แนะนำเตาแก๊สกระจก 3 รุ่น ที่คุณควรมีไว้ติดครัว

ใครที่เพิ่งย้ายเข้าบ้านใหม่ หรือกำลังรีโนเวทครัว แล้วกำลังมองหาอุปกรณ์เครื่องใช่ภายในครัว โดยเฉพาะเตาแก๊ส จะเลือกใช้รุ่นดีไหน วันนี้เรามีมาแนะนำเพื่อน ๆ กันค่ะ

ใครที่เพิ่งย้ายเข้าบ้านใหม่ หรือกำลังรีโนเวทครัว แล้วกำลังมองหาอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในครัว โดยเฉพาะเตาแก๊ส ไม่แน่ใจว่าจะใช้เตาแก๊สอะไรดี ใจอยากลองเปลี่ยนมาใช้เตาแก๊สกระจก แต่ไม่แน่ใจว่าจะดีจริงไหม หรือถ้าจะใช้ จะเลือกใช้รุ่นไหนดี วันนี้เรามีเตาแก๊สกระจก 3 รุ่น ที่คุณควรมาเลือกติดครัวไว้ มาแนะนำกัน จะมีอะไรบ้าง ตามไปอ่านกันได้เลย

A kitchen with white cabinets  Description automatically generated with medium confidence

สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจว่าเตาแก๊สหน้ากระจกจะปลอดภัยหรือเปล่า เพราะเคยเห็นข่าวเตาแก๊สระเบิดผ่านตากันมาบ้างเหมือนกัน ต้องบอกว่าในปัจจุบันเทคโนโลยีของเครื่องใช้ในครัวเรือนได้รับการพัฒนาไปมาก ทำให้มีกระจกแบบนิรภัย ที่มีความปลอดภัยค่อนข้างสูงมาให้ใช้งาน โดยวันนี้เราได้คัดสรรรุ่นที่มีความปลอดภัยมาแนะนำให้กับคุณ

เตาแก๊สกระจก MEX รุ่น V7825C

เริ่มกันที่เตาแก๊สจาก MEX แบรนด์ที่ได้รับความนิยมแพร่หลาย ซึ่งเป็นที่ยอมรับในเรื่องของการออกแบบให้มีรูปทรงที่ทันสมัยเรียบง่ายและน่ามอง รวมทั้งใช้งานได้ง่ายโดยนักออกแบบผู้มีความเชี่ยวชาญและมีความเป็นมืออาชีพสูง หัวเตาแก๊สทองเหลือง 2 หัว ประกอบด้วย หัวเตาซ้าย ไฟแรงพิเศษ 5,000 วัตต์ หัวเตาขวา ไฟแรงพิเศษ 5,000 วัตต์ ฐานเตากระจก TEMPERED GLASS เจียระไนขอบ 4 ด้าน ระบบจุดแก๊สอิเล็กทรอนิกส์อัตโนมัติ โดยใช้ถ่านไฟฉายขนาด D 1.5 Volt มีระบบเซฟตี้วาล์ว   ต้องใช้กับหัวปรับความดันชนิดความดันต่ำ 37 มิลลิบาร์เท่านั้น เพื่อความปลอดภัย

เตาแก๊สกระจก 2 หัว รุ่น G. 2 GLASS- 7

มาต่อกันที่เตาแก๊สจากแบรนด์ GRACE ซึ่งมีสินค้าเครื่องใช้ในครัวที่มีคุณภาพ มีให้เลือกหลากหลาย รวมไปถึงเตาแก๊ส 2 หัว รุ่น G. 2 GLASS-7 หนึ่งในเตาแก๊สที่มีคุณภาพสูง มีคุณสมบัติจุดติดง่าย ด้วยระบบจุติอัตโนมัติ กระจกทำความร้อนสูง ที่สำคัญทำความสะอาดง่าย เหมาะกับคุณแม่บ้านที่รักการทำครัว แต่ไม่ชื่นชอบการทำความสะอาดหลังทำครัวเสร็จ ช่วยเบาแรงคุณแม่บ้าน ให้สามารถนำเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีกมากมาย

เตาแก๊สฝังกระจก 2 หัว รุ่น G. 2 Glass-SQ

เตาแก๊สอีกรุ่นหนึ่งจากแบรนด์ GRACE สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เตาแก๊สกระจกรุ่นนี้ เป็นกระจกแบบนิรภัย จึงมีความแข็งแรงทนทาน และปลอดภัยค่อนข้างสูง และยังดูและรักษาความสะอาดง่าย ช่วยให้คุณแม่บ้านไม่ต้องเหนื่อยเพิ่มขึ้นตอนทำความสะอาด แต่ต้องระวังอย่าให้หัวเตาเปียกน้ำ อาจทำให้เกิดสนิม และเสื่อมสภาพเร็วขึ้นกว่าที่ควรได้
เชื่อว่าคงได้ไอเดียดี ๆ ในการเลือกเตากันไปบ้างแล้ว อย่าลืมว่าการเลือกของใช้ในครัวสิ่งสำคัญคือควรเลือกที่เหมาะสมกับการใช้งานของเรามากที่สุด

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *