3 แหล่งขอสินเชื่อรถยนต์ ดอกเบี้ยต่ำ วงเงินสูง อนุมัติไว

สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินด้วยสินเชื่อรถยนต์ ลองมาทำความรู้จักกับ 3 สินเชื่อรถยนต์จากสถาบันทางการเงินที่นำมาฝากในวันนี้ เพื่อเป็นทางเลือกดี ๆ ให้ทุกคนได้ต่อยอดทุกความต้องการด้านการเงินกัน

เมื่อชีวิตต้องสะดุดเพราะการเงินไม่เป็นใจ สำหรับใครที่เป็นเจ้าของรถยนต์ประเภทต่าง ๆ แล้ว การขอสินเชื่อรถยนต์ที่มีดอกเบี้ยต่ำถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะนอกจากจะได้เงินก้อนมาใช้ต่อยอดสภาพคล่องทางการเงินแล้ว การขอสินเชื่อรถยนต์ที่มีดอกเบี้ยต่ำยังทำให้ผู้ขอสินเชื่ออย่างเรา ๆ สามารถบริหารจัดการภาระค่าใช้จ่ายรายเดือนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วย 

สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินด้วยสินเชื่อรถยนต์ ลองมาทำความรู้จักกับ 3 สินเชื่อรถยนต์จากสถาบันทางการเงินที่นำมาฝากในวันนี้ เพื่อเป็นทางเลือกดี ๆ ให้ทุกคนได้ต่อยอดทุกความต้องการด้านการเงินกัน

ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ

“ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ” เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการสินเชื่อรถยนต์ที่มีดอกเบี้ยต่ำที่เจ้าของรถยนต์ไม่ควรพลาด ซึ่งนอกจากจะขอสินเชื่อได้โดยไม่ต้องใช้คนค้ำประกันให้วุ่นวายแล้ว ทางศรีสวัสดิ์ยังรับทำสินเชื่อรถยนต์ทุกประเภทในวงเงินที่สูงได้มากถึงหลักแสน แถมยังเลือกวางแผนการผ่อนชำระได้อย่างยืดหยุ่นนาน 60 เดือน ที่สำคัญ! หากรถยนต์ยังผ่อนอยู่ก็ยังสามารถกู้ได้ ไม่ต้องโอนเล่มให้เสียเวลา แถมยังไม่เช็กประวัติทางการเงินใด ๆ ทำให้ทุกคนได้สามารถต่อยอดทางการเงินได้อย่างแท้จริง ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสินเชื่อรถยนต์ที่มีดอกเบี้ยต่ำที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

สินเชื่อรถคือเงิน

“สินเชื่อรถคือเงิน” จากธนาคารไทยพาณิชย์ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของสินเชื่อรถยนต์ที่มีดอกเบี้ยต่ำที่เจ้าของรถยนต์ไม่ควรพลาด โดยสินเชื่อตัวนี้จะมาพร้อมกับดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.25% ต่อเดือน สามารถอนุมัติวงเงินสูงสุดได้มากถึง 5 ล้านบาท หากลองคำนวณดูแล้วก็ได้ดอกเบี้ย 58 บาทต่อวันต่อเงินหลักแสน นอกจากนี้ ตัวสินเชื่อยังตอบโจทย์การวางแผนชำระที่ยาวได้ถึง 84 เดือน ทั้งยังรับรถยนต์ได้สูงสุด 15 ปีเลยทีเดียว ที่สำคัญ ทางธนาคารยังพร้อมช่วยคุณออกแบบเงื่อนที่ไขที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสินเชื่อที่ตอบโจทย์ทางการเงินในระยะยาว 

สินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช

“สินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช” เป็นสินเชื่อรถยนต์จากธนาคารกรุงศรีที่สามารถผ่อนได้สูงสุดถึง 84 เดือน สามารถรับเงินก้อนที่ต้องการภายใน 4 ขั้นตอนง่าย ๆ นอกจากนี้ ทางกรุงศรียังมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยคอยประเมินทั้งสภาพรถยนต์ วงเงิน รวมถึงเอกสารต่าง ๆ ให้เหมาะสมกับความต้องการของเรามากที่สุด ด้วยดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 0.27% ทั้งยังมีโอกาสได้วงเงินเต็ม 100% หลังจากอนุมัติ บอกเลยว่า “สินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช” จัดเป็นอีกหนึ่งสินเชื่อรถยนต์ที่มีดอกเบี้ยต่ำที่ไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว

จบลงไปแล้วกับ 3 สินเชื่อรถยนต์ดอกเบี้ยต่ำที่นำมาฝากในวันนี้ หากใครกำลังมองหาสินเชื่อรถยนต์เพื่อตอบโจทย์สภาพคล่องทางการเงินล่ะก็ อย่าลืมนำทั้ง 3 สินเชื่อนี้ไปพิจารณาประกอบการตัดสินใจด้วยนะ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *