แนะนำ 3 บริษัทรับสร้างปั๊มน้ำมัน ทุกแบรนด์ ทุกขนาดตามต้องการ

สำหรับใครที่กำลังสนใจธุรกิจปั๊มน้ำมันอยู่ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นที่จุดไหน วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ 3 บริษัทรับสร้างปั๊มน้ำมัน ทุกขนาดจากทุกแบรนด์ที่ว่าที่เจ้าของธุรกิจทุกคนไม่ควรพลาดกันค่ะ

ถึงจะใช้ต้นทุนมหาศาลและใช้เวลาคืนทุนค่อนข้างนาน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ธุรกิจปั๊มน้ำมันถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจและมีสภาพคล่องสูงไม่แพ้ธุรกิจอื่น ๆ ซึ่งไม่เพียงแต่จะมีรายได้มาจากการเติมน้ำมันเท่านั้น แต่ธุรกิจปั๊มน้ำมันยังสามารถสร้างรายได้จากอีกหลายช่องทาง เช่น คาเฟ่ มินิมาร์ท ตลอดจนบรรดาร้านต่าง ๆ ที่เข้ามาเปิดในปั๊มน้ำมันสาขานั้น ๆ ซึ่งบางปีอาจสามารถสร้างรายได้มากถึงหลักแสนไปถึงหลักหลายล้านบาทต่อเดือนเลยทีเดียว

สำหรับใครที่กำลังสนใจธุรกิจปั๊มน้ำมันอยู่ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นที่จุดไหน วันนี้เราจะขอพาทุกคนไปรู้จักกับ 3 บริษัทรับสร้างปั๊มน้ำมัน ทุกขนาดจากทุกแบรนด์ที่ว่าที่เจ้าของธุรกิจทุกคนไม่ควรพลาด แล้วแต่ละบริษัทรับสร้างปั๊มน้ำมันที่รองรับการสร้างทุกขนาดจะมีรายละเอียดอย่างไร ตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของธุรกิจได้ในแง่มุมไหนบ้าง ที่นี่มีคำตอบ!

A picture containing night, aircraft  Description automatically generated

Orpak Thailand

หลายคนอาจมองว่า การจ้างบริษัทรับสร้างปั๊มน้ำมันที่รองรับการสร้างทุกขนาดอาจจะครอบคลุมแค่การก่อสร้างปั๊มน้ำมันเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงแล้ว บริษัทรับก่อสร้างเช่นนี้ยังรองรับบริการตั้งแต่การติดต่อไปยังเจ้าของแบรนด์เพื่อทำแฟรนไชส์ การสร้างระบบการจัดการน้ำมัน พร้อมระบบจัดการบริหารต่าง ๆ ภายปั๊มได้อย่างครอบคลุมอีกด้วย โดยสำหรับ Orpak Thailand นี้ นอกจากจะรับสร้างปั๊มน้ำมันทุกขนาดตามความต้องการแล้ว แต่บริษัทแห่งนี้ยังผ่านการตรวจสอบและมีมาตรฐานในการสร้างน้ำมันระดับโลก และมีระบบป้องกันการทุจริตในธุรกิจทุกรูปแบบอีกด้วย

SLK ENGINEERING

หากใครต้องการเริ่มต้นธุรกิจปั๊มน้ำมันขนาดเล็ก แต่ยังต้องการบริษัทรับสร้างปั๊มน้ำมันที่มีประสบการณ์สร้างทุกขนาด และมีความเชี่ยวชาญในการดูแลธุรกิจปั๊มน้ำมัน SLK ENGINEERING ถือเป็นอีกหนึ่งบริษัทรับสร้างปั๊มน้ำมันที่เจ้าของธุรกิจไม่ควรมองข้ามอย่างแท้จริง โดยธุรกิจยังรองรับการขอใบอนุญาตในการสร้างปั๊มน้ำมันไปจนถึงวางระบบการทำงานในปั๊ม และการจัดเตรียมพื้นที่ รวมถึงก่อสร้างปั๊มจนสำเร็จ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบริการที่ครอบคลุมมากที่สุดที่หนึ่งเลยทีเดียว นอกจากนี้ SLK ENGINEERING ยังผ่านการรับรองมาตรฐานจากองค์กรชั้นนำ รับรองในความปลอดภัยและมาตรฐานในการดำเนินการอย่างแท้จริง

Nok Paint and Construction

Nok Paint and Construction เป็นอีกหนึ่งบริษัทรับสร้างปั๊มน้ำมันทุกขนาดอีกหนึ่งแห่งที่เจ้าของธุรกิจไม่ควรมองข้ามอีกที่หนึ่งเช่นกัน โดยทางบริษัทแห่งนี้ยังรองรับการออกแบบปั๊มน้ำมันให้ออกมาดูสวยและง่ายต่อการใช้งาน อีกทั้งยังรองรับการดำเนินการการเปิดธุรกิจปั๊มน้ำมันแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหนก็พร้อมให้คำปรึกษาและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ลูกค้าทุกคนยังมีส่วนร่วมในการออกแบบและตัดสินใจดำเนินการทุกขั้นตอน รับประกันในความเป็นมืออาชีพและโปร่งใสมากที่สุดที่หนึ่งเลยทีเดียว
จบลงไปแล้วกับ 3 บริษัทรับสร้างปั๊มน้ำมันที่รองรับทุกขนาดการใช้งานที่นำมาฝากในวันนี้ หากใครกำลังมองหาผู้ช่วยสร้างธุรกิจน้ำมันล่ะก็ อย่าลืมนำบริษัททั้ง 3 นี้ไปพิจารณาประกอบการตัดสินใจด้วยนะ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *