พักเบรกจากเรื่องวุ่นๆ ในสมองไปกับ JIGSAW PUZZLES GAMES

เกมจิ๊กซอว์ เกมต่อภาพ เกมจับคู่ เป็นกิจกรรมการเล่นที่สร้างความสัมพันธ์ที่ดี เป็นการเสริมสร้างทักษะการสังเกต การจดจำ การเชื่อมโยง ช่วยพัฒนาสมอง ฝึกสมาธิได้ดี

เมื่อต้องอยู่หน้าคอมพิวเตอร์นานๆ หรือทำงานเครียดๆ เกินไปต้องหาอะไรมาให้ตัวเองผ่อนคลายซะแล้ว นอกจากดูซีรีส์ ฟังเพลงแล้ว การเล่นเกมก็ช่วยให้ได้คลายเหงา ลดความเบื่อหน่ายได้เป็นอย่างดี อย่างเกมเบาสมอง เช่น การต่อจิ๊กซอว์

jigsaw puzzles games มีเกมจิ๊กซอว์ที่ อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองเล่นกันแบบเพลินๆ ไม่ต้องโหลดแค่เข้าเว็บไซต์ก็เล่นได้เลย วันนี้เราคัดมา 5 เว็บไซต์เอาไว้เลือกมาให้จุใจกันไปเลย แต่ละเว็บไซต์ก็แต่งต่างกันไป เอาเป็นว่าไปดูกันดีว่าว่ามีเว็บไซต์ไหนบ้างที่โดนใจเรา

5 เว็บไซต์ที่สายเกมปริศนาจิ๊กซอว์ห้ามพลาด

  1. Jigsawpuzzles.games : เป็นเว็บไซต์ปริศนาจิ๊กซอว์ที่ดูเรียบง่าย แต่มีปริศนาจิ๊กซอว์จำนวนมากในหลากหลายหมวดหมู่ สามารถสร้างปริศนาได้เองด้วยการอัปโหลดรูปภาพ จิ๊กซอว์สามารถปรับแต่งได้โดยการเปลี่ยนขนาดเป็นต่างๆ ทั้งรูปร่างและจำนวนชิ้น
  2. jigsawplanet.com : สามารถเล่นจิ๊กซอว์ออนไลน์ได้โดยไม่เกะกะ แถมยังสามารถสร้างจิ๊กซอว์ของตัวเองได้ด้วยการอัปโหลดรูปภาพ กำหนดจำนวนจิ๊กซอว์ และรูปร่าง ตั้งค่าการหมุนเพื่อให้ยากขึ้น แต่ว่าถ้าจิ๊กซอว์มันยากเกินไปก็กดตัวผีเป็นเค้าร่างแนวทางได้ 
  3. jigsawexplorer.com : สามารถเปลี่ยนสีพื้นหลังได้ แล้วก็เลือกความยากง่ายของจำนวนจิ๊กซอว์ได้ถึง 1007 เลย หมุนได้อีกด้วยแถมยังเล่นกับเพื่อนได้อีกด้วย แต่ว่าถ้ามันเล่นยากเกินไปก็กดรูปดูตัวอย่างได้
  4. onlinejigsawpuzzles.net : มีหัวข้อให้เลือกมากมายสามารถเลือกจากธีมที่หลากหลายจากแกลเลอรีได้ กดรูปดูแนวทางได้ เลือกจิ๊กซอว์ได้ตั้งแต่ 12-216 ชิ้น แล้วแต่ความยากง่ายที่เราอยากได้
  5. Justjigsawpuzzles : ส่วนใหญ่เว็บไซต์นี้เป็นคอลเลคชันของตัวต่อจิ๊กซอว์ที่เป็นนามธรรม จากลวดลายวงกลมสีสัน มีหกระดับความยาก แถมยังสามารถออกแบบเล่นจิ๊กซอว์เพื่อเล่นกับเพื่อนได้อีกด้วย

เกมจิ๊กซอว์ เกมต่อภาพ เกมจับคู่ สามารถดาวโหลดเกมจิ๊กซอว์เพื่อเป็นกิจกรรมการเล่นที่สร้างความสัมพันธ์ที่ดี ในครอบครัว ในกลุ่มเพื่อน เป็นการเสริมสร้างทักษะการทำงานที่ประสานกันระหว่างมือกับตา เสริมทักษะการสังเกต การจดจำ การเชื่อมโยง ช่วยพัฒนาสมอง การใช้สมาธิได้อย่างต่อเนื่อง ในระหว่างการต่อจิ๊กซอว์

มาทำความรู้จักกับลอนดอน (LONDON) ให้มากขึ้น ไปกับการต่อจิ๊กซอว์ภาพประกอบบรรยากาศสวยๆของเมืองลอนดอน เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษและสหราชอาณาจักร ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเทมส์ทางตะวะนออกเฉียงใต้ ลอนดอนเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม การเมือง และธุรกิจของโลก ในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงของโลกเพราะเป็นเมืองที่มีความเจริญรุ่งเรืองที่สุดและมีอิทธิพลทั่วโลก เป็นผู้นำทางด้านการเงิน การเมือง แฟชั่น การบันเทิง และศิลปะ นอกจากนี้ ยังเป็นศูนย์กลางการคมนาคมระดับสากล โดยมีสนามบินขนาดใหญ่ คือ สนามบินฮิทโธรว์ (Heathrow Airport) เป็นกิจกรรมดีๆ ที่เหมาะสําหรับทุกคนในครอบครัว และสามารถเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจสําหรับเด็กๆ ในการพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาและการประสานงานตามือ. คนสูงวัยก็สามารถเล่นเกมจิ๊กซอว์ได้เช่นกัน

พร้อมแล้วหรือยังมาท้าทายตัวเอง ครอบครัว และ เพื่อนๆ ด้วยการเล่นจิ๊กซอว์ LONDON888 ทีมีจำนวนชิ้นของจิ๊กซอว์ค่อนข้างสูงเลยก็ว่าได้ถึง 888 ชิ้นนี้ให้สำเร็จกัน เพื่อพัฒนาหน่วยความจำที่ดีขึ้น ทักษะการแก้ปัญหาที่ดีขึ้น ไอคิวที่สูงขึ้น อารมณ์ที่ดีขึ้น และระดับความเครียดที่ลดลง เป็นเพียงประโยชน์เพียงไม่กี่อย่างที่มาจากกิจกรรมไขปริศนาจิ๊กซอว์ทั่วไป คุณภาพสูง จับคู่กับชิ้นส่วนที่เชื่อมต่อกันอย่างแม่นยำทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปจะมีพื้นผิวที่เรียบและสม่ำเสมอ เพิ่มความคมชัดความคิดสร้างสรรค์และทักษะการแก้ปัญหาของคุณ Trefl มุ่งมั่นที่จะสร้างปริศนา LONDON888  ที่ท้าทายสำหรับผู้ใหญ่ หรือปริศนาสำหรับคนหนุ่มสาวโดยร่วมมือกับศิลปินที่น่าทึ่งที่ดึงดูด ให้ความรู้ และสร้างแรงบันดาลใจ เนื่องจากทำจากวัสดุธรรมชาติที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูง จึงเป็นของขวัญที่ดีสำหรับทุกคน

วิธีการเล่นก็ไม่ยาก หากผู้เล่นเลือกว่าจะต่อจิ๊กซอว์จำนวนกี่ชิ้น ก็กดเข้าไป ซึ่งหลังจากกดเข้าไปในเกม ภาพจิ๊กซอว์ LONDON888  จะแยกตัวออกจากกัน เพื่อให้ใช้นิ้วมือคล้ายการหยิบจิ๊กซอว์แต่ละชิ้นมาเรียงกันให้ตรงตามภาพที่กำหนด คุณต้องเริ่มจากภาพแรกและเพื่อปลดล็อคภาพถัดไป เกมส์ปริศนาเป็นหนึ่งในเกมเพื่อความบันเทิง การพัฒนา และการศึกษาที่ต้องใช้ความอุตสาหะ ความแม่นยำ ความอดทน และที่สำคัญที่สุด ความเอาใจใส่ และเมื่อกดเข้ามาในเกม จะเจอกับหน้าหลักของเกมซึ่งจะมีทั้งหมด 3 ตัวเลือก ว่าผู้เล่นจะเลือกที่จะต่อจิ๊กซอว์ในระดับใด

มี 3 โหมดสำหรับแต่ละภาพ

  • ง่าย 125 ชิ้น
  • ปานกลาง 349 ชิ้น
  • ยาก 888 ชิ้น

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *