9 ไอเดียการเลือกของขวัญอย่างไรให้ถูกใจ ไม่ว่าเพื่อนสายไหนก็ปังหมด

ของขวัญ คือ สิ่งที่มอบเพื่อแสดงไมตรีโดยมักให้เนื่องในวาระโอกาสต่าง ๆ ตามเทศกาล หรือวันสำคัญ อาทิเช่น งานแต่ง ขึ้นบ้านใหม่ วันเกิด หรือวันขึ้นปีใหม่ และกลุ่มคนพิเศษเหล่านั้นก็มักจะเป็นกลุ่มเพื่อนที่เติบโตมาด้วยกันตามช่วงลำดับอายุตั้งแต่เด็กมาจนถึงวัยผู้ใหญ่ การเลือกของขวัญสักชิ้นให้เพื่อนจึงอาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายคน วันนี้เราจึงขอแชร์ 9 ไอเดียดี ๆ ในการเลือกของขวัญให้กลุ่มเพื่อนซึ่งรับรองได้เลยว่าถูกใจจนต้องร้องกริ๊ดอย่างแน่นอน มาดูกันสิว่ามีไอเดียอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

  1. กล้องโพลารอยด์ 
กล้องโพลารอยด์

เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ผลิตออกมาเพื่อช่วยในการเก็บความทรงจำดีแบบที่มีภาพเดียวในโลก และปริ้นออกมาได้ทันทีซึ่งควรมีไว้ติดตัวยิ่งนัก และตอนนี้ก็ยังกลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่กระแสแรงมากจึงเหมาะกับการซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อน ๆ โดยกล้องมีหลากหลายรุ่น หลายราคา และมีการให้ภาพสีฟิล์มที่แตกต่างกันออกไปซึ่งอยู่กับฟิล์มที่ใช้ซึ่งค่อนข้างมีระดับคุณภาพที่ดีกว่ากล้องประเภท Instax  แต่ก็มีข้อเสียในช่วงถ่ายภาพแรก ๆ เนื่องจากอาจจะยังไม่คุ้นมือ 

  1. นาฬิกา 
นาฬิกา

ของขวัญสุดคลาสิคที่สื่อความหมายดี ๆ ว่าเราจะมีเวลาให้กันตลอดไปซึ่ง

สามารถซื้อให้ได้เป็นของขวัญแก่เพื่อนได้ทั้งหญิง และชาย แต่สำใครที่กำลังมองหานาฬิกาผู้หญิงแบบน่ารักก็มีหลากหลายแหล่ง หลากหลายรุ่นให้เลือกหาในราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักหมื่นซึ่งอาจจะสงสัยว่ามีสินค้าที่เป็นนาฬิกาหลักสิบจริงหรือ คำตอบคือมีจริง ๆ ซึ่งขึ้นอยู่กับช่วงเวลา และโปรโมชั่นที่นำมาลดกันแบบกระหน่ำอยู่ที่คุณนั้นจะเข้าไปซื้อทันหรือไม่นั่นเอง  

  1. กระเป๋าสตางค์ 
กระเป๋าสตางค์ 

หากพูดถึงกระเป๋าสตางค์ก็มีหลายรูปแบบหลากทรงให้เลือกซื้อ ทั้งแบบถือ และแบบใส่ในกระเป๋ากางเกง หรือาจจะเป็นกระเป๋าใส่เหรียญแบบเล็ก รวมไปถึงการดีไซต์ช่องเก็บบัตร ช่องใส่เหรียญ หรือการตกแต่งเพิ่มลูกเล่นอื่น ๆ  เข้าไปแต่ถึงอย่างไรกระเป๋าก็ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่เพื่อน ๆ ของคุณสามารถนำไปใช้งานได้จริงตามวาระโอกาสต่าง ๆ และสถานที่ต่าง ๆ แต่ที่สำคัญคือ เลือกกระเป๋าสตางค์อย่างไรให้เข้ากับสไตล์ และการใช้งานแต่ส่วนใหญ่คือ ต้องพกพาได้ง่าย สะดวก และไปได้ทุกที่ 

  1. เซ็ตเครื่องสำอาง
เซ็ตเครื่องสำอาง

ใครบอกว่าเครื่องสำอางต้องคู่กับผู้หญิงเพียงเท่านั้น ถ้ามองมาในยุคปัจจุบันผู้ชายก็เริ่มหันมาให้ความสนใจในเรื่องผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ดังนั้น เซตของขวัญอย่างเครื่องสำอางไม่ว่าจะเป็น ลิป แป้ง รองพื้น ที่เขียวคิ้ว รวมไปถึงผลิตภัณฑ์บำรุง เช่น ครีม อายเซรั่ม และอื่น ๆ ก็กลายเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่สามารถนำไปมอบเป็นของขวัญให้แก่เพื่อนได้แบบไม่จำกัดเพศ และยังถือเป็นการใส่ใจในรายละเอียดให้เพื่อนดูดี และมั่นใจพร้อมออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ 

  1. รองเท้าแตะ 
รองเท้าแตะ 

ของขวัญที่ดูสุดแสนธรรมดาแต่อย่าลืมว่านี่คือสิ่งที่ต้องใส่เป็นประจำทุกวันจึงถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ควรซื้อมอบให้แก่เพื่อนอย่างยิ่งซึ่งถ้าหากคุณต้องการซื้อรองเท้าแตะผู้ชายก็ควรคำนึงถึงความสบาย และความแข็งแรงในการใส่มากกว่าเน้นรูปลักษณ์ภายนอกเนื่องจากผู้ชายจะมีลักษณะนิสัย และบุคลิกที่ค่อนข้างลุย เน้นใช้งานมากกว่าความสวยงาม และชอบออกไปทำกิจกรรมหนัก ๆ มากกว่าคุณผู้หญิง ดังนั้นการเลือกรองเท้าสักคู่ก็ควรดูลักษณะเพื่อนของคุณควบคู่เพื่อให้เหมาะสมต่อการนำไปใช้งาน 

  1. แพจเกจเสริมความงาม 
แพจเกจเสริมความงาม 

หนึ่งสิ่งที่ไม่น่าเชื่อว่าจะนำไปเป็นของขวัญให้แก่เพื่อนได้แต่บอกเลยนาทีนี้ความสวยความงามก็เป็นสิ่งที่ทุกคนปราถนาการได้รับคอร์สเสริมความงามดี ๆ ไม่ว่าจะเป็น การสปา บำรุงผิวพรรณ ขัดผัว พอกผิว ฉีดโบท็อกซ์ ร้อยไหม และอื่น ๆ จากเพื่อนรู้ใจคงเป็นอะไรที่มีความหมายสำหรับคนที่ได้รับพอสมควรเพราะถือว่าคุณใส่ใจในรายละเอียด และต้องการให้เขากลับมาดูดีเป๊ะปังออร่าจับจนใคร ๆ ต่างพากันอิจฉา และถามว่าไปทำอะไรมาอย่างแน่นอน  

  1. ตั๋วเครื่องบิน 
ตั๋วเครื่องบิน 

ของขวัญแบบล้ำ ๆ ที่คนได้รับยิ้มไม่หุบอย่างแน่นอนกับตั๋วเครื่องบินแบบไปกลับ หรือเที่ยวเดียวก็ถือเป็นของขวัญที่คุณได้มอบช่วงเวลาดี ๆ ให้แก่เพื่อน ได้ออกไปผ่อนคลายหย่อนใจจากความเครียดต่าง ๆ ให้ได้ทิ้งช่วงเวลาอันน่าปวดหัวไปอิ่มเอมกับความสุข และรับบรรยากาศดี ๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นทะเล ภูเขา และสิ่งที่น่าสนใจอื่น ๆ ในจังหวัด หรือประเทศนั้น ๆ  ซึ่งรับรองได้เลยว่าของขวัญชิ้นนี้จะช่วยสร้างความประทับใจแบบไม่มีวันลืม

  1. havaianas
havaianas

havaianas คือหนึ่งในแบรนด์รองเท้าแตะชื่อดังจากประเทศบราซิลที่ขึ้นชื่อว่า “รองเท้าแตะไฮโซ” เนื่องจากรองเท้าแบรนด์นี้เป็นที่นิยมใส่ของเหล่าคนดัง อาทิเช่น บริตนีย์ สเปียส์ คิม คาร์เดเชียน หรือแซค แอฟรอนซึ่งถือเป็นตัวแม่ของวงการที่มาพร้อมรูปลักษณ์การดีไซน์แบบแปลกใหม่ซึ่งให้ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวยิ่งสร้างความโดดเด่นเป็นที่จับตามอง เช่น การประดับรองเท้าด้วยคริสตัล เพชร หรือออกแบบให้มีการเรืองแสง ซึ่งรับรองได้เลยว่าหากเพื่อนของคุณของขวัญชิ้นนี้ด้วยการแกะกล่องออกมาจะต้องร้องกริ๊ดแบบบ่อน้ำตาซึมแบบประทับใจมากในตัวคุณอย่างแน่นอน  

  1. เสื้อผ้า
เสื้อผ้า

ตบท้ายด้วยเสื้อผ้าที่มีหลากหลายคอลเลคชั่นซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่เรียบง่าย โดยหาซื้อได้ตามท้องตลาด และห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรืออาจจะช็อปผ่านช่องทางออนไลน์ซึ่งมีเสื้อผ้ามากมายให้เลือกให้หลากหลายยี่ห้อ หลากหลายแบรนด์ดัง แต่ที่สำคัญคือต้องรู้ขนาดไซต์ รสนิยม และสไตล์การแต่งตัวของเพื่อนซึ่งถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และดูให้ความสำคัญซึ่งต้องช่างสังเกตุเพราะการเลือกซื้อผ้าให้ใครสักคนไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้น จึงถือเป็นของขวัญที่ช่วยตอบโจทย์ความสัมพันธ์ และสร้างความประทับให้เพื่อนของคุณได้แน่นอน 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 9 ไอเดียการเลือกของขวัญให้เพื่อนที่เราได้คัดสรรมาฝากแก่ทุกท่าน หวังว่าจะถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ เพราะของขวัญทั้ง 9 อย่างนี้ยืนยันได้ว่าก่อให้เกิดประโยชน์ต่อการใช้งาน อีกทั้งยังสามารถพกพา และนำไปใช้งานได้จริงตามวาระโอกาส และสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม แถมยังคงตามทันกระแสนิยมให้ไม่รู้สึกตกยุค และรองรับได้เลยว่าความสัมพันธ์ ความรัก และมิตรภาพระหว่างคุณกับเพื่อนจะยิ่งดีขึ้นเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน ส่วนใครี่กำลังหาซื้อของขวัญให้เพื่อน ๆ อยู่ละก็ เตรียมพบกับ Shopee 4.4 Mega Shopping Day มาพร้อมดีลสุดพิเศษมากมายสำหรับคุณ! ทั้งโปรส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท, โค้ดส่วนลด 1,000 บาท, และ COD เก็บเงินปลายทาง ให้คุณช้อปได้อย่างปลอดภัยหายห่วง ลูกค้าใหม่รับโค้ดส่วนลดทันที 50% แล้วมาช้อปจุใจกับขบวนสินค้า Flash Sale ราคา 4 บาททุกวันได้ที่นี่! เริ่มช้อปพร้อมกันที่ Shopee 4.4 ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค. – 4 เม.ย.นี้เท่านั้น!

Photo created by halayalex , Update by Janthai Blog

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *