ตอบทุกคำถามเกี่ยวกับโรงเรียนนานาชาติ VERSO

แนะนำอีกหนึ่งสถาบันที่ตอบโจทย์การศึกษาที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหลักสูตรเพื่ออนาคต การศึกษานอกสถานที่ หรือแม้แต่สิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมให้เด็ก ๆ ได้ทำกิจกรรมที่ตัวเองสนใจ ทั้งยังได้ค้นหาตัวเองอีกด้วย

โรงเรียนนานาชาติ VERSO เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่อยู่ในความพิจารณาของผู้ปกครองที่อยากให้ลูกเรียนโรงเรียนนานาชาติ ทำให้หลายท่านมีคำถามเกี่ยวกับโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งทางบทความนี้ก็จะมาตอบคำถามยอดฮิตให้ทุกคนได้กระจ่างกัน ดังนี้

โรงเรียนนานาชาติ VERSO สอนระบบอะไร

โรงเรียน VERSO สอนด้วยระบบอเมริกัน ซึ่งเป็นระบบอเมริกันแนวใหม่ และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล พร้อมกันนั้นยังมีการเน้นหลักสูตรเพื่ออนาคต สอนให้เด็ก ๆ รู้จักคิดวิเคราะห์ และสร้างโปรเจกต์เป็นของตัวเองขึ้นมา อีกทั้งยังปลูกฝังทักษะความเป็นผู้นำให้กับเด็ก ๆ ให้มีความกล้าคิดและกล้าตัดสินใจ

โรงเรียนนานาชาติ VERSO เปิดสอนระดับไหน

โรงเรียน VERSO เปิดสอนตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาลไปจนถึง Grade 12 

โรงเรียนนานาชาติ VERSO อยู่ตรงไหน

โรงเรียน VERSO อยู่ย่านบางนาบนที่ดินขนาดใหญ่กว่า 168 ไร่ ภายในซอยสารเศรษฐศิริ ใกล้กับถนนบางนา-ตราด ที่ตั้งของโรงเรียนคือเลขที่ 198 หมู่ 4 ซอยสารเศรษฐศิริ ถนนสุวรรณภูมิ 3 ตำบลบางโฉลง เขตบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ รหัสไปรษณีย์ 10540

สัญชาตินักเรียนภายในโรงเรียนนานาชาติ VERSO

ภายในโรงเรียน VERSO มีนักเรียนหลากหลายสัญชาติด้วยกัน โดยในปัจจุบันมีนักเรียนกว่า 20 สัญชาติ จึงเหมาะสำหรับการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนทางภาษาและวัฒนธรรม ตอบโจทย์การเรียนรู้ที่เหมาะสมภายในรั้วโรงเรียนนานาชาติ

โรงเรียนนานาชาติ VERSO ค่าเทอมเท่าไร

ค่าเทอมของ Verso International School แตกต่างกันไปในแต่ละระดับชั้น ดังนี้

  • Early Years 2/Early Years 3 ค่าเทอม 480,000 บาท
  • Early Years 4/Early Years 5 ค่าเทอม 530,000 บาท
  • Grade 1 – 4 ค่าเทอม 600,000 บาท
  • Grade 5 – 8 ค่าเทอม 640,000 บาท
  • Grade 9 – 12 ค่าเทอม 700,000 บาท

การทัศนศึกษานอกสถานที่ของโรงเรียนนานาชาติ VERSO

นอกจากการเรียนรู้ภายในโรงเรียนที่ทางโรงเรียนให้ความสำคัญด้วยหลักสูตรเน้นอนาคต ทางโรงเรียนยังให้ความสำคัญกับการศึกษานอกโรงเรียนในรูปแบบของทัศนศึกษาที่เติมเต็มการศึกษาของนักเรียนให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เหมาะกับการเสริมสร้างพัฒนาการ และส่งเสริมประสบการณ์ชีวิตให้เด็ก ๆ โดยทางโรงเรียนมีการจัดกกิจกรรมทัศนศึกษามากกว่า 20 ครั้งต่อปี

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงเรียนนานาชาติ VERSO มีอะไรบ้าง

เรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงเรียนนานาชาติ VERSO ถือเป็นจุดเด่นของโรงเรียน ด้วยความที่พื้นที่ของโรงเรียนกว้างขวาง จึงแบ่งสรรปันส่วนให้เป็นพื้นที่ของสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างหลากหลาย ได้แก่

1.สนามฟุตบอลขนาดใหญ่

ภายในโรงเรียนมีสนามบอลขนาดใหญ่เป็นสนาม 11 คน ท่ีมาพร้อมระบบหญ้าไฮบริด ซึ่งเป็นไปตาม FIFA-sandard รองรับการใช้งานหนักได้สูงกว่าระบบสนามหญ้าจริงทั่วไปถึง 3 เท่า จึงช่วยเติมเต็มกิจกรรมของเด็ก ๆ ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีสนามฟุตบอลอีกหนึ่งสนาม ที่อยู่ในบริเวณใกล้ ๆ กัน

2.สนามเทนนิส 2 สนาม

โรงเรียน VERSO มีสนามเทนนิสมากถึง 2 สนาม เพียงพอกับความต้องการของเด็ก ๆ ที่ต้องการออกกำลังกายไปกับกีฬาเทนนิส และนอกจากพื้นที่รองรับกับสนามเทนนิส ยังมีเรื่องของหลักสูตรเทนนิสในชั่วโมงเรียนที่ถูกบรรจุอยู่ในหลักสูตร ซึ่งพัฒนาเนื้อหาโดยนักเทนนิสทีมชาติไทยอดีตมือวางติด Top 10 อันดับโลก

3.สนามบาสเก็ตบอล

อีกหนึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือสนามบาสเก็ตบอล ซึ่งอยู่ภายใน Arena เป็นสนามบาสที่มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน และมีขนาดใหญ่รองรับกับการแข่งขัน เป็นสนามบาสภายในร่ม ที่รายล้อมไปด้วยที่นั่งชมกีฬากว่า 1,000 ที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีสนามบาสเก็ตบอล Outdoor เสริมให้ด้วย เป็นสนามขนาดเล็ก

4.Arena ขนาดใหญ่

สิ่งอำนวยความสะดวกถัดมาก็คือ Arena ขนาดใหญ่ หรือโรงยิมเนเซียม ที่มีสนามบาสเก็ตบอลอยู่ในนั้น แต่ Arena จะครอบคลุมทุกอย่างในโรงยิม ซึ่งจะมีที่นั่งชมกีฬากว่า 1,000 ที่นั่ง ภายในประกอบไปด้วย 2 ชั้น โดยที่ชั้น 2 ของ Arena จะเป็นโซนฟิตเนสที่มีเครื่องออกกำลังกายครบครัน

5.สระว่ายน้ำมาตรฐานโอลิมปิก

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือสระว่ายน้ำมาตรฐานโอลิมปิกขนาด 50 เมตร เป็นสระว่ายน้ำในร่ม รองรับการประกอบกิจกรรมกีฬาว่ายน้ำที่สมบูรณ์แบบ ทั้งยังรองรับการแข่งขันว่ายน้ำในระดับที่สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทยยอมรับ ถูกจัดให้เป็นสถานที่แข่งขันว่ายน้ำอยู่บ่อยครั้ง การันตีมาตรฐานของสระว่ายน้ำแห่งนี้

6.ลานกิจกรรมกลางแจ้ง

ภายในโรงเรียนนานาชาติ VERSO ไม่ได้มีเพียงพื้นที่รองรับกิจกรรมกีฬาเท่านั้น แต่ยังมีพื้นที่รองรับกิจกรรมการแสดง มีลักษณะเป็นลานกิจกรรมอเนกประสงค์ ถูกเรียกว่า Amphitheater สามารถทำการแสดงแบบ Showcase ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่งเสริมให้เด็กกล้าแสดงออก ช่วยให้เด็กส่วนหนึ่งที่รักการแสดงได้ค้นหาตัวเองและได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ปลูกฝังการแสดงให้เป็นนิสัย สามารถนำไปใช้ในอนาคตได้

7.สตูดิโอมัลติมีเดีย

สิ่งอำนวยความสะดวกที่สำคัญอีกหนึ่งแห่งของโรงเรียน VERSO ก็คือสตูดิโอมัลติมีเดียที่มาพร้อมอุปกรณ์ด้านการผลิตมัลติมีเดียแบบครบครัน และยังมีหลักสูตรที่รองรับกับการสร้างสรรค์ด้านมัลติมีเดียที่สมบูรณ์แบบ เพื่อให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้จากการปฏิบัติจริง ตอบโจทย์การค้นหาตัวเองได้ตั้งแต่อายุน้อย เพราะทางโรงเรียนเน้นให้เด็กเรียนรู้เพื่อเติมเต็มอนาคต

โรงเรียนนานาชาติ VERSO ถือเป็นอีกหนึ่งสถาบันที่ตอบโจทย์การศึกษาที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหลักสูตรเพื่ออนาคต การศึกษานอกสถานที่ หรือแม้แต่สิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมให้เด็ก ๆ ได้ทำกิจกรรมที่ตัวเองสนใจ ทั้งยังได้ค้นหาตัวเองอีกด้วย

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *