น้ำหอมเพื่อการเดินทางแบรนด์ หลุยส์ วิตตอง ฉบับพกพา เอาใจ Traveler

แนะนำน้ำหอมเพื่อการเดินทาง หลุยส์วิตตอง ฉบับพกพา เอาใจสาย Traveler ออกแบบไอเทมสุดเพอร์เฟคเพื่อให้เป็นเพื่อนคู่ใจนักท่องเที่ยวในทุกการเดินทาง

น้ำหอมเพื่อการเดินทางแบรนด์ หลุยส์ วิตตอง เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก
เมื่อแบรนด์เครื่องหนังในตำนานก้าวเข้าสู่วงการน้ำหอม พร้อมทั้งได้สรรค์สร้างน้ำหอมกลิ่นต่าง ๆ ออกมา
และยังออกแบบ Packaging พิเศษ ภายใต้คอนเซปต์เอาใจนักเดินทาง ให้สามารถพกพาไปในที่ต่าง ๆ
ได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมการแสดงออกถึงความเป็นสาวกหลุยส์ ด้วยสไตล์ที่แตกต่างทั้งการออกแบบกลิ่นของน้ำหอมและดีไซน์ Packaging ตามแบบฉบับของหลุยส์ วิตตอง

น้ำหอมเพื่อการเดินทางแบรนด์ หลุยส์ วิตตอง

น้ำหอมเพื่อการเดินทางแบรนด์ หลุยส์ วิตตอง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ประกอบไปด้วยขวดสเปรย์หนึ่งขวด และมีขวดรีฟิลขนาด 7.5 มิลลิลิตรอีก 4 ขวด โดยขวดสเปรย์มี 2 ขนาดให้เลือก ได้แก่ 100 มิลลิลิตรและ 200 มิลลิลิตร ออกแบบให้มีความกะทัดรัด เพื่อการพกพาที่ง่าย

น้ำหอมเพื่อการเดินทางแบรนด์ หลุยส์ วิตตองกลิ่น Matière Noire

สเปรย์น้ำหอมสำหรับเดินทาง Matière Noire

น้ำหอมเพื่อการเดินทางกลิ่นแรกเป็นกลิ่น Matière Noire ที่พร้อมถ่ายทอดความลึกลับที่ยากจะสัมผัส ผ่านการเดินทางท่ามกลางแมกไม้ในความมืดมิด ผสมผสานเอาไว้ด้วยกลิ่นไม้กฤษณา ดอกจัสมิน ซัมบัค นาร์ซิสซัส ดอกกุหลาบเซนติโฟเลีย และอื่น ๆ ผสมผสานคลุกเคล้าให้เข้ากันอย่างกลมกลืน ส่งกลิ่นหอมที่แสนเย้ายวนเสริมเสน่ห์ที่น่าค้นหา

น้ำหอมเพื่อการเดินทางแบรนด์ หลุยส์ วิตตองกลิ่น Au hasard

สเปรย์น้ำหอมสำหรับเดินทาง Au hasard

น้ำหอมเพื่อการเดินทางแบรนด์ หลุยส์ วิตตองกลิ่น Au hasard ต้องการจะสื่อสารถึงกลิ่นที่พาไปสู่ดินแดนอันไกลโพ้นเปรียบเสมือน UFO ด้วยกลิ่นที่ฟุ้งกระจาย เป็นการเดินทางที่ไม่มีแบบแผนและยากจะคาดเดา ซึ่งอยู่เหนือความคาดหมาย สู่ความสนุกที่แสนท้าทาย พร้อมที่จะสัมผัสกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ผสมผสานเอาไว้ด้วยกลิ่นหลักที่ประกอบไปด้วยแซนเดิลวูด คาร์ดามอม แอมเบรต ส้มแมนดาริน และเพตติเกรน

น้ำหอมเพื่อการเดินทางแบรนด์ หลุยส์ วิตตองกลิ่น L’Immensité

สเปรย์น้ำหอมสำหรับเดินทาง L’Immensité

น้ำหอมที่มาพร้อมกลิ่นขิงสด พร้อมพาไปสู่การเดินทางที่อิสระเสรี ผจญภัยไปในท้องทะเลที่แสนกว้างใหญ่และท้องฟ้าที่ไร้ขีดจำกัด ปลดปล่อยทุกความคิดให้ล่องลอยไปอย่างไร้จุดหมาย กลิ่นนี้มาพร้อมกับความมีชีวิตชีวา เติมความสดชื่นให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าในทุกวัน เสมือนกับความพร้อมที่จะออกเดินทางอยู่เสมอ ผสมผสานเอาไว้ด้วยกลิ่นหลักที่ประกอบไปด้วยขิงสด เกรปฟรุต แลบดานัม แอมโบรซาน คาสคาโลน และแอมเบอร์กริส

น้ำหอมเพื่อการเดินทางแบรนด์ หลุยส์ วิตตองกลิ่น Imagination

สเปรย์น้ำหอมสำหรับเดินทาง Imagination

น้ำหอมเพื่อการเดินทางสร้างเสน่ห์จากกลิ่น Imagination ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นใบชาดำจากจีน พร้อมนำพาการเดินทางอย่างกล้าหาญเพื่อพิชิตความสำเร็จ โลดแล่นไปตามทางเพื่อคว้าความฝัน สานทุกความคาดหวังให้กลายเป็นจริง ผสมผสานเอาไว้ด้วยกลิ่นหลักที่ประกอบไปด้วยกลิ่นแอมบร็อกซ์ ชาดำจากจีน ดอกเนโรลีจากตูนิเซีย ซิซิเลียน ซีดาร์ คาลาเบรียน เบอร์กามอต ไนจีเรียน จินเจอร์ และซีลอน ซินนามอน

น้ำหอมเพื่อการเดินทางแบรนด์ หลุยส์ วิตตองกลิ่น Étoile Filante

สเปรย์น้ำหอมสำหรับเดินทาง Étoile Filante

น้ำหอมเพื่อการเดินทางกลิ่น Étoile Filante ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นของดอกออสแมนตัสและดอกแมกโนเลีย การเดินทางที่แสนพิเศษ ท่ามกลางแสงที่เจิดจรัสจากดอกไม้ เปรียบเสมือนแสงจากดวงอาทิตย์ที่ดูมีความหวัง ถือเป็นกลิ่นอายที่จะพาให้ดื่มด่ำไปกับความสุข และความงามแสนบริสุทธิ์ ซึ่งผสมผสานเอาไว้ด้วยกลิ่นหลักที่ประกอบกับน้ำมันสกัดดอกออสแมนตัสจากจีน สารสกัดดอกแมกโนเลียจากจีน และน้ำมันสกัดดอกจัสมินจากเมืองกราสส์

น้ำหอมเพื่อการเดินทางแบรนด์ หลุยส์ วิตตองกลิ่น Coeur Battant

สเปรย์น้ำหอมสำหรับเดินทาง Coeur Battant

น้ำหอมกลิ่นลูกแพร์และมวลดอกไม้สีขาว อบอวลไปด้วยความสดชื่นและหอมหวาน เปรียบเสมือนการเดินทางที่ล่องลอย เสริมสร้างพลังชีวิตที่แรงกล้าอย่างไม่หยุดนิ่ง ให้ความรู้สึกเหมือนคลื่นแห่งอารมณ์ ที่จะชวนไปฟังเสียงหัวใจและใช้ทุกช่วงเวลาไปกับความปรารถนาของชีวิต เต็มที่กับทุกสิ่งที่กำลังจะผ่านเข้ามา จากน้ำหอมที่ผสานไปด้วยกลิ่นหลักของลูกแพร์ ดอกมะลิจากอียิปต์ ดอกกระดังงา แพทชูลีฮาร์ท แอมเบรต และนาร์ซิสซัส

น้ำหอมเพื่อการเดินทางแบรนด์ หลุยส์ วิตตองกลิ่น Mille Feux

สเปรย์น้ำหอมสำหรับเดินทาง Mille Feux

น้ำหอมกลิ่น Mille Feux ให้ความรู้สึกถึงการเดินทางไปสู่ท้องนภาพร่างดาว และแสงเหนือ เป็นการเดินทางที่รายล้อมไปด้วยมนต์สะกดพาให้หลงใหลจนยากที่จะลืมเลือน อีกทั้งยังสะท้อนถึงสตูดิโอเครื่องหนังของหลุยส์ วิตตอง ที่มีการนำผืนหนังสีราสป์เบอร์รี่มารังสรรค์ผืนหนังเป็นกระเป๋าถือสุดหรู เพราะกลิ่นหลักของน้ำหอมคือกลิ่นจากหนัง ราสป์เบอร์รี่ ดอกออสแมนตัส ดอกไอริส และแซฟฟรอน

น้ำหอมเพื่อการเดินทางแบรนด์ หลุยส์ วิตตองกลิ่น Orage

สเปรย์น้ำหอมสำหรับเดินทาง Orage

น้ำหอมกลิ่น Orage พร้อมพาไปสู่การเดินทางที่ท้าทาย เสมือนการฝ่าลมพายุของนักเดินทางที่ดูน่าเกรงขาม มีความแข็งแกร่งและสามารถควบคุมสถานการณ์ที่ยากลำบากได้ เพื่อการเดินทางที่ราบรื่น เต็มไปด้วยกลิ่นอายของการปลุกจิตวิญญาณส่วนลึกที่สุดจากความสัมพันธ์กับธรรมชาติที่เหนือการควบคุมใด ๆ โดยกลิ่นหลักของน้ำหอมคือกลิ่นแพทชูลี เวทิเวอร์ ดอกไอริส เบอร์กามอต และแอมเบรต

กล่องใส่น้ำหอมเพื่อการเดินทางแบรนด์ หลุยส์ วิตตอง

กล่องใส่น้ำหอมสำหรับเดินทาง

ภายใต้คอนเซปต์ของ น้ำหอมเพื่อการเดินทางแบรนด์ หลุยส์ วิตตอง จึงได้มีการออกแบบกล่องใส่น้ำหอมที่รองรับการพกพาที่สะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสอดคล้องกับตัวตนของแบรนด์เครื่องหนังอย่างหลุยส์ วิตตองเป็นอย่างดี ด้วยชิ้นงานดีไซน์ที่แสนเลอค่า กล่องทรงกระบอกพอดีกับขวดเปรย์น้ำหอม ที่มาในดีไซน์ต่าง ๆ อย่างเช่นการออกแบบกล่องด้วยลวดลาย Monogram

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *