเนื้อคู่ในอนาคต
วิธีดูเนื้อคู่ในอนาคต

วิธีการทำนายเนื้อคู่ จากการคำนวณ วันเดือนปีเกิด

1. นำวันเดือนปีเกิดของตัวเองมาบวกกัน เริ่มจากวันอาทิตย์ = 1 เดือน เริ่มจากเดือนมกราคม = 1 ปี เริ่มจากปีชวด = 1
2. นำผลลัพธ์ที่ได้มาคูณด้วย 7
3. เสร็จแล้วหารด้วย 9 อีกที
4. เหลือเศษเท่าไหร่ อย่าทิ้ง! เก็บเอามาดูคำเฉลยกันได้เลย

 ตัวอย่าง

สมมุติว่าเกิดวันจันทร์ เดือนกันยายน ปีมะเส็ง คือ 2 + 9 + 6 ได้เท่ากับ 17 คูณด้วย 7 เท่ากับ 119 แล้วนำมาหารด้วย 9 ได้ 13 เหลือเศษ นำเศษ 2 ที่ได้มาดูคำเฉลยกันเลย

    ไม่เหลือเศษ
    เนื้อคู่ของคุณคนนี้นิสัยดี ฐานะดี เป็นคนจริงจัง ชอบคบค้าสมาคมกับคนอื่น ชอบเข้าสังคม มีความมานะ อดทน เป็นคนที่ต้องการ ให้คนอื่นมาเอาใจ และต้องการให้มีคนมารายล้อมเขามากๆ ชอบท่องเที่ยวไปทุกหนทุกแห่ง บางครั้งก็เป็นคนที่โรแมนติกทีเดียว แต่ต้องระวังให้ดีล่ะ เพราะเค้าคนนี้เจ้าชู้มากเลย

     เหลือเศษ 1
    ลักษณะภายนอกเป็นคนผิวขาว นิสัยเจ้าระเบียบ ใจเย็น จึงต้องการให้คุณอยู่ในระเบียบที่เขากำหนดไว้อย่างเคร่งครัด แต่เป็นคนที่รักใครแล้วรักจริง และพร้อมเสมอที่จะแต่งงานกับคุณ ขอเพียงคุณเอ่ยปากตกลงเท่านั้นแหละ

     เหลือเศษ 2
    เป็นคนไม่ถือตัว รูปร่างสันทัด ผิวสองสี เป็นคนร่าเริง มารยาทเรียบร้อย เสมอต้นเสมอปลาย รักเดียวใจเดียว เป็นคนง่ายๆ ชอบตามใจคนอื่น ไม่ค่อยมีพิธีรีตองอะไรมากมาย นิสัยดี จิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ใครๆก็รัก ค่อนข้างเจ้าชู้ แต่ถ้ารักใครแล้วก็รักจริง

     เหลือเศษ 3
    เป็นคนผิวขาวเหลือง นิสัยใจคอเด็ดเดี่ยว มีความมั่นใจในตัวเองสูง ช่างเจรจรา มนุษยสัมพันธ์ดี เขาจึงมีเพื่อนฝูงมากมาย เป็นผู้นำกลุ่มได้ดี

     เหลือเศษ 4
    เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองเป็นที่สุด รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับให้ทำอะไร และมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมากในการทำงาน ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ปกติแล้วเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน ไม่ถือตัว ช่างพูดช่างคุย แต่บางครั้งก็มีอารมณ์อ่อนไหวไปบ้างเหมือนกัน

     เหลือเศษ 5
    เขาหรือเธอคนนี้มีรูปร่างสันทัด ผิวขาว มีน้ำใจดี อารมณ์ดีได้ทั้งวัน ปากหวาน บางครั้งก็สุขุมเยือกเย็น และอ่อนน้อม พอๆ กับอ่อนไหว แสนงอน และก็ขี้หึง และเก็บความรู้สึกได้เก่งมาก ยากที่จะเดาใจออก เว้นแต่จะพูดออกมา ซึ่งจะพูดแบบตรงไปตรงมา

     เหลือเศษ 6
    เป็นคนผิวค่อนข้างขาว นิสัยอ่อนโยน เข้ากับคนอื่นได้ง่าย คุณว่าไงก็ว่าตามกันไม่มีขัดใจ ช่างเอาอกเอาใจคนอื่น (รวมทั้งคุณด้วยแหละ) เลยเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ใครๆ ก็รัก

เหลือเศษ 7
    เนื้อคู่ของคุณเป็นคนมีนิสัยอ่อนโยน อ่อนไหวง่าย รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ที่ไหนนาน ชอบที่จะสนุกสนานไปเรื่อยๆ แต่จริงใจและจริงจังกับความรักนะ ไม่ชอบให้ใครบังคับ ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร ไม่ชอบพึ่งพาคนอื่น ชอบทำอะไรด้วยความสามารถของตัวเอง และชอบประดิษฐ์คิดค้น

     เหลือเศษ 8
    จะเป็นคนรูปร่างสันทัด ผิวสองสี ชอบเอาอกเอาใจผู้อื่น ชอบพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา สังสรรค์ พูดคุยกับผู้อื่น เป็นคนเปิดเผย ง่ายๆ สบายๆ นอกจากนั้นก็ยังเป็นคนเก็บความลับไม่อยู่และเป็นคนที่จริงจังกั บความรักมากๆ ถ้าคุณเป็นคนเจ้าชู้คงต้องระวังตัวเป็นพิเศษ เพราะคู่ของคุณคนนี้เป็นคนขึ้หึงน่ะสิ

เหลือเศษ 9
    เป็นคนผิวขาว เงียบๆ ช่างคิด ชอบคิดอะไรเงียบๆ คนเดียว แต่มักจะคิดอะไรที่ไม่เหมือนคนอื่น ด้วยความเป็นตัวของตัวเอง เลยไม่ค่อยแคร์คนอื่นเท่าไหร่ ชอบความเป็นผู้นำ และเป็นผู้นำระบอบเผด็จการเสียด้วยสิ

 

 

ใครที่อยากรู้เนื้อคู่เราเป็นใครก็ลองนำไปใช้ดูนะค่ะว่าจะทำนายคู่รักเราได้ไหมอย่างไรไปดูกันค่ะ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *