เปิดโพย 3 ร้านที่รับซื้อตั๋วจำนำ ได้ราคาดี ไม่กดราคา

การจำนำทรัพย์สิน เป็นวิธีหนึ่งในการหมุนเงินในช่วงวิกฤตเร่งด่วน แต่หากว่าเราไม่ต้องการส่งดอกเบี้ยอีกต่อไป การขายตั๋วจำนำให้ร้านที่รับซื้อตั๋วจำนำก็เป็นทางเลือกหนึ่ง ที่ช่วยให้เราไม่ต้องขาดทุนมากจนเกินไปนัก

เศรษฐกิจฝืดเคือง หมุนเงินไม่ทัน หรือเงินไม่พอใช้ เอาของไปจำนำแล้ว ก็ไถ่ถอนไม่ไหว การขายตั๋วจำนำก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยแก้ไขวิกฤตทางการเงินที่เรามี วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักการขายตั๋วจำนำ และ 3 ร้านที่รับซื้อตั๋วจำนำแบบไม่กดราคา 

A person holding a fan  Description automatically generated with medium confidence

การขายตั๋วจำนำคืออะไร

เมื่อเรานำของไปจำนำที่โรงรับจำนำที่ใดก็ตาม ก็จะมีตั๋วจำนำ ซึ่งเป็นเหมือนกับใบสัญญาการกู้ยืมเงินมาให้ แต่หากว่าเราไม่ต้องการที่จะไถ่ถอนของที่นำไปจำนำ หรือไม่มีเงินมากพอ เราก็สามารถขายตั๋วจำนำได้เช่นกัน นั่นก็คือ การขายสิทธิการไถ่ถอนของที่เรานำไปจำนำนั่นเอง ซึ่งการเลือกที่รับซื้อตั๋วจำนำดีๆ อยู่ไม่ไกลมาก ก็จะช่วยให้เราไม่ขาดทุนมากนัก 

ข้อดีของการขายตั๋วจำนำก็คือ หากว่ามองแล้วว่าเราไม่สามารถที่จะไถ่ถอนทรัพย์สินออกจากโรงรับจำนำ การจ่ายดอกเบี้ยก็จะกลายเป็นภาระที่เราจะต้องจ่ายไปจนกว่าเราจะมีเงินมาไถ่ถอน การขายตั๋วจำนำจึงช่วยให้เราไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ย และได้เงินสดกลับมาได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง 

แนะนำ 3 ร้านที่รับซื้อตั๋วจำนำ 

ทุกคนคงจะพอนึกภาพออกแล้วว่า การขายตั๋วจำนำเป็นอย่างไร และมีข้อดีอย่างไร ไปดูร้านที่รับซื้อตั๋วจำนำกันเลย 

  1. Easy Money ที่แรกที่เราขอแนะนำคือ โรงรับจำนำ Easy Money โรงรับจำนำเอกชนที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ไม่ว่าเราจะอยู่ในกรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด ก็สามารถใช้บริการโรงรับจำนำแห่งนี้ได้ จุดเด่นของที่นี่ คือ เป็นโรงรับจำนำที่ได้มาตรฐาน ตีราคาทรัพย์สินสูง ไม่ว่าจะเป็นทอง กระเป๋าแบรนด์เนม อุปกรณ์ไอที เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ ก็รับจำนำ ที่สำคัญยังมีบริการรับซื้อตั๋วจำนำอีกด้วย เรียกว่ามีบริการทุกอย่างที่เกี่ยวกับการรับจำนำ แถมยังมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ เดินทางสะดวก แม้ว่าเราย้ายหรือเปลี่ยนที่อยู่ก็สามารถติดต่อได้ง่ายและรวดเร็วเช่นเดิม 
  2. Rinyaratgold ที่ที่สองที่แนะนำคือ rinyaratgold แต่ที่นี่จำกัดเฉพาะตั๋วจำนำที่นำทองไปจำนำเท่านั้น หากว่าเป็นทรัพย์สินอื่นๆ อย่างอุปกรณ์ไอที กระเป๋าแบรนด์เนม ที่นี่ไม่รับซื้อ โดยจะคิดราคาเท่ากับราคาทองในช่วงเวลาที่นำตั๋วจำนำไปขายลบออกด้วยยอดจำนำทองและดอกเบี้ยค้างชำระ ทำให้ผู้จำนำได้เงินสดติดมือกลับบ้าน และไม่ต้องกังวลเรื่องหาเงินมาส่งดอกเบี้ยอีกต่อไป 
  3. Petchtong อีกร้านหนึ่งที่รับซื้อตั๋วจำนำคือร้าน Petchtong เป็นที่ที่รับซื้อตั๋วจำนำที่เป็นทอง เพชร และเครื่องประดับเท่านั้น แต่ก็ให้ราคาดี มีหน้าร้านอยู่ที่ถนนรามอินทรา หากว่ามีตั๋วจำนำเพชร ทอง หรือเครื่องประดับ ก็สามารถติดต่อที่ร้านได้เช่นเดียวกัน 

การจำนำทรัพย์สิน เป็นวิธีหนึ่งในการหมุนเงินในช่วงวิกฤตเร่งด่วน แต่หากว่าเราไม่ต้องการส่งดอกเบี้ยอีกต่อไป การขายตั๋วจำนำให้ร้านที่รับซื้อตั๋วจำนำก็เป็นทางเลือกหนึ่ง ที่ช่วยให้เราไม่ต้องขาดทุนมากจนเกินไปนัก

2 Comments

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *