6 กลไกสสำคัญที่ทำให้ Boom Gluta Shots ราคาคุ้มค่า น่าลอง

หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมสำหรับผิวที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ แถมให้คุณประโยชน์แบบครบครัน ราคาย่อมเยา วันนี้เราขอแนะนำ Boom Gluta Shots ในราคาคุ้มค่า น่าลอง ไปดูกันค่ะ

หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมสำหรับผิวที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ แถมให้คุณประโยชน์แบบครบครัน ราคาย่อมเยา วันนี้เราขอแนะนำ Boom Gluta Shots ในราคาคุ้มค่า น่าลอง เพราะเป็นอาหารเสริมแบบ “ผงกรอกปาก” มาเป็นช็อตส์ ไม่ง้อน้ำ ที่ครบทุกสารสกัดแบบพรีเมียม ลองมาดูกันว่าจะเยี่ยมยอดแค่ไหนกัน

แทบจะเรียกได้ว่าเป็นการฉีกกฎอาหารผิว เพราะ Boom Gluta Shots โดดเด่นด้วยนวัตกรรมใหม่ “FIR Glutathione” (Far Infrared Glutathione Complex Innovation) จนได้รับรางวัลเหรียญเงิน ระดับนานาชาติในงาน Seoul International Invention Fair 2020 (SIIF 2020) ด้วยรูปแบบช็อตส์ หรือ ผงกรอกปาก ที่กินได้แบบไม่ต้องดื่มน้ำตาม เพียงเทใส่ใต้ลิ้นก็ดูดซึมได้ทันที และทำให้ได้ผลลัพธ์ดีกว่าเดิมถึง 250% 

แถม Boom Gluta Shots ที่เป็นอาหารเสริมแบบ Direct to mouth นี้ยังมีราคาย่อมเยา คุ้มค่าด้วยส่วนผสมเกรดพรีเมี่ยมที่อัดแน่นมากกว่า 20 ชนิด ทานวันละ 1-3 ช็อตส์ สามารถรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลง เพราะมี 6 กลไกสำคัญ ทำหน้าที่ช่วยดูแลผิวจากภายใน ทำให้ผิวดูกระจ่างใส สุขภาพดี ให้คุณมีผิวที่ชุ่มชื้นและเต่งตึง ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย ฟื้นคืนความมั่นใจได้อีกครั้ง ลองมาดูกันว่า 6 กลไกสำคัญนั้น ประกอบด้วยอะไรบ้าง

1. Tyrosinase Inhibitor

ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ทำให้ผิวคล้ำ และช่วยเปลี่ยนให้ผิวดูขาวอมชมพู แลดูสุขภาพดียิ่งขึ้น

2. Glutathione Precursor

กระบวนการที่ช่วยกระตุ้นการสร้าง Glutathione ในร่างกาย ทำหน้าที่ปกป้องเนื้อเยื่อไม่ให้ถูกทำลาย โดยสารอนุมูลอิสระที่สะสมอยู่ตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย

3. Glutathione Booster

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ Glutathione และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในร่างกาย

4. Melasma Block

ป้องกันการเกิดฝ้าด้วยสารสกัดจากเปลือกสน เปลือกองุ่น และลิ้นจี่

5. Sun Block

ปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดด ด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศ โรสแมรี่ และวิตามินซี

6. Anti-Oxidant Booster

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระ

และทุกกลไกที่ช่วยเรื่องผิวสวย สดใส แลดูสุขภาพดีนี้บรรจุอยู่ใน Boom Gluta Shots ใน 1 กล่องมี 15 ซอง ราคากล่องละ 590 บาท หากทาน 1 กล่องจะได้รับ Glutathione มากถึง 45,000 มิลลิกรัม เมื่อทานเป็นประจำจะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสสุขภาพดีจนคุณรู้สึกได้
เรียกว่าBoom Gluta Shots ในราคาน่าลองนี้ เป็นอาหารผิวตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ แต่ถึงกระนั้นก็อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยการหลีกเลี่ยงแสงแดดและมลภาวะ ลดความเครียด พักผ่อนให้เพียงพอ และดื่มน้ำให้มาก ๆ ในแต่ละวัน เพื่อช่วยกันเสริมประสิทธิภาพป้องกันผิวคล้ำเสีย ริ้วรอยก่อนวัย และปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่จะมาก่อนวัยอันควร

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *