5 พิกัดแอปฯ ตีตั๋วเครื่องไปสุราษฎร์ธานีง่ายแค่ปลายนิ้ว

เปิดพิกัดแอปพลิเคชันท่องเที่ยวที่มีฟีเจอร์ “จองตั๋วเครื่องบิน” พร้อมบอกครบแอปไหนน่าใช้ จุดเด่นเป็นอย่างไร ไปจนคำแนะนำการจองตั๋วผ่านสายการบินที่น่าใช้บริการ สำหรับใครที่กำลังอยากล่องใต้ไปเที่ยวทะเลช่วง Full moon กัน

ตีตั๋วเที่ยวทั่วไทยอย่างไร ให้ง่าย โดยไม่ต้องผ่านกรรมวิธีการจองที่ยุ่งยาก บอกเลยว่าสมัยนี้คำตอบยังไงก็ต้องเป็นแอปพลิเคชันอย่างแน่นอน!

เปิดพิกัดแอปพลิเคชันท่องเที่ยวที่มีฟีเจอร์ “จองตั๋วเครื่องบิน” พร้อมบอกครบแอปไหนน่าใช้ จุดเด่นเป็นอย่างไร ไปจนคำแนะนำการจองตั๋วผ่านสายการบินที่น่าใช้บริการ สำหรับใครที่กำลังอยากล่องใต้ไปเที่ยวทะเลช่วง Full moon บนเกาะสมุย เกาะพะงัน หรือชมที่เที่ยว Unseen เกาะนางหยวน หาดทรายรี หาดยาว และอีกมากมาย ต้องห้ามพลาด  5 แอปฯ ช่วยตีตั๋วเครื่องบินไปสุราษฎร์ธานีที่ง่ายแค่เพียงปลายนิ้ว!

A body of water with a hill and trees  Description automatically generated

5 แอปพลิเคชันสายเที่ยว จองตั๋วเครื่องบินง่ายแค่ปลายนิ้ว

1.Traveloka

แอปพลิเคชันจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม และกิจกรรมต่างๆ เป็นแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้บริการจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม และกิจกรรมแบบครบครัน ใครจะจองตั๋วเครื่องบินไปสุราษฎร์ธานี แอปนี้ก็ตอบโจทย์สุด ๆ !

2.Skyscanner

แอปพลิเคชันเปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบินไปสุราษฎร์ธานี และตั๋วทุกไฟล์ทจากสายการบินชั้นนำ จนเรียกได้ว่าเป็นแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย เนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่าย เปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบินจากสายการบินต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว และมีการอัปเดตข้อมูลตั๋วเครื่องบินอยู่เสมอ

3.Trip.com

แอปพลิเคชันจองตั๋วเครื่องบินและแพ็คเกจท่องเที่ยว เป็นแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับสองในประเทศไทย ให้บริการจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม และกิจกรรมต่าง ๆ ครบวงจร

4.Agoda

แอปพลิเคชันจองโรงแรมและที่พัก เป็นแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย ให้บริการจองโรงแรมและที่พักทั่วโลก และถึงแม้จะช่วยตั๋วเครื่องบินไปสุราษฎร์ธานีไม่ได้ แต่ก็เอาไว้ใช้เสริมกับแอปอื่น ๆ เพื่อช่วยหาที่พักที่ถูกใจได้อย่างแน่นอน 

5.Booking.com

อีกหนึ่งแอปพลิเคชันจองโรงแรมและที่พัก ที่สามารถใช้ควบคู่กับแอปพลิเคชันจองตั๋วเครื่องบินไปสุราษฎร์ธานี ซึ่งนี่ก็เป็นแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับสองในประเทศไทย ด้านการให้บริการจองโรงแรมและที่พักทั่วโลก จึงมั่นใจได้ว่าจะช่วยหาที่พักที่ดีที่สุดให้ได้อย่างแน่นอน

    พิกัดซื้อตั๋วเครื่องบิน ไม่ผ่านแอปฯ แล้วซื้อไหนได้?

    นอกจากนี้ สำหรับคนที่ไม่กล้าใช้งานแอปพลิเคชัน อาจเพราะไม่คุ้นชิน หรือกังวลเรื่องการทำธุรกรรม คุณสามารถดำเนินการซื้อตั๋วเครื่องบินไปสุราษฎร์ธานีผ่านเว็บไซต์ของสายการบินโดยตรงได้ ไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์ของ Thai Airways, Nok Air, AirAsia, และ VietJet Air เป็นต้น

    รวมสายการบินที่ให้บริการเที่ยวบินไปสุราษฎร์ธานี ได้แก่

    • Thai Airways สายการบินแห่งชาติของประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินไปสุราษฎร์ธานีจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (BKK) และท่าอากาศยานดอนเมือง (DMK)
    • Nok Air สายการบินราคาประหยัดของประเทศไทย ให้บริการเที่ยวบินไปสุราษฎร์ธานีจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (BKK) และท่าอากาศยานดอนเมือง (DMK)
    • AirAsia สายการบินราคาประหยัดจากประเทศมาเลเซีย ให้บริการเที่ยวบินไปสุราษฎร์ธานีจากท่าอากาศยานนานาชาติสุราษฎร์ธานี (URT)
    • VietJet Air สายการบินราคาประหยัดจากประเทศเวียดนาม ให้บริการเที่ยวบินไปสุราษฎร์ธานีจากท่าอากาศยานนานาชาติสุราษฎร์ธานี (URT)

    สรุปแอปพลิเคชันจองตั๋วเครื่องบินไปสุราษฎร์ธานี ที่น่าใช้ อ้างอิงจากความนิยมที่ได้รับมากที่สุดในประเทศไทย ได้แก่ Traveloka, Skyscanner และ Trip.com เนื่องจากเป็นแอปพลิเคชันที่ใช้งานง่าย เปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบินจากสายการบินต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว และมีการอัปเดตข้อมูลตั๋วเครื่องบินอยู่เสมอ รู้แบบนี้แล้ว ต้องรีบกดโหลดด่วน!

    Leave a Reply

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *