เผย 6 ส่วนประกอบในทรีตเมนต์ที่ช่วยบำรุงผมและแก้คัน

ใครที่กำลังมองหา ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อแก้คัน และยังแก้ปัญหาผมหลุดร่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังไม่แน่ใจว่าควรเลือกทรีตเมนต์ยี่ห้อใดดี ในนี้มีคำตอบ

ใครที่กำลังมองหา ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อแก้คัน และยังแก้ปัญหาผมหลุดร่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังไม่แน่ใจว่าควรเลือกทรีตเมนต์ยี่ห้อใดดี

วันนี้เราจึงจะพาคุณไปส่องสารสกัดซึ่งเป็นส่วนประกอบในทรีตเมนต์ ว่ามีสารสกัดใดบ้างที่ช่วยในการบำรุงผม และลดอาการคันและรังแค ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรงและมีสุขภาพดี เพื่อให้คุณได้นำไปประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อมาใช้บำรุงผมและหนังศีรษะของคุณ จะมีอะไรบ้าง ตามไปอ่านกันในบทความของเรากันได้เลย

ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผม
ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผม

6 ส่วนประกอบในทรีตเมนต์ที่ช่วยบำรุงผมและแก้คัน

1. มะนาว

มะนาว เป็นพืชพรรณที่นิยมนำมาใช้เป็นสารสกัดในผลิตภัณฑ์ด้านความงามและสุขภาพ เนื่องจากมีสรรพคุณที่ช่วยในการฆ่าเชื้อ จึงเป็นหนึ่งในสารสกัดที่นิยมใส่เป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ทรีตเมนต์ที่ช่วยบำรุงผมและแก้คัน ทั้งยังมีสรรพคุณที่ช่วยขจัดรังแค และทำให้เส้นผมแข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลายผมอีกด้วย

2. ขิง

ขิง เป็นอีกหนึ่งสมุนไพรพื้นบ้านของไทย ที่นิยมนำมาใช้ทำสารสกัดและนำไปเป็นส่วนผสมในทรีตเมนต์สำหรับแก้คัน และช่วยบำรุงผม เนื่องจากขิงมีคุณสมบัติในการช่วยลดแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดรังแค และยังช่วยลดการอักเสบและระคายเคืองที่หนังศีรษะ ทั้งยังมีกลิ่นหอมสดชื่น ให้ความรู้สึกดีระหว่างการบำรุงผมอีกด้วย

3. ลูกมะคำดีควาย

ลูกมะคำดีควาย เป็นสมุนไพรขึ้นชื่อในเรื่องการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี มีสรรพคุณในการช่วยขจัดรังแค มีคุณสมบัติในการชำระล้างสิ่งสกปรก จึงนิยมนำมาเป็นส่วนผสมในทรีตเมนต์ช่วยแก้คันศีรษะ ทั้งยังมีส่วนช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง สุขภาพดีอีกด้วย

4. มะกรูด

มะกรูด เป็นอีกหนึ่งสมุนไพรไทยยอดนิยมที่มักนำมาทำเป็นส่วนผสมในทรีตเมนต์ช่วยแก้คัน ซึ่งมะกรูดมีสรรพคุณในการช่วยขจัดรังแค หากใช้เป็นประจำรังแคจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด และยังช่วยบำรุงหนังศีรษะ ทั้งยังช่วยบำรุงเส้นผมให้สุขภาพดี 

5. มะรุม

มะรุม เป็นสมุนไพรที่คุ้นเคยกันดี และเป็นหนึ่งในส่วนผสมของทรีตเมนต์ช่วยแก้คัน ทั้งยังช่วยบำรุงหนังศีรษะ และทำให้ผมนุ่มสวยเงางาม เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหารังแค นอกจากนี้ มะรุม ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่หนังศีรษะและเส้นผมอีกด้วย

6. ชาเขียว

หลายคนอาจคาดไม่ถึงว่า ชาเขียว เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบที่เหมาะสำหรับใส่ในทรีตเมนต์ที่ช่วยแก้คัน ช่วยลดการเกิดรังแคบนหนังศีรษะ อีกทั้งยังช่วยยังช่วยบำรุงผมให้เงางามนุ่มสลวยมากขึ้นอีกด้วย

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *