แชร์พิกัด 3 ร้านขายลำโพงแบรนด์ดัง คุณภาพดี มีให้เลือกเพียบ !

เพื่อนคลายเหงาสำหรับคนยุคนี้ คงหนีไม่พ้นเสียงเพลง ที่สามารถอยู่กับเราได้ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นตอนทำงาน เปิดเพลงเพราะๆ ไว้คลายเครียด หรือเป็นเพื่อนแก้เหงา หรือตอนไปเที่ยว ก็ใช้เพลงให้อยู่เป็นเพื่อนระหว่างเที่ยว แต่หากอยากฟังเพลงที่ชอบ ให้ชัด และดังกว่านี้ หรืออยากแบ่งปันเพลงให้คนรอบข้างฟังด้วย ก็คงต้องมี ไอเทมลำโพงดีๆ สักตัวไว้ติดบ้าน หรือติดกระเป๋าไว้ หากใครสนใจ และยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อแบบไหนดี วันนี้เรามีมาแนะนำ 3 พิกัดร้านขายลำโพง คุณภาพดี หลากสไตล์ หลายแบรนด์ดัง มาให้เลือกกัน มาดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้าง ตามมาเลย

A picture containing black  Description automatically generated

Dotlife 

Dotlife ร้านขายลำโพง และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชื่อดัง สไตล์มินิมอล ที่นี่มีลำโพงให้เลือกหลากสไตล์ ไม่ว่าเป็น ลำโพง Wireless หรือ ลำโพง Bluetooth ก็ตาม แต่ทุกแบบคัดมาแล้วว่าคุณภาพดี ดีไซน์สุดล้ำ จากหลากหลายแบรนด์ รวมถึงแบรนด์ลำโพงชั้นนำอย่าง B&O ,Marshall ,Harman Kardon ,Jabra ,JBL เป็นต้น ก็มีให้เลือกตามราคาที่ต้องการ หรือหากใครสนใจสินค้าประเภท Gadget สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่นี่ก็มีหลายแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกให้เลือก

หลายอาจจะคุ้นเคย Dotlife ทีมีหน้าร้านที่มีอยู่ในห้างสรรพสินค้าต่างๆ ก็สามารถไปเลือกดูได้ หรือจะสั่งออนไลน์ แล้วไปรับที่ร้านสาขาที่สะดวก สามารถเลือกได้เลย

NocNoc

NocNoc เป็นแพลตฟอร์มขายสินค้าตกแต่งบ้านออนไลน์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และเป็นอีกร้านขายลำโพงชื่อดังในโลกออนไลน์ ที่นี่มีลำโพงให้เลือกหลากสไตล์ตามความชอบ อาทิเช่น ลำโพงบ้านไร้สาย Home Speaker ลำโพงรูปทรงคลาสสิก ตั้งวางได้ทุกที่ ลำโพงเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth ฟังก์ชันครบแบบพรีเมียม เป็นต้น หากใครต้องการลำโพง แต่ยังไม่มีไอเดียว่าจะเอาแบบไหนดี ลองมาดูที่ร้านนี้ได้ค่ะ 

Powerbuy

Powerbuy เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์ม ที่ชื่อดังเรื่องสินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ และเป็นร้านขายลำโพงยอดนิยม ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย และอัปเดตสินค้าตลอดเวลา หากใครอยากจับจองสินค้าแบรด์ดัง อาทิเช่น Marshall , Harman Kardon , JBL และBose เป็นต้น ที่นี่ก็มีให้เลือกเพียบ หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูที่หน้าร้าน ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำได้ หรือจะสั่งสินค้าออนไลน์ก็สะดวกได้เหมือนกัน

เคล็ดลับการเลือกลำโพงที่ดี

1. เลือกขนาดของลำโพง แต่ละร้านขายลำโพงจะมีหลายขนาดให้เลือกตามกิจกรรมที่จะนำไปใช้ เช่น เป็นสายเที่ยว ที่เน้นพกพาก็เลือกขนาดเล็ก เสียงดี หากเน้นการใช้งานที่บ้านเป็นหลัก ก็แนะนำเลือกเป็นขนาดใหญ่ ตามขนาดห้องที่อยู่ เพราะต้องดูเรื่องของเสียงลำโพงสามารถพอครอบคลุมในพื้นที่นั้นๆ หรือไม่

2. อายุแบตเตอรี่ ลำโพงแต่ละแบบมีขนาดแบตเตอรี่ที่ไม่เท่านั้น หากไม่ชอบชาร์จแบตบ่อยๆ ก็เลือกลำโพงที่มีขนาดความจุแบตเตอรี่ที่อยู่ได้นาน หรือจะเลือกขนาดเล็ก จุแบตน้อยแต่พกพาสะดวกก็ย่อมได้ สามารถเลือกตามความใช้งานของแต่ละคนได้เลย

3. ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ก็ดูเรื่องฟีเจอร์พิเศษ เพราะแต่ละแบรนด์ต่างก็แข่งกันออกฟีเจอร์ดีๆ ให้เหมาะกับหลายๆ ไลฟ์สไตล์อยู่แล้ว เช่น เป็นลำโพงที่เป็น Power Bank ในตัวเอง หรือมีไฟฉาย สำหรับสายท่องเที่ยว พกเครื่องเดียวได้ทั้งฟังเพลง และส่องทางไปในตัวได้ด้วย

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *