ดีบอกต่อ “ยี่ห้อฟิลเลอร์ใต้ตาราคาถูก” มีของอะไรบ้าง?

ปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า ปัญหาหมองคล้ำ อยากเพิ่มความกระชับ กระจ่างใสให้ใบหน้า ฟิลเลอร์ช่วยได้ และยี่ห้อฟิลเลอร์ใต้ตาราคาถูก แถมการันตีคุณภาพจากผู้ใช้งานจริง มีของยี่ห้อไหนบ้างมาดูกัน

หนุ่มๆ สาวๆ คนไหนที่กำลังประสบปัญหาใต้ตามีริ้วรอย ดูหมองคล้ำ อยากเพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้ามากขึ้น เทคโนโลยีทางการแพทย์ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่าง “การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา” สามารถช่วยคุณได้ เรามาดูกันว่า ยี่ห้อฟิลเลอร์ใต้ตาราคาถูก แถมการันตีคุณภาพจากผู้ใช้งานจริง มีของยี่ห้อไหนบ้างมาดูกันเลย

A picture containing cosmetic  Description automatically generated
ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาคืออะไร?

การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา คือ การเติมสารไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) เข้าไปในบริเวณใต้ตาที่มีปัญหาริ้วรอยต่างๆ พร้อมช่วยยกกระชับให้กระดูกยุบตัวน้อยลง บอกลาปัญหาความเสื่อมโทรมบนใบหน้า แถมช่วยให้ผิวหน้าดูเต่งตึง ไร้ความหย่อนคล้อยนั่นเอง ให้ใบหน้าของคุณกลับมาสดใส อ่อนเยาว์อีกครั้ง

รวมยี่ห้อฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาราคาถูก คุณภาพดี

  • Neuramis

ฟิลเลอร์ใต้ตาราคาถูกจากแบรนด์ประเทศเกาหลีใต้ อย่าง Neuramis ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการนำไปใช้เติมเต็มบริเวณร่องลึก และร่องตื้นในบริเวณต่างๆ ได้ทั่วใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นร่องแก้ม ร่องใต้ตา รวมทั้งยังช่วยปรับแก้มจากตอบให้ดูอิ่มฟูได้มากขึ้นอีกด้วย โดยฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้จะอยู่ได้ประมาณ 6-8 เดือนนั่นเอง

  • Belotero

ฟิลเลอร์ใต้ตาราคาถูก จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ได้รับการรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาไทย ที่มีคุณสมบัตเด่นจากความเข้มข้นของไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ค่อนข้างสูง ทำให้ฟิลเลอร์อยู่ตัวได้นาน สามารถเสริมแต่งจุดต่างๆ บนใบหน้าได้ได้ และเห็นผลอย่างชัดเจน

  • Juvederm

ยี่ห้อฟิลเลอร์ใต้ตาที่ผลิตโดยบริษัท Allergan เจ้าของเดียวกับบริษัทที่ผลิต Botox ชื่อดัง โดยจุดเด่นของแบรน์นี้คือ คุณสมบัติที่ช่วยเติมเต็มร่องลึก รวมทั้งริ้วรอยได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยยกผิวที่เหี่ยวแห้งตามวัยให้ดูอิ่มฟูขึ้นอีกด้วย

  • Restylane

ฟิลเลอร์ใต้ตาราคาถูก จากประเทศสวีเดน อย่าง Restylane มีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยเติมเต็มริ้วรอย รวมทั้งร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น โดยรวมทั้งการเพิ่มปริมาณของเนื้อเยื่อบนใบหน้าของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยอีกด้วย นอกจากนี้ อีกหนึ่งจุดเด่นของฟิลเลอร์ใต้ตายี่ห้อนี้นั่นก็คือ การถูกคิดค้นให้มีคุณสมบัติเทียบเท่ากับกรดไฮยาลูรอนิคที่ผลิตจากผิวมนุษย์นั่นเอง

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 4 ยี่ห้อฟิลเลอร์ใต้ตาราคาถูกที่เรานำมาฝากกัน ที่ขอรับรองว่าคุณจะได้รับประโยชน์ดีๆ ที่เห็นผลบนใบหน้าที่อ่อนเยาว์ขึ้นอย่างชัดเจน รวมทั้งยังปลอดภัย ได้รับการรับรองอีกด้วย

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *