แนะนำ 4 เครื่องถ่ายเอกสารสี สำหรับการใช้งานในออฟฟิศโดยเฉพาะ !

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันการจัดเก็บหรือคัดลอกเอกสารต่างๆ ในรูปแบบออนไลน์จะได้รับความนิยมมากขึ้น แต่การถ่ายเอกสารก็ยังเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับหลายๆ บริษัท อย่างไรก็ตามการจะเลือกเครื่องถ่ายเอกสารนั้นเราก็ควรจะเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเครื่องถ่ายเอกสารนั้นมีราคาค่อนข้างสูง เราจึงอยากจะพาทุกคนไปดูกันว่าเครื่องถ่ายเอกสารสีรุ่นไหนที่จะน่าใช้งาน และจะสามารถตอบโจทย์การใช้งานในออฟฟิศได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขอบคุณรูปภาพจาก Konicaminolta.co.th

Bizhub i-Series C287i จาก Konica Minolta

เครื่องถ่ายเอกสารสีรุ่นใหม่ที่ต้องบอกว่าเหมาะกับออฟฟิศยุคใหม่สุดๆ ! เพราะเครื่องถ่ายเอกสารสีจาก Konica รุ่นนี้จะมาเชื่อมต่อผู้คน สถานที่ และอุปกรณ์ต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน ทั้งยังมีความปลอดภัยสูง โดยเครื่องนี้มีจุดเด่นอยู่ตรงที่ด้านความปลอดภัย คือมีซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส BitDefender รวมถึงสามารถสั่งงานได้ง่ายสไตล์สมาร์ตโฟน ทั้งยังถูกดีไซน์มาให้ประหยัดพลังงานในการใช้งานอีกด้วย

AccurioPrint C750i 

อีกหนึ่งเครื่องถ่ายเอกสารสีจาก Konica Minolta ที่ไม่แนะนำไม่ได้ เพราะเครื่องรุ่นนี้มีความแข็งแรงทนทานสุดๆ ส่วนเรื่องรายละเอียดการพิมพ์ก็ไม่ต้องพูดถึง สามารถพิมพ์ได้ต่อเนื่องยาวนานเนื่องจากมีความทนทานสูง ออฟฟิศไหนยุ่งๆ ต้องถ่ายเอกสารทั้งวันก็เหมาะอย่างมาก! ส่วนเรื่องความปลอดภัยก็ยังปลอดภัยเหมือนกับเครื่องถ่ายเอกสารของ Konica หลายๆ รุ่น ให้คุณใช้งานได้อย่างมั่นใจ ข้อมูลไม่รั่วไหล

Brother MFC L3750CDW

ใครที่กำลังมองหาเครื่องถ่ายเอกสารสีที่สามารถถ่ายได้อย่างรวดเร็ว Brother MFC L3750CDW ก็เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเครื่องถ่ายเอกสารสีนี้สามารถพิมพ์ได้มากถึง 24 แผ่นต่อนาที และสามารถป้อนกระดาษได้ 50 แผ่นแบบอัตโนมัติ มาพร้อมหน้าจอระบบ Touch Screen Colour LCD ที่ใช้งานแบบง่ายๆ

Canon IR C3200/IRC 4080 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่พูดถึงไม่ไม่ได้ก็คือ Canon ส่วนรุ่นที่เราอยากแนะนำก็คือ Canon IR C3200/IRC 4080 ซึ่งสามารถถ่ายเอกสารสี และพิมพ์เลเซอร์ได้ในเครื่องเดียว และใช้เวลาในการถ่ายเอกสารครั้งแรกเพียง 10 วินาทีเท่านั้น ส่วนในเรื่องของความเร็วสามารถพิมพ์ได้เร็วถึง 32 แผ่น ต่อนาที มาพร้อมความละเอียดในการถ่ายเอกสาร 1200 dpi X 1200 dpi เลยทีเดียว

ปัจจุบันมีเครื่องถ่ายเอกสารสีที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำมากมาย แต่การจะเลือกรุ่นไหนนั้น ก็คงต้องบอกว่าขึ้นอยู่กับการใช้งานของออฟฟิศของคุณ หากคุณจำเป็นต้องใช้งานเยอะ ก็ควรเลือกเครื่องที่มีความทนทาน และสามารถถ่ายได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้เรื่องของความปลอดภัยก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเช่นกัน

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *